Chương 8: Ốm

209 24 6
                                    

Akiko khịt mũi, khó chịu lật người qua, đôi mắt mơ màng nhìn về phía cánh cửa sổ đang mở toang, Không khí lạnh tràn vào khiến con nhóc bất giác run lên, tối qua Akiko lại quên đóng cửa sổ rồi, để cả đêm như vậy nên bây giờ cơ thể rệu rã nằm co ro trên giường.

Akiko chậm rãi đứng dậy lê từng bước tiến về phía cổ sổ, đóng chiếc cửa sổ vẫn đang mở toang Akiko mệt mỏi thở dài tầm mắt dần trở nên mờ ảo, xoa xoa hai má đỏ bừng, Con nhóc quay người đi về phía giường, rồi thả tự do cho cơ thể rơi xuống chiếc nệm êm ái.

-azzzz tệ thật.

Con nhóc vùi mùi sâu vào trong chăn, mùi hương ngọt dịu khe khẽ xoa dịu đi sự khó chịu đau đớn nơi đỉnh đầu.

Vốn dĩ ngày nghỉ hôm nay muốn cùng Suguru đi đâu đó nhưng có lẽ không được rồi, Akiko khó khăn hít từng ngụm khí, gương mặt đỏ bừng, mắt nâu rơm rớm trực trào nước mắt.

-....khịt...

Sự đau đớn đánh úp khiến Akiko mơ màng chìm vào mê man, con nhóc không thể nhận thức bất kỳ thứ gì xung quanh, cả người mất sức lực thở nặng nhọc, đầu óc trống rỗng vô định.

Suguru đứng trước cửa nhà, bấm chuông liên tục nhưng chẳng có bất kỳ ai trả lời, nghĩ một lúc cậu cầm lấy chiếc chìa khóa dự phòng tự mở cánh cửa, chậm rãi đi vào.

-xin phép...

Cậu cẩn thận nhìn xung quanh, căn nhà im lìm vắng bóng, có đôi phần trống trải, tiếng nước nhỏ giọt nơi phòng bếp, Suguru cảm tưởng như ngôi nhà này đã lâu không có người sống, khi mà bước vào nhà cậu cảm nhận được một cái lạnh khó tả.

Bước lên từng bậc thang cậu ngẩn người chăm chú nhìn vào cánh cửa phòng đang hé mở.

Thật sự đã quá lâu rồi cậu chưa từng nhìn thấy căn phòng của Akiko nữa, bởi vì con nhóc cứ rảnh rỗi là xách hết chăn gối sang phòng cậu làm tổ, hầu như thời gian Akiko vùi mình trong căn phòng của cậu còn nhiều hơn thời gian con nhóc ở nhà. chỉ là hôm nay con nhóc lại nổi hứng ngủ ở nhà.

-Akiko

suguru khẽ gọi, bước chân lanh lẹ tiến về phía căn phòng vẫn đang hé cửa.

Mở cánh cửa ra cậu khựng người nhìn thân ảnh nhỏ bé đang vùi mình trong chiếc chăn, gương mặt đỏ bừng thở hổn hển.

-Aki...

suguru hoảng hồn lo lắng tiến về phía Akiko, gương mặt cậu nhóc hoảng sợ, bàn tay run rẩy đặt lên trán Akiko, đôi lông mày nheo lại.

-nóng quá....

Suguru khẽ lay người Akiko đôi mắt đen hoảng sợ, cả người cậu nhóc cũng bất giác mà run rẩy.

-Akiko em nghe anh nói không? Akiko....

Akiko mở mắt , nghe thấy giọng nói quen thuộc con nhóc rấm rức, nước mắt trực trào ra.

-Suguru em đau.

Giọng nói suguru có phần run rẩy vuốt nhẹ mái tóc Akiko.

-Không sao, không sao cả anh ở đây rồi.

Suguru thật sự không thể giữ nổi bình tĩnh trong tình huống này, một phần nào đó chính cậu đang sợ, cậu sợ Akiko sẽ gặp điều gì đó bất trắc, nếu hôm nay cậu không qua đây hậu quả sẽ như thế nào ? Akiko yếu đuối như vậy sức đề kháng lại không tốt làm sao có thể để con nhóc một mình chứ?

[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ