Suguru chống cằm nhìn lũ khỉ đang nháo nhào bên dưới,Mắt đen chán chường liếc qua những con khỉ dơ bẩn đang tranh nhau một món đồ vô giá trị.
Suguru đứng dậy bước đi.
-Giáo chủ...
-chà thời tiết hôm nay đẹp ghê ta muốn ra ngoài một chút ấy mà...
-vâng...
Đám người lần lượt tránh đường cho Suguru.
Vừa bước ra khỏi căn phòng gương mặt tươi cười lúc trước liền biến thành gương mặt chán ghét cùng cực, lục lọi lọ cồn nhỏ xịt lên người.
-Geto Sama
Nanako Nhìn geto đầu nhỏ ngước lên nhìn người đàn ông đang bày ra gương mặt chán ghét, Mimiko bên cạnh ôm con gấu len lén nhìn Suguru.
Nhìn đến hai đứa nhóc Suguru cất đi lọ cồn xoa đầu cả hai mỉm cười.
-Không sao không sao, mấy đứa đi chơi đi hôm nay ta muốn ở một mình.
-vâng...
Cả hai đứa bé đều rất hiểu chuyện nắm lấy tay nhau chạy đi, Geto mỉm cười nhìn cả hai rồi nhanh chóng đi về phòng.
Bởi hôm nay geto cảm thấy tâm trạng của mình không tốt, cực kỳ không tốt, trái tim như có gì đó buộc chặt lại khó thở đến cùng cực, cổ họng trào lên một cỗ tư vị khó chịu, đầu đau đớn khiến Suguru chẳng buồn Suy nghĩ thêm cái gì nữa.
Vẫn nên ngủ một giấc thì hơn
vừa mở cánh cửa Suguru lập tức nhăn mày.
tấm ảnh được anh yêu thích bỏ trên tủ không hiểu vì sao rớt xuống đất vỡ tan tành, mảnh kính văng tung tóe xung quanh.
-Thật là hai đứa nhóc này.
Suguru bước lại cẩn thận dọn dẹp những mảnh vỡ , đến khi lật tấm ảnh lên suguru khựng người gương mặt chốc lát trở nên nhăn nhó.
Tấm ảnh hai người mỉm cười hạnh phúc giờ đây chỉ còn lại gương mặt người con trai là lành lặn, hình ảnh người con gái không rõ ràng bị những mảnh thủy tinh cứa đến nhìn không rõ hình dạng.
Nhưng nếu là rơi vỡ bình thường thì đâu đến mức này
-...
Miết kỹ tấm ảnh Suguru thở dài nhìn gương mặt quen thuộc bị gạch đến không rõ hình dạng thở dài.
Sau khi dọn dẹp sạch sẽ Suguru đem hết đống lộn xộn kia vứt ra vào thùng rác bao gồm cả bức ảnh không mấy lành lặn kia.
Nằm trên giường anh mơ hồ chìm vào giấc ngủ.
"Bởi vì em là đặc biệt nhất em không giống bọn họ, em là người mà tôi sẵn sàng dùng cả sinh mạng để đánh đổi"
"Anh thích một thế giới có em, chứ không phải là một thế giới mà em chẳng tồn tại"
"Tương lai sau này anh vẫn mong rằng em sẽ là cô dâu của anh, là mẹ của con anh"
"Anh sẽ bảo vệ em thật tốt, nên em chỉ cần làm công chúa nhỏ sống trong sự bao bọc của anh là đủ rồi."
"Anh yêu em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày Nắng
FanfictionTruyện không liên quan đến [Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ. Bộ này để dành riêng cho anh bé Geto Suguru. ---------------------- Akiko có một anh người yêu kiêm thanh mai trúc mã. Lần đầu tiên gặp anh vào một ngày xuân đầy nắng cán...