chương 9: Lễ Hội Mùa Hè

180 25 11
                                    

Chẳng mấy chốc mà thời trung học dần trôi đi, Thời gian cuối cấp luôn là khoảng thời gian bận rộn, dù vậy Suguru vẫn luôn ở bên cạnh Akiko, cuối cùng thì Ngày đó cũng đến ngày cuối cùng ở môi trường trung học, cũng là ngày tốt nghiệp của Cả hai.

-Suguru Bế em đi.

Suguru cúi người bế bổng cô bạn gái nhỏ của mình lên, Mắt đen nhu hòa nhìn Akiko, khuôn miệng vui vẻ tươi cười.

-Như này hửm.

-Không thấy gì cả cao hơn chút nữa cơ.

Akiko phồng má, chọt ngón tay vào cơ ngực có phần săng chắc của thiếu niên, mắt nâu lúng liếng nhìn chăm chú vào đôi mắt đen của Suguru.

-vậy thì hôn anh đi.

Suguru gian manh cười mắt đen híp lại mỉm cười vui vẻ.

-Vậy thôi không xem nữa là được.

Akiko co chân kẹp chặt người Suguru, cả người như con Gấu koala bám chặt lấy cái cây yêu thích của mình. Akiko vùi đầu vào cổ suguru khẽ dụi nhẹ.

Suguru mỉm cười xoa đầu Akiko.

-sao hửm...em không muốn hôn anh à?

-Anh còn nói, rõ ràng tối qua, tối qua.....

Akiko mặt mày đỏ lựng tay đưa xuống véo nhẹ vào eo Suguru

-hửm tối qua.

Suguru một tay đỡ lấy Akiko tay còn lại mân mê mái tóc đen mềm bung xõa của cô nhóc mỉm cười gian manh.

-tối qua có chuyện gì sao?

-...

Akiko bực mình há miệng cắn một cái vào cổ suguru rồi nhanh chóng thả ra, Con nhóc sợ cắn trúng cái mạch máu nào thì mồ côi chồng ngang á, Dù hơi vô liêm sỉ nhưng Anh người yêu này không xấu, quá tuyệt vời 10 điểm không chỗ chê lỡ cắn chết mất thì tiếc lắm.

-em cắn anh đấy à.

Suguru nụ cười càng sâu hơn, nheo mắt nhìn người đang nằm trong lòng mình.

-hứ ai thèm cắn anh chứ.

-Em cần cắm sâu thêm chút nha hình như không đau xíu nào cả.

-đồ...đồ vô liêm sỉ nhà anh.

Akiko vùng vẫy đấm vào lưng Suguru nhưng cậu không có xi nhê gì con vui vẻ xốc Akiko lên cười tươi.

-được rồi được rồi anh vô liêm sỉ nhất được chưa, thế giờ tốt nghiệp rồi chúng ta cùng đi lễ hội nhé. Không phải em muốn đến lễ hội mùa hè sao, anh dẫn em đi.

Akiko phồng má nhăn nhó nhìn Anh người yêu đang dỗ ngọt mình có chút kỳ thị.

-Bảo yêu người ta, bảo thương người ta, mà giờ mới nhớ đến việc đi lễ hội mùa hè, anh tồi lắm á.

-với người khác anh còn tồi hơn đấy, em tin không?

-Hứ kệ anh.

Suguru cưng chiều nhìn cô bạn gái nhỏ, cậu đặt lên môi Akiko một nụ hôn nhẹ, Bàn tay to lớn đặt lên đầu Akiko nhỏ giọng.

-Sao kệ anh được, Anh đủ tuổi kết hôn rồi đấy còn em thì chưa.

-hả 

Akiko ngơ ngẩn chưa load được những gì Suguru nói, mắt nâu chăm chú nhìn vào gương mặt gian manh của Suguru.

[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ