Chương 15: Bé Nhỏ

197 19 4
                                    

Akiko vuốt nhẹ mái tóc đen ra sau, cầm lấy chiếc kẹp nhỏ kẹp lại một bên tóc, Đôi mắt nâu chăm chú nhìn vào gương.

Đưa tay lên sờ thử vào má mình con nhóc cảm thán.

"dạo này hình như gầy đi rồi thì phải"

nhanh chóng xốc lại tinh thần Akiko mở cửa mỉm cười bước ra khỏi nhà, mắt nâu chốc lát lại trở nên linh động.

Hôm nay là một ngày đẹp trời, nắng không quá gắt, bầu trời trong xanh được che phủ bởi những áng mây trắng ngần, những cơn gió mơn man lướt nhẹ qua da thịt khiến người ta vô thức cảm thấy dễ chịu, cơn gió nhẹ nhàng mát lành cuốn trôi đi phiền muộn, đem theo những nuối tiếc thửa nên thiếu chìm vào khoảng không vô tận. mùi thơm cỏ cây tràn vào khoang mũi, mùi ẩm ướt của đất vương vẫn cuộn lại trong không khí  buổi sáng sớm. 

Sương Sớm đọng trên tán lá rộng, Ánh nắng như tinh linh nhảy nhót trên cả quãng đường dài.

Suguru đứng trước cổng cao chuyên đợi Akiko, đôi mắt thâm quầng mệt mỏi, cậu khẽ cúi người chăm chú nhìn vào đầu mũ giày đen, mái tóc dài bung xõa che đi gương mặt mệt mỏi của cậu.

Shoko nhìn Suguru tặc lưỡi, khẽ đảo qua đảo lại điếu thuốc trong miệng cô nàng bâng quơ nói với Suguru.

-Tớ nghĩ cậu không nên để người yêu mình thấy bộ mặt đó đâu.

Gojo theo tầm nhìn của Shoko  nhìn đến gương mặt mệt mỏi thất thần của Suguru.

Cậu im lặng không nói gì, bởi có lẽ cậu hiểu rõ nhất chuyện gì đã xảy ra và vì sao Suguru lại trở nên như vậy. Không khí lần nữa chìm vào im lặng, Skoko châm điếu thuốc, khói thuốc màu trắng lởn vởn trong không khí ẩm ướt, cô đá chân vào mấy viên sỏi dưới đất, nghiêng đầu nhìn về phía xa xa.

Gojo khịt mũi lầm bầm, chỉ đủ cho Shoko và Suguru nghe thấy.

-Quả nhiên là tớ không thích mùi khói thuốc chút nào.

-...

Shoko lại lấy ra thêm mấy điếu thuốc nữa muốn châm lên, thì từ đằng xa tiếng nói ngọt ngào lanh lảnh vang vọng.

-Chào mọi người.

Akiko với gương mặt tươi tỉnh, cả người đầy sức sống trái ngược với cả ba đang vẫy tay chào.

Shoko nhìn cô nhóc cảm thán, quả nhiên Suguru đúng là rất có mắt nhìn trong khoản tìm người yêu, Cụ thể chính là Akiko, một cô nhóc quá đỗi dịu dàng Xinh đẹp, mọi thứ đều là muốn chọc cho người khác nâng niu như bảo vật, đôi mắt nâu sáng ngời lúng liếng, Mái tóc đen dài được thắt bím lệch sang một bên, chiếc váy trắng dài qua đầu gối cùng chiếc Cardigan mỏng làm cô nàng lại trở nên thanh thoát xinh đẹp, so với cả ba người đều là đồng phục với chỉ duy một màu sắc thì Akiko như là một thế cực đối lập.

Suguru đứng thẳng người mỉm cười ngọt ngào nhìn cô gái nhỏ, cậu giang rộng đôi tay của mình, chờ đợi cô nhóc nhỏ nhắn của mình.

Gojo hơi ngẩn người nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang chạy lại nhào vào lòng Suguru, cậu đứng dậy, hai tay đút vào túi quần, nghiêng đầu nhìn Shoko đang dập đi điếu thuốc mới châm chưa được mấy phút.

[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ