Gần 10 năm trời ký ức của Geto Suguru về một người con gái kỳ lạ sớm đã chẳng còn lại gì.
Chỉ là những giấc mơ vụn vặt không rõ mặt người con gái kia, nhưng vì sự căm ghét lũ khỉ đã ngấm dần vào tư tưởng của Geto nên dù có mơ giấc mơ về người kỳ lạ anh vẫn luôn dùng thái độ căm ghét mà xua đuổi.
Chính xác thì Geto luôn tỉnh táo trong những giấc mơ về người kia.
chỉ là mỗi lần như vậy trái tim anh rất đau, giống như ai đó cầm dao khứa từng chút một, rồi băm vằm nó ra thành hàng trăm hàng ngàn mảnh.
Cổ họng uất nghẹn đắng chắt lại khô khốc, chẳng thể thốt ra bất cứu lời nào ngoài tiếng thở dốc mỗi lần thức giấc.
-Thật là, rốt cuộc là lời nguyền quái quỷ gì vậy chứ.
Suguru vò đầu thở hắt, chống tay chạm rãi đứng dậy,Khoác vội áo Haori từng bước tiến về phía phòng tắm.
Hôm nãy vẫn là một ngày thực dài, vẫn nên đi tìm xem thử nữ hoàng lời nguyền chứ nhỉ?
Cao chuyên chú thuật Tokyo
Gojo Seiji
Đứa nhóc không biết Gojo nhặt từ góc nào về, nhưng tính cách có phần rất giống Gojo cho nên mấy đứa học sinh vẫn luôn cho rằng đó là con của ông thầy nhà mình, mặc dù nhìn thằng bé có vẻ rất khác so với Gojo.
Thân phận của thằng bé chắc có lẽ chúng chỉ có thầy hiệu trưởng và Cô Leiri Shoko mới biết, à tính thêm cả ông thầy nữa.
Yuta len lén nhìn Thằng nhóc đang phồng má trợn mắt, cậu không nói là cậu rén thằng nhóc này đâu, Mới có chút xíu nhưng sức còn hơn hẳn yuta, nhất là cái thuật thức kỳ cục của thằng bé léng phéng là bị mấy con nguyền hồn vả cho liền.
Hazzz tiểu tổ tồng à mau về nhà đi.
-Anh là Yuta hả?
-ah hả...Ah ừm anh là Yuta Okkotsu.
-...ồ em muốn lời nguyền mạnh mẽ kia anh cho em đi.
-...
Gojo vừa bước đến cùng lúc nghe được lời này.
"cái này có được gọi là cha nào con nấy không nhỉ?"
-Xin chào xin chào, chà hôm nay lại đi làm nhiệm vụ hết rồi sao, còn Yuta nè, hửm còn ai nữa kìa sao hôm nay rảnh rỗi đến trường vậy ta.
-Em chào thầy...
-Baba...
Seiji chạy đến nhào vào lòng Gojo, cũng may là Gojo ngồi xuống kịp cũng tắt vô vạn kịp nên thằng bé dễ dàng nằm trong lòng anh
Seiji vui vẻ dụi dụi đầu vào cổ Gojo híp mắt thỏa mãn , cậu nhóc cười khúc khích rồi quay qua nhìn Yuta.
-Con muốn chị ấy.
-không được
Gojo lại thừa biết thằng nhóc này cần cái gì đi, nhưng mà không được là không được, Huống hồ mẹ thằng bé đã dặn không được để nó dính vào mấy cái này rồi.
...
yuta ngập ngừng nhìn hai cha con đang cãi qua cãi lại, cậu cười trừ rồi cúi đầu nhanh chóng chuồn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày Nắng
FanfictionTruyện không liên quan đến [Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ. Bộ này để dành riêng cho anh bé Geto Suguru. ---------------------- Akiko có một anh người yêu kiêm thanh mai trúc mã. Lần đầu tiên gặp anh vào một ngày xuân đầy nắng cán...