Chương 10: Cao Chuyên

212 29 4
                                    

Akiko Nhìn vào nhà anh người yêu, bước chân bất giác hơi dừng lại, con nhóc nghiêng đầu ngó vào bên trong, muốn xem thử vị khách lạ kia là Ai, Akiko bĩu mỗi bước chân chậm rãi tiến đến cửa nhà bấm chuông.

-tới liền đây.

Phu nhân Geto nhanh chóng chạy ra mở cửa, nhìn thấy Akiko bà mỉm cười gọi con nhóc vào nhà.

-Con đến rồi à, Geto thằng bé đang ở trong nhà đấy con vào đi.

Akiko mỉm cười cúi đầu vâng dạ rồi bước vào trong, Nhìn đến chiếc giày to bất thường ở trước thềm Akiko nghiêng đầu thắc mắc.

-Hình như khách là một người đàn ông thì phải.

Geto thở dài bực bội bước ra khỏi phòng liền gặp được Akiko đang tiến vào trong, cậu lập tức thay đổi sắc mặt Giang hai tay mỉm cười.

-Hôm nay em muốn đi đâu nào.

Akiko Mỉm cười lao vào vòng tay suguru nũng nịu đầu nhỏ vùi trong lồng ngực to lớn của thiếu niên.

-Anh muốn đi đâu cũng được.

Bà geto thở dài.

-Được rồi hai đứa, trong nhà đang có khách.

Akiko ngượng ngùng buông Suguru ra, nhưng lại bị cậu nhóc giữ chặt lại.

-Không sao cả đâu, mẹ vào trong đi kìa.

Suguru tốt bụng nhắc Nhở mẹ mình, bà thấy vậy cũng chỉ biết thở dài đi vào trong gương mặt bày ra biểu cảm bất đắc dĩ, Azzz bà nhìn là thừa biết hai cái đứa này nó yêu nhau rồi, chỉ là tần suất hai đứa phát cơm chó nhiều quá, bà già rồi nhìn không nổi, Akiko là một đứa trẻ tốt Suguru lấy được con nhóc thì cũng không thiệt thòi gì, nói chung hai đứa nhóc yêu nhau được sự chấp thuận từ cả hai nhà, mặc dù có hơn cấn cấn chỗ ông Mido nhưng mà 3 người đã quyết thì người còn lại ý kiến vô ích.

Akiko nghiêng đầu thắc mắc.

-Suguru người trong kia là ai thế?

-lên phòng rồi chúng ta nói chuyện nhé.

Suguru bế bổng Akiko lên chậm rãi bước đi, Akiko bất ngờ ôm chặt lấy cổ Suguru hốt hoảng.

-A....

Suguru cười trừ nhìn gương mặt hốt hoảng của Akiko

-Anh lần sau có thể nhẹ nhàng hơn không hả.

-anh xin lỗi.

-hứ xin lỗi vô ích em không chấp nhận lời xin lỗi của anh.

Vị khách nọ nhìn qua khe cửa  hình ảnh hai đứa nhóc vui vẻ quấn quýt với nhau phản chiếu trên chiếc kính.

-...

Akiko yên vị ngồi trong lòng Suguru, còn cậu nhóc đang ngồi trên giường bàn tay yêu chiều vuốt nhẹ mái tóc Akiko.

-Akiko này.

-hửm Anh muốn nói gì sao.

Akiko quay người đối  diện với gương mặt có phần nghiêm trọng của Geto, Akiko đưa tay xoa chiếc trán nhăn nhóc của Suguru, mỉm cười.

-Không được nhăn mặt già sớm lắm đấy, anh còn nhăn nữa là em đi cưới người khác cho anh xem.

-em dám thật hả?

[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ