Hình như Akiko thích Suguru nhiều hơn con nhóc tưởng tượng thì phải, Ở bên cạnh Suguru Akiko được trải nghiệm làm công chúa không phải động tay động chân, vì mọi thứ đã được Suguru lo hết. Cũng vì vậy mà Akiko sinh ra tính ỷ lại vào Suguru, nhiều lúc con nhóc còn cảm thấy ở bên cạnh Suguru lâu thì bản thân lại càng vô dụng, thí dụ như bình thường con nhóc có thể tự mình mình mở chai nước thì khi có Suguru đâm ra trở thành mỹ nữ yếu đuối, chỉ mở nắp chai thôi cũng không được, Bình thường Akiko cũng không phải thuộc dạng kén ăn, cái gì cũng ăn được nhưng bằng cách thần kỳ nào đó mỗi lần ngồi cùng Suguru con nhóc lại dở chứng kén ăn Khiến suguru phải dỗ dành Con nhóc ăn từng chút một,....
Con nhóc quyết tâm rồi nhất định không thể làm người vô dụng được, phải tìm cách để không làm người vô dụng thôi, chứ như thế này thì akiko thật sự sẽ bị Suguru chiều hư mất.
Đầu tiên Akiko quyết tâm nhất định phải tự ăn tự uống không được dựa dẫm vào Suguru.
Cầm lấy chai nước Akiko trầm ngâm chăm chú, quan sát cách cái chai nước với cái nút kỳ lạ này hoạt động.
-ơ sao cái này nó lạ thế nhỉ? có sai chỗ nào đâu ta
Akiko ngồi một góc trong sân trường, trước mắt là chai nước Mới mua với cái nút chai kỳ dị, nếu là bình thường thì Suguru nhất định là phương án đầu tiên của con nhóc trong trường hợp này, nhưng bây giờ thì sự quyết tâm tự lực cánh sinh khiến Akiko phải tự mình lần mò cách mở.
-giờ mà có Suguru thì tốt rồi...
-...
-Azzzz không được không được không thể làm người vô dụng được
-...
-Nhưng mà cái quỷ này mở sao nhỉ???
Akiko nắm chặt lấy chai nước, nhìn hòn bi tròn vo tên miệng chai, Akiko cầm chai lắc mạnh thấy không thể mở được còn nhóc mân mê hòn bi rồi nhấn mạnh xuống lần đầu tiên thì không được, Akiko thử vài lần, lần cuối cùng thì dùng lực mạnh hơn một chút đẩy mạnh hòn bi xuống.
Mọi chuyện sẽ thật bình thường và Akiko vẫn sẽ uống được chai nước ngon lành nếu trước đó con nhóc không lắc mạnh chai nước.
-aaaa
chai nước trào ra bắn tung tóe, và Akiko người hưởng hết những giọt nước đó, con nhóc ngồi ngơ ngẩn sụt sùi, mắt nâu đỏ ửng.
-Hic...ướt...ướt rồi....
Suguru vốn là định muốn xem Akiko làm trò gì, chi đến khi thấy con nhóc bị nước bắn tung tóe, ngồi một chỗ sụt sùi với đôi mắt đỏ ửng, nhìn không được liền đi lại.
-akiko sao vậy có chuyện gì sao,...sao khóc rồi.
-khịt
Akiko quay ngoắt Mắt nâu ầng ậc nước nhìn Suguru, dáng người nhỏ nhắn đứng phắt dậy lập tức sà vào lòng suguru.
-...được rồi không sao, có chuyện gì vậy nói tớ nghe.
Suguru dịu dàng ôm con nhóc vào lòng, xoa xoa mái tóc đen vẫn còn dính một chút nước, dịu giọng hỏi.
Akiko mếu máo chỉ vào chai nước lăn lóc trên nền đất.
-Nó xịt ra ướt mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Anh Đào Ngày Nắng
FanfictionTruyện không liên quan đến [Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ. Bộ này để dành riêng cho anh bé Geto Suguru. ---------------------- Akiko có một anh người yêu kiêm thanh mai trúc mã. Lần đầu tiên gặp anh vào một ngày xuân đầy nắng cán...