"TẠI SAO, CÔ BIẾT LÀ TÔI YÊU CHỊ CÔ MÀ" Jisoo tức giận, như sắp giết chết con người trước mặt này ngay lúc này.
"Em..hix...không cố ý....em chỉ vì muốn cứu mẹ mình mà thôi" Jennie mặc bộ đồ cưới ngồi trên giường khóc.
"Mẹ kiếp, cô đừng có biện minh" Jisoo nhào tới đè jennie dưới thân, một tay bóp cổ Jennie.
Nghẹt thở Jennie không ngừng vùng vẫy, tay nắm lấy bàn tay đang bóp mạnh của Jisoo kéo ra, nhưng vì sức lực của cô làm sao bì hơn chị, Jisoo dần mất đi lý trí phút cuối Jennie tưởng mình sẽ chết chị đã buông tay ra, cô như lấy lại được oxi liền ho sặc sụa thở gấp.
"Nếu như cô ham muốn cái danh vợ của Kim Jisoo tôi đến như vậy, được tôi sẽ cho cô cái danh phận đó" Jisoo nói rồi rời đi, bỏ lại Jennie một mình trong phòng, thật tiếc phòng tân hôn hôm nay chỉ còn lại cô dâu.
Jennie ngồi trên giường tủi thân mà nước mắt tuôn trào, tuy là con của Kim* gia, nhưng cô là con của vợ bé, lúc trước vợ lớn của ông sau khi sinh chị cô, thì bà ấy không còn khả năng sinh sản, vì dòng dõi bà nội cô mới ép ông cưới vợ lẽ để sinh thêm con trai, nên ông Kim* mới cưới mẹ cô, nào ngờ bà lại sinh cô ra là một đứa con gái, từ đó bà bị ghẻ lạnh sống không có danh phận, lúc bà bệnh nặng họ không ai quan tâm đến bà, chỉ có cô vừa học vừa đi làm lo tiền chi trả viện phí, cho tới hôm nay bệnh bà trở nặng, cô không thể chi trả nổi nữa, một hôm Mẹ của chị Bà Kim đến tìm cô hỏi cưới cô cho con gái bà, nếu cô đồng ý thì bà trả tiền viện phí bệnh cho mẹ cô, cô cũng không hiểu vì sao bà lại làm vậy, vì thương mẹ cô cũng chấp nhận gật đầu đồng ý.
Khóc cũng đã đủ, cô lau đi nước mắt của mình, đứng dậy thay tìm đồ của mình thay bộ váy cưới ra, cô cũng nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà tới bệnh viện thăm mẹ.
---------
"Tại sao mẹ lại làm vậy chứ" Jisoo lớn tiếng chất vấn mẹ mình.
"Mẹ làm thế muốn tốt cho con, con bé Jennie nhìn rất giỏi giang hiếu thảo, không như chị của nó tối ngày chỉ biết mua sắm đàn đúm, nếu không vì hôn ước ta đã không cho con tiếp xúc với bên đó rồi" Mẹ Kim cũng bực bội không kém gì Jisoo.
"Con chỉ yêu Minah, người con muốn cưới là em ấy, chứ không phải là con ả Kim Jennie " Jisoo tức giận không thôi, cô lớn rồi nhưng mẹ cô lại không cho cô quyết định hạnh phúc của mình.
"Kim Jisoo con nói chuyện, có ăn có học vào, mẹ chỉ ưng mỗi jennie, nếu ta biết được con đối xử tệ với con bé, thì con biết mình phải chịu những gì rồi đấy" mẹ Kim nói như răng đe Jisoo, bà nói xong bỏ Jisoo ở phòng khách trở về phòng mình.
Không phải khi không Mẹ Kim lại như vậy đâu, cái gì cũng có lí do của nó cả, thật ra bà đã điều tra toàn bộ người nhà Kim* gia hết rồi, bà cũng cho người theo dõi bạn gái của Jisoo tức là đại tiểu thư Kim* gia, bà thấy con người của cô ta bản tính hống hách chẳng tôn trọng ai ra gì, nhưng người con út lại vừa ý bà, tuy cô không được đối xử như Kim Minah, nhưng bù lại cô không ỷ lại vào họ, một thân đi làm bươn chải kiếm tiền lo cho mẹ mình chữa bệnh, bà ưng ý cô từ đó nên mới qua nhà hỏi cưới cô về cho Jisoo nhà bà, sức ép bà cũng đủ lớn để nhà bển đồng ý gả Jennie cho con bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘 JenSoo Gotta Gone 〙
FanfictionEm yêu chị nhưng không với tới... Ở nơi xa em chỉ mong chị hạnh phúc... vì em phải đi rồi...