Bonus
Ngày tháng dưỡng bệnh sau khi phẩu thuật giác mạc, hôm nay mọi người ai cũng tới, đưa Jennie đi tháo băng mắt, Jennie ngồi trên giường bệnh để cho bác sĩ tháo băng, Heyeon từ khi biết mẹ có thể nhìn thấy lại, bé con vui mừng khôn xiết, bây giờ đang rất hào hứng nắm tay mẹ mình chờ đợi.
Băng mắt được tháo, mọi người trông chờ khoảnh khắc Jennie mở mắt nhìn thấy lại.
Jennie mở mắt ra từ từ, 8 năm sống trong bóng tối hôm nay lại được nhìn thấy, Jennie cũng có chút hồi hộp, không biết gương mặt của mọi người ra sao, cảnh vật thay đổi như thế nào, Jennie căng thẳng đến khó thở, bất ngờ Jisoo năm lấy tay Jennie trấn an, Jennie mỉm cười cô bình tĩnh hơn một chút.
Ánh sáng bao năm làm cho Jennie khó chịu nhăn mặt, mọi thứ mờ mờ, lúc nhòe lúc rõ, Jennie chớp chớp mắt cố gắng làm quen, cô nhìn mọi người xong nhìn dứa bé đang đứng nắm tay mình, nước mắt bắt đầu chảy xuống, mọi người tưởng Jennie gặp chuyện gì liền lo lắng hỏi.
"Jennie sao em lại khóc" Joohyun lo lắng lên tiếng trước.
"Chị là Joohyun sao" Jennie nhìn người xinh đẹp trước mặt cảm thán.
Jennie hỏi mọi người mới thở phào, tưởng ca phẩu thuật thất bại, ai ngờ Jennie nhìn thấy lại nên xúc động nên mới khóc.
"Đúng, là chị" Joohyun cười lên gật đầu.
"Wow, chị đẹp hơn tưởng tượng của em đó Unnie" Jennie nhìn Joohyun mà kinh ngạc.
"Em là Chaeyoung nè chị" Chaeyoung bước tới tay chỉ mặt mình giới thiệu.
"Coi bộ mặt với giọng, khác nhau một trời một vực nhỉ" Jennie nhìn gương mặt xinh đẹp kiểu baby của Chaeyoung, ai mà có ngờ khuôn mặt như vậy lại đanh đá quá chừng.
"Há há...há há" Lisa đứng nghe Jennie chê Chaeyoung thì hả hê khoái chí cười to.
Đang cười thì một nhéo ở eo đau điếng, quay qua nhìn Chaeyoung đang nở nụ cười yêu thương nhìn mình, Lisa nuốt nước bọt vào trong mà rút cổ.
"Còn em chắc là Lisa nhỉ, cha ôi người Thái xinh đẹp vậy sao" Jennie nhìn nét đẹp quý phái của Lisa trầm trồ khen ngợi.
Lisa vừa đau nhưng vẫn cố gắng cười gật đầu lia lịa, Jennie buồn cười nhìn Lisa, cô nhìn qua Seulgi thì khác hơn xưa rồi, lúc trước lúc tới gặp hiến giác mạc cô đã thấy qua mặt chị, nên chỉ gật đầu chào hỏi.
"Mẹ còn con, con là Heyeon nè" Heyeon thấy Jennie không chú ý tới mình, tay nắm tay cô lắc lắc để cô chú ý.
"Ưm...Heyeon của mẹ thật xinh xắn" buông tay đang nắm của Jisoo, quay ra nựng nịu Heyeon, Heyeon vui vẻ nhào vào lòng Jennie để cô ôm, Jennie hôn nhẹ lên trán nhóc con một cái.
Tất cả mọi người vui mừng vì Jennie đã nhìn thấy lại, họ đang bàn bạc đi ăn mừng ở đâu, nhưng chỉ riêng một người đứng đó im lặng nảy giờ mặt mày đen xì bốc khói, tháo mắt xong bác sĩ dặn dò chút rồi để cô về, Jennie nắm tay Heyeon cùng đi phía trước với mọi người cười nói vui vẻ, nhất là Jennie luôn kè kè đi bên Joohyun, chuẩn bị đi ra quán tổ chức ăn mừng, Jisoo chẳng nói tiếng nào đi theo sau, chị thầm chửi thề trong lòng, mình như người thừa trong cái nhóm chết tiệt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘 JenSoo Gotta Gone 〙
FanfictionEm yêu chị nhưng không với tới... Ở nơi xa em chỉ mong chị hạnh phúc... vì em phải đi rồi...