𓆩〘 𝕀𝕏 〙𓆪

1K 52 2
                                    

Thấm thoát đã đến ngày noel, Jisoo bận rộn với công việc vì sắp tới là diệp nghỉ lễ và nghỉ tết, Jisoo phải ở lại công ty tới khuya để sắp xếp công việc, vì lần nghỉ này kéo dài nữa tháng, đúng ra các công ty khác chỉ được phép nghỉ một tuần, riêng công ty của Jisoo là cho nhân viên nghỉ luôn nữa tháng, nên nhân viên đang phải bận rộn làm công việc của mình cho xong.

Noel đi qua hôm nay là mùng 1 tết, tuyết vẫn rơi trắng xóa ngoài đường, Jisoo đang nắm tay của Jennie đi mua sắm vài món quà biếu ba mẹ, nhờ vậy Jennie mới biết được tấm thẻ đen mà Jisoo đưa cho mình xài, người cô cũng run lẩy bẩy nói gì người khác.

Chọn quà xong, chị chở Jennie đến bệnh viện để chúc mừng năm mới với mẹ em, cùng với mọi trong đó, náo nhiệt một hồi cả hai ra về còn tới nhà ba của Jennie để chúc tết, ra khỏi bệnh viện bất ngờ khăn len của Jennie rơi ra, cái lạnh xuyên thấu, làm cho Jennie run rẩy, bàn tay đang nắm của Jisoo cảm nhận được Jennie đang run, chị quay lại xem em làm sao, nhìn thấy khăn len của em rơi ra, chị mỉm cười quay người lại kéo lên cho Jennie.

Tới nhà của ba Jennie, không khí trở nên quỷ dị khó xử, sau lần say rượu đó Jisoo đã quyết định chia tay với Minah, tập sống với Jennie dù sao người đi hết cuộc đời với chị cũng là cô, duyên số là trời định, thứ không nên giữ thì đừng mãi nếu kéo.

"Jisoo con đến rồi à...nào nào mau vào ngồi" ông Kim ba Jennie thấy Jisoo đến liền vui mừng đón tiếp, chỉ có mẹ con Kim Minah là không mấy vui vẻ.

Jisoo biếu cho ông một củ sâm lâu năm, bà Kim thì là vòng ngọc lục bảo, Minah bộ váy giới hạn, những món đồ này không hề rẻ tiền, chị nói tất cả là do Jennie chọn, đó là tấm lòng của em, ông bà kim thấy đồ quý liền thay mặt, hớn hở nói chuyện với cô, chỉ có mình Minah là không được vui, trong thời gian trò chuyện, một lòng chị ta chỉ muốn giết chết Jennie, trời cũng chuẩn bị tối, ông bà kim ngỏ lời mời hai người ở lại dùng cơm, nhưng Jisoo từ chối khéo, chị và Jennie còn phải về nhà chính nữa, nên là không ở lại được, Jisoo tạm biệt rồi đưa Jennie về nhà ba mẹ mình.

Tại nhà chính, sau khi mọi người biết tin Jisoo nghiêm túc với cuộc hôn nhân này, họ mới thả lỏng với Jennie một chút, mẹ Kim vui mừng không hết, bữa cơm gia đình vui vẻ như bình thường, ăn xong cả nhà ra phòng khách trò chuyện, Jisoo liếc mắt ra hiệu cho Jennie mau đi lấy quà, Jennie hiểu đứng dậy đi lấy.

"Ba mẹ...cái này con biếu hai người, chúc hai người năm mới vui vẻ hạnh phúc an lành" Jennie đưa quà cho hai người, ông bà cười tươi nhận quà, cũng chúc lại cô.

"Còn đây là của anh chị hai... Em chúc hai anh chị hạnh phúc an lành" Jennie đưa hai phần quà cho hai người.

"Cảm ơn em, em cũng hạnh phúc nhé" tuy là vui vẻ chúc nhau, nhưng vẻ mặt hai người họ không mấy thân thiện với cô.

"Jisoo nè, hôm nay con và vợ ở lại nhé, giao thừa con đã không về còn gì" mẹ kim lên tiếng hỏi Jisoo.

"Dạ vâng, con sẽ ở lại" Jisoo giật đầu, đêm giao thừa cô không về rồi, vì bận ở bệnh viện cùng đón giao thừa với Jennie và mẹ em ấy, nên chỉ có thể nghe lời ở lại thôi.

Cả nhà ngồi ăn mứt tết nói chuyện xôn xả đến khuya, cuối cùng cũng chịu giải tán về phòng nghỉ ngơi, Jisoo nắm tay dẫn Jennie về phòng từ nhỏ của mình, Jennie bước vào nhìn ngó xung quanh, đúng là người sao phòng như vậy, cô leo lên giường nằm xuống, cả ngày hôm nay hết đi lại ngồi hết ngồi lại đi, cô không được nằm cả ngày rồi, ngả lưng xuống giường hai chân còn dưới đất dang hai tay hít một hơi mãn nguyện.

〘 JenSoo Gotta Gone 〙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ