Mấy ní nào đọc fic của mình có bị lỗi như là thiếu chữ hay chữ mất dạng, thì giúp mình cmt để mình sữa lỗi nhé, mình chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ, tặng chap sớm mình xin off vài ngày có công chuyện, nên ko ra cháp thường, mấy ní thông cảm cho mình nhé, cảm ơn ạ
Chúc mấy ní đọc chuyện vv.
-----------Kể từ hôm ở Kim gia về, Jennie dường như ẩn mình không xuất hiện, tránh tiếp xúc với mọi người, mẹ Kim gọi tới hỏi thăm nhưng cô chỉ trả lời cho có lệ rồi tắt máy, cô vô tình gặp Jisoo cũng không nhìn không đoái hoài, sáng năm giờ cô rời nhà tối một giờ về nhà, cứ thế im lặng sống trong ngôi nhà đó, một tháng trời số lần Jisoo gặp Jennie đếm trên đầu ngón tay.
Cũng như hôm nay nhà hàng chỗ cô làm bảo trì, mọi người được nghỉ, cô đang ở trong bếp chiên trứng ăn tối, thấy trứng đã chín cô cầm cái chảo quay qua đem trứng ra dĩa, từ đâu Minah xuất hiện đứng trước mặt cô, Jennie cũng không thèm quan tâm chị ta nói gì, im lặng làm tiếp công việc của mình.
Minah nói chuyện mà Jennie không trả lời, làm cho chị ta tức giận, sau ngày đó chị ta cũng không giả bộ thuần khiết trước mặt cô nữa, mà tuyên bố khiêu chiến thẳng với Jennie, chị ta biết Jennie có tình ý với Jisoo từ lâu, nhờ qua những hành động của cô.
Nồi nước cô nấu đã sôi, cô cầm cái nồi định trút nước vào tô mì, nào ngờ Minah giận quá mất khôn, hất nồi nước sôi đang cầm trên tay, đỗ hết lên bàn tay Jennie, chị ta cũng không vừa kẻ ác thì không bao giờ yên ổn, nồi nước sôi rơi xuống đất tạt lên chân chị ta, nóng rát đau đớn chị ta la lớn, Jisoo ở trong phòng nghe được vội vàng chạy ra, nghe Minah la mình bị phỏng cô liền chạy tới thấy nước dính lên chân Minah, tưởng Jennie hất nước sôi vào Minah, nóng giận không kiềm chế được tát cho Jennie một cái.
"Kim Jennie, cô làm gì vậy hả, sao lấy nước sôi tạt em ấy, cô có bị điên hay không" Jisoo không biết tình hình thế nào, nhưng cô tưởng Jennie vì chuyện hôm ở Kim gia, mới làm hại Minah.
Sau đó Jisoo vội vàng đưa Minah tới bệnh viện, xem vết bỗng có nghiêm trọng hay không, mặt kệ Jennie đứng đó, mà không để ý cánh tay đang giấu của cô. Jisoo đi rồi Jennie mới mở vòi nước lạnh đưa tay mình vào cho bớt đau đớn, nhìn bàn tay mình đỏ ửng đau rát, Jennie cắn răng chịu đựng, dọn dẹp chiến trường lúc nãy lau sạch nước trên sàn, trở về phòng nằm trên chiếc sô pha, vết thương trên bàn tay như nghìn vạn cây kim đâm chích, Jennie chỉ biết nằm ở đó cảm nhận nổi đau ăn mòn.
Jisoo đưa Minah về nhà , cô mới quay lại nhà mình, bức xúc xông thẳng vào nhà, gõ cửa phòng Jennie như muốn đập banh cánh cửa, chờ mãi nhưng không thấy Jennie ra mở cửa, lửa nóng càng thêm bùng phát.
"Jennie, cô nghĩ im lặng là có thể trốn được sao, cô mau mở cửa cho tôi" Jisoo quát lớn cho Jennie bên trong nghe thấy, nhưng Jennie vẫn không có dấu hiệu muốn ra mở cửa.
Jisoo không đợi được nữa, muốn đạp cửa vào cho Jennie một trận vì làm người yêu cô bị thương, đưa chân muốn đạp thì cửa cũng chịu mở ra, Jennie không bước ra ngoài, cô đứng bên trong dựa cả cơ thể vào cánh cửa, che đi cánh tay bị thương của mình sau cánh cửa, gương mặt trắng bệt, hơi thở nặng nề hì hục, làm cho Jisoo có chút bối rối không biết mình đang muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘 JenSoo Gotta Gone 〙
أدب الهواةEm yêu chị nhưng không với tới... Ở nơi xa em chỉ mong chị hạnh phúc... vì em phải đi rồi...