"Jennie, ngoan không khóc" Jisoo đưa tay lau đi nước mắt của em.
Jennie khóc thật nhiều, cô rất nhớ chị, nhớ đến phát điên, lúc Lisa tức giận chạy đến náo loạn chỉ trích mình, rằng cô đã có gia đình mới rồi sao, vậy còn Jisoo làm sao, lúc đó cô chưa biết em ấy là ai, nào ngờ em ấy là người quen của chị, Lisa kể hết quá trình lúc cô rời đi, Jisoo đã khốn khổ như thế nào, bây giờ gặp lại thì cô có gia đình khác còn có con, Jennie giải thích cô với Seulgi không phải là vợ chồng cho Lisa nghe, sau đó hiểu lầm mới được giải bài gỡ bỏ, thì chị đã đi xa rồi, chị như người lúc ẩn lúc hiện, ngoài công việc ra Lisa có liên lạc cỡ nào cũng không tìm được chị, thế là cô và chị bỏ lỡ nhau thêm ba năm nữa.
Jisoo ôm lấy Jennie lên đi vào trong nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ cho em sau đó bế Jennie ra ngoài, cho em ăn trưa, vì mệt mỏi trận chiến tối hôm qua, hôm nay còn khóc nhiều, nên Jennie ăn xong liền trong vòng tay của Jisoo ngủ tiếp, Jisoo bế em lên giường, đắp chăn ngay ngắn lại cho Jennie, Jisoo ngồi nhìn Jennie ngủ thật lâu, sau đó cầm áo phao giữ ấm rời đi.
Lại quán JJC, hôm nay Seulgi và Joohyun đến sớm hơn mọi người, thường là Chaeyoung tới trước sau đó là Lisa, rồi mới tới hai người, có khi Jennie đến trước, Seulgi lo phần dọn ghế, Joohyun vào trong chuẩn bị vật liệu để làm đồ uống để sẵn, dọn xong mà chưa thấy ai đến, nên Seulgi giỡn với Joohyun một chút, đang giỡn thì bên ngoài có người đẩy cửa vào, tưởng Chaeyoung tới Seulgi ló đầu ra để chào em, nhưng thấy người lạ đi vào, cô tưởng là khách tới mua cà phê.
"À xin lỗi, quán chưa mở cửa, cảm phiền cô đi đâu đó một chút rồi quay lại được không" Seulgi tươi cười cúi đầu nói chuyện, khách hàng là thượng đế nha.
Người kia không nói gì cứ nhìn Seulgi chằm chằm, tay cởi áo phao mình ra quăng xuống đất, từ từ đi lại gần Seulgi, Seulgi tưởng khách không nghe, cô định nói lại lần nữa, nào ngờ người kia tung nắm đấm về phía Seulgi, cũng may cô thân thủ nhanh nhẹn né được một đòn, người kia bắt đầu nhào tới tung cước đá cô, Seulgi kịp dùng tay mình đỡ, vì Seulgi đang bị tấn công, cô chỉ biết né mà lùi lại phía sau, không nhìn rõ được người đánh mình là ai, không may cô vấp chân bàn té xuống, người kia mới có cơ hội nhào đến, đè lên người Seulgi tung nắm đấm đánh cô, Seulgi lúc này mới nhìn kĩ nhận ra là Jisoo nên chỉ biết ôm đầu bảo vệ mình, Joohyun thấy Seulgi bị đánh cũng kinh sợ chạy tới ngăn cản, nhưng lại bị Jisoo đang mất bình tĩnh hất gã xuống đất.
"Mẹ kiếp, mày làm chồng vô trách nhiệm, để em ấy xém bị làm nhục, bây giờ mày còn ở đây hú hí với gái sau lưng em ấy hả" Jisoo không ngừng đánh, miệng thì chửi mắng Seulgi tồi tệ.
Seulgi thấy Joohyun bị Jisoo đẩy ngã, tức giận bộc phát, đánh cô thì cô chịu được, đụng tới Joohyun thì ai cô cũng đánh, Seulgi nghiến răng dùng chân hết sức đạp vào bụng Jisoo đá ra, Jisoo theo đà bay vào mấy cái bàn, tiếng đổ bể vang khắp quán, Seulgi ngồi dậy chạy lại xem Joohyun có sao không, thấy Joohyun ổn cô bắt đầu đi lại dạy cho Jisoo một bài học, cô phi tới đấm vào mặt Jisoo không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘 JenSoo Gotta Gone 〙
FanfictionEm yêu chị nhưng không với tới... Ở nơi xa em chỉ mong chị hạnh phúc... vì em phải đi rồi...