𓆩〘 𝕏 〙𓆪

1K 57 13
                                    

Tết đã qua Jisoo cũng đi làm trở lại, do lượng công việc đầu năm, rất nhiều nên Jisoo phải đem công việc về nhà làm đến tận khuya, có hôm chị làm tới gần sáng mới đi ngủ được một chút, lại phải dậy đi làm tiếp, làm cho Jennie thấy xót vô cùng.

"Jisoo, chị uống miếng sữa đi" Jennie cầm ly giữ ấm đưa cho Jisoo đang cắm đầu vào máy tính.

"Cảm ơn em" Jisoo nhận lấy ly sữa từ tay Jennie, mắt chị vẫn nhìn vào màn hình tay kia bấm bấm liên tục.

Từ lúc về nhà, Jennie đã làm cơm dọn sẵn, chị chưa ăn miếng vào đã vội có điện thoại gọi đến, chị gấp rút đi lại phòng khách mở máy tính ra, ngồi tới bây giờ vẫn chưa chịu ăn cơm, bảo Jennie ăn trước lát mình ăn sau, cô sợ chị đói làm ly sữa cho chị uống dằn bụng, không khéo lác nữa chị bị đau bao tử như chơi.

Ngồi trên sô pha nhìn Jisoo ngồi bên dưới bấm chữ trong máy tính, xóa rùi lại viết, viết không tốt lại xóa, có một hàng tầm 20 từ mà Jisoo mất 10 phút để viết cho xong đoạn từ đó, xong rồi chị bấm ra trang khác đầy rẫy con số, khiến cho Jennie còn chóng cả mặt, ai nói làm chức vụ cao là khỏe, Jisoo của nhà cô đang ngồi vắt cạn óc ra đễ suy nghĩ đây kìa.

Jennie chờ chị ăn cơm, cô mới ăn luôn, để chị ăn một mình sẽ buồn, nhưng bụng cô nó biểu tình kêu ột ột nãy giờ, chợt Jennie nghĩ ra gì đó, cô đứng dậy đi vào nhà bếp, tìm cái tô bự bới cơm đủ lượng hai người ăn vào tô, xé thịt bỏ rau củ vào, Jennie trộn đều mọi thứ trong tô lên, cầm tô cơm trộn cùng ly nước đi ra, ngồi xuống kế chị.

Jisoo đang làm việc thấy Jennie ngồi gần mình, cô cũng không có thời gian xem em làm gì, hạng mục lần này Jisoo phải làm cho hoàn mỹ mới đứng vững trong top 10 công ty thành đạt nhất nước, không thể lơ là lần này được, công ty chị có nhiều đối thủ muốn cạnh tranh, lần này là cơ hội cho bọn họ đánh bại công ty mình, tay mắt đang chăm chú nhìn vào màng hình, bất ngờ muỗng cơm đưa tới trước mặt chị, Jisoo ngạc nhiên quay qua nhìn Jennie, chỉ thấy em cười miệng còn nhai cơm, hất mặt bảo chị mau ăn, Jisoo vui vẻ há miệng ăn muỗng cơm đó.

Có Jennie bên cạnh đút cơm, công sức làm việc của Jisoo tăng đến 100%, áp lực mấy con số hay đề án khó điều bay sạch, Jennie một muỗng Jisoo một muỗng cho tới Khi Jennie quét hết tô cơm, Jisoo đã no căng bụng, Jennie đem tô vào bếp dọn dẹp sau đó trở ra phòng khách, cô biết giờ này Jisoo sẽ chưa xong công việc, để vào phòng ngủ ôm mình đi ngủ, quyết định đi vào phòng ôm tấm chăn dự phòng đem ra ngoài, Jennie nằm xuống thảm lông, gối đầu lên đùi chị đắp chăn lên người mình, mở điện thoại ra lướt web.

Hành động của Jennie làm Jisoo mắc cười, mặc cho Jennie làm gì, chị vẫn tập trung vào dự án, lâu lâu tay được rảnh rỗi liền bỏ xuống vuốt má của Jennie.

Qua bao lâu, Jisoo vung người vươn vai, cuối cùng dự án mới của cô cũng đã xong, tắt máy tính đóng lại dọn dẹp giấy tờ, nhìn đồng hồ trên tường đã gần 1 giờ sáng, nhìn lại Jennie ngủ từ khi nào trên đùi mình, chân chị tê rần không còn cảm giác nào nữa, mặc dù không nở đánh thức Jennie, nhưng chị lại không còn khả năng ẵm em vào phòng để ngủ.

"Jennie, dậy vào phòng ngủ thôi em" lay nhẹ người Jennie gọi nhỏ cho em thức.

Đang ngủ cô nghe được tiếng của Jisoo gọi mình về phòng ngủ, Jennie ưm hửm trong họng xem như trả lời, ngồi dậy dụi dụi mắt, chân Jisoo được giải thoát tưởng tượng sắp liệt tới nơi rồi, cố gắng đứng lên khởi động chân cho máu lưu thông, chân dần trở lại bình thường chị mới cùng em trở về phòng, Jennie lên giường nằm trước, chị đến tủ quần áo lấy đồ đi tắm, tắm xong trở ra thấy Jennie chưa ngủ nằm đó chờ mình lên giường, mỉm cười leo lên giường nằm xuống, Jennie nhích người tới sà vào lồng ngực chị, ôm Jennie trong lòng đắp chăn ngay ngắn cho cả hai, chị hôn lên trán em một cái.

〘 JenSoo Gotta Gone 〙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ