"Jisoo, xin chị tôi còn phải, đến bệnh viện với mẹ, còn phải đi làm, tôi khỏe lắm rồi"
Tình hình là Jennie đang nài nỉ Jisoo, cô không biết Jisoo mắc chứng gì là 4 ngày rồi không cho cô rời khỏi nhà, cứ tiếp tục nghỉ như vậy sẽ bị đuổi việc mất, công việc rất khó tìm cô không thể nghỉ được.
"Không, khi nào khỏe hẳn, đến thăm mẹ sau" Jisoo vẫn kiên quyết không cho cô đi ra ngoài.
"Nhưng còn công việc, không thể nghỉ" cô một mực muốn đi làm, dạo này Jisoo chăm sóc cho cô tốt, cô cũng đã hết bệnh rồi.
"Xin nghỉ làm đi, tiền một tháng cô làm bao nhiêu, tôi sẽ trả"
Jennie bất lực trước lời nói của chị, cô biết rằng chị rất giàu, tiền một tháng kiếm được có thể lên con số cả tỷ Won, nhưng chị đừng có thở ra là nói chuyện giống như "em đừng đi làm nữa, tôi sẽ bao nuôi em" đại loại như thế, khiến cho Jennie nhức nhức cái đầu.
Biểu môi bất mãn, vì không lay động được chị, khi không chị lại đối tốt với cô làm cô không quen chút nào, dạo gần đây chị không còn ghét bỏ cô hay buông lời miệt thị, đơn giản chăm sóc cho cô, ngày cơm ba bữa điều do chị đút, thuốc uống đầy đủ, thay băng cũng chị làm, tới đi tắm chị cũng muốn làm luôn, Jisoo thay đổi quá bất ngờ Jennie còn nghĩ rằng Jisoo bị té đụng phải đầu nên mới bị....
Sau bốn ngày nghỉ, hôm nay Jisoo cũng trở lại làm việc, trước khi đi làm cô dặn dò Jennie phải ở nhà, chị mà xem camera không thấy cô đâu thì sẽ đến nơi làm việc của cô bắt cô về, trên đường đi làm chị ghé qua bệnh viện chỗ mẹ của cô đang nằm, mua cho bà ít đồ ăn tẩm bổ, lần theo số phòng chị từng hỏi Jennie, cuối cùng cũng tìm thấy phòng bà nằm, bà đang tám chuyện với mấy bà bạn chung phòng.
Jisoo bước vào làm cho ai nấy cũng ngỡ ngàng, bà lên tiếng hỏi xem là con nhà ai, mà xinh đẹp như vậy, nhưng ai cũng lắc đầu, bà tưởng chị đi lộn phòng, nào ngờ Jisoo đi đến bên bà chào hỏi.
"Con là Kim Jisoo, là chồng của Jennie ạ" Jisoo nói xong cười hiền với bà.
Mẹ Kim* ngạc nhiên khi biết chị là con rể mình, Jisoo xinh đẹp như vậy Jennie nhà bà thật có phước phần A, bà quanh năm nằm trong bệnh viện, ngày trọng đại của con gái còn không đến dự được, nên bà có biết mặt mũi của con rể bà ra sao đâu.
"Tiểu Jen đâu, con bé không tới cùng hả con" bà chờ mãi không thấy Jennie đâu bèn hỏi Jisoo, đã bốn ngày rồi bà chờ mãi, không thấy cô tới.
"Em ấy hôm nay không đến, mấy ngày qua do bị bệnh, đang trong kì nghỉ dưỡng" Jisoo nói cho bà nghe về chuyện của Jennie bị bệnh để bà khỏi phải trông ngóng cô.
"Con bé bị bệnh, có nghiêm trọng lắm không" bà nghe con gái mình bệnh, liền sửng sốt lo lắng.
"Dạ không, chỉ bị cảm nhẹ thôi, con sẽ chăm sóc tốt cho em ấy, mẹ người yên tâm" Jisoo lấy đồ ăn ra cho bà, cô nói cho bà yên tâm.
Bà nghe xong cũng yên tâm phần vào, lúc trước, Jennie bệnh chỉ toàn giấu bà, bảo có việc bận, bây giờ bệnh có người chăm sóc, có nhắm mắt bà cũng an tâm. Trò chuyện với bà một chút Jisoo cũng xin phép ra về, chị còn phải đến công ty nữa, vừa rời khỏi bệnh viện tất cả người ở đó ai nấy cũng liên tục hỏi bà về Jisoo, bà tự hào Khoe Jisoo là con rể của mình, cả ngày hôm đó bà vui vẻ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
〘 JenSoo Gotta Gone 〙
FanficEm yêu chị nhưng không với tới... Ở nơi xa em chỉ mong chị hạnh phúc... vì em phải đi rồi...