Quy Khắc Tinh ngồi trong phòng chờ, xung quanh là biệt đội gây choáng gồm Patricia, William và Norton, toàn khúc xương cứng mà Hunter nào nhìn thấy cũng ngán ngẩm.
Chắc trận này phải chờ ít nhất nửa tiếng đây, ai mà dám dũng cảm đối mặt chứ...
Tiếng kêu bi thảm bỗng vang lên cắt đứt suy nghĩ của cô, Giáo Viên loáng thoáng ngửi thấy mùi cồn cháy và tiếng lộc cộc.
Quy Khắc Tinh nhận ra, mặt cô bỗng cứng đờ.
Có N+1 câu chửi thề muốn chân thành gửi gắm đến chủ trang viên.
Trẻ em là mầm non Tổ Quốc đấy!!!
Vờ lờ ngài nỡ lòng nào để mầm non đất nước chịu áp lực cả về thể xác lẫn tinh thần thế này à???
Tiếng gương vỡ quen thuộc vang lên, Giáo Viên chưa kịp phản ứng liền bị dịch chuyển đến khu nhà lớn.
Lần này là map Kí Ức Của Leo, thân là một người cận thị 4 độ, Quy Khắc Tinh tỏ vẻ trận này cô sẽ chỉ giải mã thôi.
Kĩ năng 'Người Lái Đò' đã được sử dụng lên 'Tiền Đạo', 'Kẻ Đào Vàng', tốc độ giải mã tăng 40% trong 60 giây
Giáo Viên chỉ vừa sử dụng kĩ năng, còn chưa kịp chạm vào máy thì đã loáng thoáng ánh đèn đỏ từ hướng cửa có chuông, chiếc chuông lúc này đang rung lắc dữ dội.
Được rồi, không hổ là decoder, 10 điểm trí lực, 10 điểm tài năng, 10 điểm kiên nhẫn nhưng âm điểm may mắn.
Vẫn giữ nguyên ý định ban đầu, Quy Khắc Tinh quyết định trốn trên tầng hai, may mà trước đó cô có mang nhánh không để lại dấu chân nên hoàn toàn không lo bị phát hiện.
Thợ Săn đang ở gần tôi!
Tập trung vào giải mã!
Gửi xong hai tin nhắn, trái tim đập thình thịch của Quy Khắc Tinh bỗng bình thường trở lại, có lẽ Ithaqua từ bỏ đi tìm cô rồi.
Giáo Viên nhanh chóng nhảy xuống từ lan can gãy, chạy tới chỗ máy giải mã rồi tập trung giải máy, nãy giờ đã có 3 máy giải xong nên chỉ cần giải 2 máy nữa là thắng chắc rồi.
Luồng gió tưởng chừng như không tồn tại nhẹ nhàng hút Quy Khắc Tinh đang giải máy, cô ngơ ngác không kịp phản ứng thì đã đứng cách cậu nhóc cáo tuyết chỉ khoảng 3 mét.
"Ahaha... Chào?"
*Bonk*
"Nhóc con, cậu có biết chữ lễ phép viết thế nào không hả!?"
Quy Khắc Tinh vừa đập ván xuống để ngăn gió từ Người Gác Đêm, cậu nhàn nhã nhảy qua ván rồi tiếp tục truy đuổi.
"Tôi bán thất học, khỏi lo. Lễ phép có giúp tôi thắng trận không?"
"..."
Được rồi, đàm phán hòa bình thất bại.
Tôi cần giúp đỡ!
Giờ mới để ý, Ithaqua đang mặc bộ trang phục bậc S giới hạn, ánh vàng lấp lánh đó sắp chói mù mắt cô luôn rồi.
Đập nốt cái ván trước mặt, Giáo Viên tưởng tình hình ổn rồi thì...
*Bonk*
Thợ Săn dùng Tốc Biến
Cô đau đớn ôm đầu gục ngã, bên cạnh là Người Gác Đêm ôm mặt cười điên cuồng.
"Kể từ lần cuối gặp tôi chị vẫn chẳng tiến bộ chút nào nhỉ? Xem ra Giáo Viên cũng chỉ có thế thôi~"
Ithaqua đang chế nhạo hoàn toàn không để ý đến nụ cười bí hiểm của Quy Khắc Tinh, đến khi cậu nhặt Giáo Viên treo trên bóng bay thì một cái bóng từ xa xông tới...
Tiền Đạo đã giải cứu 1 đồng đội
Quy Khắc Tinh nhân cơ hội giãy mạnh rồi rơi khỏi bóng, cô khập khiễng chạy cách xa khỏi Người Gác Đêm đang chết lặng vì choáng váng.
"Cô không sao chứ Khắc Tinh?"
William vừa hồi phục sau cơn choáng liền chạy phía sau Giáo Viên để body block, anh chàng nhanh chóng nhận một cú móc ngược từ Ithaqua.
"Cảm ơn nhưng né ra, muốn giúp thì đừng lại gần tôi!!"
Tiền Đạo có lẽ cũng nhớ ra cái nội tại anti social kia của cô, anh chạy xa ra một chút, tay ôm chắc quả bóng để tiện hỗ trợ.
Một chiếc nam châm không biết từ đâu văng tới, Quy Khắc Tinh vô tình bị mắc phải nhưng cô không để ý đến, mắt thấy Người Gác Đêm lại chuẩn bị cho bản thân một gậy thì định dùng nhánh 12 để tăng tốc...
"Oái!"
Giáo Viên cứ thế ngơ ngác bị lực hút va vào bức tường đến choáng váng, Ithaqua nào bỏ qua cơ hội này, trực tiếp gõ đầu cô một cái.
"Norton Campbell!!!"
"Tôi định ném thằng nhóc kia mà, cô dính nam châm thì đừng có trách tôi!!!"
Kẻ Đào Vàng cũng đờ đẫn không kém, hắn rõ ràng đã nhắm trước đường đi của Ithaqua mà ném, sao cô ta lại trúng chứ...
William dùng nốt bóng để cứu cô nhưng bị nhóc cáo tuyết né được, thằng nhóc thong thả trói cô vào ghế trước mắt hai người kia rồi giơ ngón cái ngược khiêu khích.
Hiện tại Mỹ Nhân đã giải xong 1 máy, cô đang bù nốt máy của Quy Khắc Tinh khi nãy rồi gửi tin nhắn tới đồng đội.
Máy mã hóa đã giải 98%
Giải cứu nhanh!
Norton chậc một tiếng rồi đứng canh giải cứu cô, Người Gác Đêm mất kiên nhẫn liền đập hắn ta 1 cái, Kẻ Đào Vàng ngay lập tức cởi trói cho cô rồi chạy thục mạng.
Dĩ nhiên là Ithaqua không thể nào bỏ qua dễ dàng như thế, cậu phóng nhanh về phía trước rồi chém cô một cái, ngay khi Giáo Viên gục xuống, Patricia liền xong máy, Quy Khắc Tinh nhân lúc Ithaqua còn phân tâm liền chạy hết tốc lực đến khu kite gần hầm.
Thợ Săn đã đổi kĩ năng hỗ trợ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...