Yêu tinh yêu quái! Sâu mọt!
Ồn ào quá...
Mày là cội nguồn đau khổ của tao!
Lặp đi lặp lại nhiều lần như thế không thấy chán à...
Quy Khắc Tinh uể oải tỉnh dậy, tay quơ quanh giường mò mẫm điện thoại, ánh sáng đột ngột từ màn hình khiến cô nheo mắt lại.
03.25 a.m
"Đùa nhau à..."
Mùa hè đúng là không dễ ngủ lắm nhỉ, nếu như hồi trước mọi khi cô sẽ quấn chăn bật điều hòa, sau đó ngủ một giấc tới trưa.
Điều đó dĩ nhiên là đặc quyền cuối tuần, giáo viên dù có luân phiên ca dạy nhưng vẫn phải đến sớm mà...
Hiện tại, mặc dù trang viên không có điều hòa nhưng được ngủ mà không cần bật báo thức là đã hạnh phúc lắm rồi, dù sao ban đêm nhiệt độ xuống cũng khá thấp, đủ tiêu chuẩn của 1 chiếc điều hòa tự nhiên 27°C.
Nhưng không ngủ nổi nữa...
"Hey, Khắc Tinh!"
Vai bỗng nhiên bị đập mạnh, nhưng cũng nhờ vậy mà Giáo Viên phát hiện ra bản thân vừa ngủ gật.
"Sao hôm nay trông tã thế? Mà hôm nay cô lại nổi hứng đi 8vs2 à?" Luca vừa thay trang phục hợp tác với thế giới Dangaronpa, anh khoác vai cô cười hớn hở.
"Ừm... Hả?"
Cái gì? 8vs2?
Tù Nhân thấy cô im lặng bỗng cảm giác có gì đó sai sai, anh sắp xếp đám thông tin hiện tại rồi hoang mang rút ra kết luận.
"Này nha... Đừng nói cô bấm nhầm rank với 8vs2 đó..."
"...Đúng rồi..."
"........"
Khắc Tinh, Giáo Viên, bạn của tôi, cô thật sự cần được nghỉ ngơi đấy.
"Sát giờ vào trận nhớ gọi tôi nhé..."
Tranh thủ ngủ thêm một chút, được vài giây cũng đỡ lắm rồi.
Bản đồ 'Kí ức của Leo' mới được thêm vào phần chơi này, hôm nay cô cũng có dịp trải nghiệm luôn.
Không gian tối tăm âm u trái ngược với tuyết trắng xóa quanh gốc cây và góc nhà, thỉnh thoảng còn có vài cơn gió đông buốt giá thổi tới.
Có thêm cái lò sưởi và chăn bông thì hoàn hảo, rất thích hợp để ngủ.
Chế độ 8vs2 rất dễ tìm máy mã hóa, nhưng thời gian giải mã lại lâu hơn bình thường nhiều, chưa kể là số lượng kẻ sống sót xuất hiện nhiều trong khu vực có thợ săn nữa.
Thợ săn còn có thể phối hợp với nhau, trò bánh mì kẹp thịt là chuyện thường, còn có lọ băng và lọ mực để phụ trợ đi săn và canh ghế.
Dù đôi khi bên thợ săn có báo đời đồng đội...
Quy Khắc Tinh nhắm mắt lại, cô cẩn trọng lắng nghe, cảm nhận được âm thanh không khí va đập và hơi lạnh quen thuộc.
"Tiếng gió?"
Ithaqua hoặc The Ripper, hai người duy nhất có kĩ năng liên quan đến gió.
Kĩ năng 'Người Lái Đò' đã được sử dụng lên 'Người Gác Mộ', 'Lính Thuê', tốc độ giải mã tăng 15% trong 40 giây
"Kevin gặp người rồi?"
Kĩ năng lôi kéo của Cao Bồi không đáng lo lắm, tạm thời có thể an tâm giải mã được.
Nhưng mà khoan đã... Tại sao lại không đánh người?
Chưa kịp sắp xếp lại thông tin thì tiếng nổ vang lên ngay giữa bản đồ, ánh sáng cây cuốc khiến Quy Khắc Tinh ngay lập tức đoán ra thân phận người còn lại.
"Hai người đó... FH à?"
"Coi như là thế đi... Lâu rồi không gặp, Giáo Viên."
The Ripper, hay nói đúng hơn là Jack trong bộ trang phục 'Good Child' ung dung đi lên cầu thang ngoài, tiện tay phóng đao sương đã ngưng tụ ra ngoài.
Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu ngọn gió đó không vừa vặn trúng Annie đang bay vòng vòng quanh cái cây.
"Xin lỗi quý cô, nhưng tôi buộc lòng phải khiến cô hạ cánh khẩn cấp bây giờ."
"Chúng tôi không chấp nhận các phương tiện hàng không trong bất kì trường hợp nào."
Kèm theo đó là tiếng thở dài đầy sâu kín.
Quy Khắc Tinh, người chứng kiến từ đầu đến cuối, đã sốc tới mức bật tiếng mẹ đẻ.
"V** l**."
Mẹ kiếp, lão củ cải kia vừa đi phẫu thuật gắn kính viễn vọng vào mắt hay gì?
"Hửm...? Cô nói gì vậy?"
"À không, không có gì... Hắn ta ngủ rồi à?"
"Ừ, sau đó để lại đám tuyệt tác kia cho tôi xử lý. Chắc cỡ tối mai hoặc sáng ngày kia mới dậy."
Nghe vất vả ghê...
Cô Gái Mù đã đập pallet vào thợ săn.
Cô Gái Mù đã lôi kéo thợ săn 120 giây.
"Ờm... Vậy còn trường hợp này?"
"Tôi muốn đi FH, trùng hợp ghép trúng cậu ta nên rủ đi luôn, nhưng xem ra... Bắt nạt trẻ vị thành niên à?"
Norton đang đuổi theo Helena bỗng hắt xì.
Ai vừa nhắc hắn vậy?
Lâu lâu mới có trải nghiệm đi FH 8vs2, sao con bé đó lại tránh hắn như tránh tà thế?
Hắn ta trông đáng sợ lắm à???
Helena - vốn nhạy cảm với âm thanh nên bị tiếng nổ dọa sợ, lúc này gõ nhẹ gậy rồi ngừng chạy.
...Không đuổi nữa rồi?
"......."
Helena đang bị treo bóng bỗng muốn quay ngược thời gian nhéo má bản thân một cái.
Tôi thật ngu ngốc, tôi sai rồi.
"Trả đũa lại nhóc cái pallet kia."
Quy Khắc Tinh thấy Fool's Gold đang tiến lại gần, sau đó lưu loát ném Cô Gái Mù xuống đất với biểu tình mất kiên nhẫn.
"Anh treo đồ ngu ngốc này lên bóng rồi để cô ta tự giãy đi."
'Đồ Nham Hiểm' tức giận rồi, hiện tại không muốn nói chuyện với người đần độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...