32.

100 14 3
                                    

Là một nhà giáo liêm chính công minh với tâm hồn và tam quan đúng đắn (?), Quy Khắc Tinh tự nhận với giao diện và cái profile không ai trong trang viên liêm hơn thì bản thân chắc chắn về phe Thám Tử.

"Ầy... Đúng là nói trước bước không qua mà..."

Gãi đầu bối rối đứng ở khu nhà thờ, cô nhìn túi đựng dụng cụ cá nhân, nhanh chóng quyết định chiến lược.

Hướng nào đông người nhất thì đi theo hướng đó.

Thường thì mèo hành động đơn lẻ, sẽ tìm cách dụ dỗ mồi đi một mình hoặc mặc định đi theo con mồi tới góc khuất.

Bản thân cũng phải canh chừng việc bị cả hai phe săn lùng, tốt nhất là tìm cơ hội ngay sau các cuộc thảo luận.

Giáo Viên đi theo Helena và Aesop, cô không rõ hai người này có đáng tin hay không vì không được thảo luận ngoài cuộc họp, nhưng đi theo những người thân quen sẽ dễ tìm manh mối hơn.

Nếu có thể thì để lại chút manh mối nào đó, lỡ đâu bị giết thì còn trả thù được.

Cuối cùng thì cả hai người vẫn tách ra, Quy Khắc Tinh đành đi theo chỉ dẫn tới nhà thờ làm nhiệm vụ, vô tình gặp Memory bối rối đi loanh quanh, khuôn mặt cô bé dường như sắp khóc đến nơi rồi.

"A... Tinh Tinh, chị có thấy Orphy ở đâu không ạ? Em bị lạc mất anh ấy rồi..."

Tựa như sợ bóng dáng bản thân không lọt tầm nhìn, cô bé vừa nhảy vừa vẫy tay ra hiệu, Giáo Viên bất đắc dĩ phải chạy tới chỗ cô bé, dĩ nhiên không để bản thân lọt vào vùng có thể bị công kích.

Không biết là vô tình hay cố ý, Bé Gái rất tự nhiên chạy tới gần, cô bé ngoan ngoãn ôm chặt lấy cô, dụi đầu vào lòng cô mà than vãn.

"Anh Orphy ham chơi quá đi, em chỉ tới phòng bệnh để làm nhiệm vụ một chút thôi mà đã không thấy anh ấy đâu rồi, đã nói là luôn đi cùng nhau mà..."

Giáo Viên thở dài xoa đầu cô nhóc, mái tóc vàng óng mềm mại cọ vào lòng bàn tay cô, cũng cọ cho trái tim cô mềm nhũn.

"Trước đó chị có thấy Orpheus chạy ngang qua sảnh chính đó, quanh đó vẫn còn vài người, nếu được thì em có thể ra sảnh hỏi mọi người nhé."

"Vâng ạ, cảm ơn chị nha~"

Nhóc con vừa rời khỏi tầm mắt, Quy Khắc Tinh lẳng lặng cúi xuống nhìn chằm chằm bàn tay vừa xoa đầu nhóc tì nào đó, sâu kín thở ra một hơi dài thật dài.

Bị trúng hồng hài nhi kế rồi QAQ

Đù má đã tự dặn lòng là phải cảnh giác, không được để bị dụ dỗ, quay đi quay lại liền trúng kế ngay phút đầu!!!

A, sinh vật đáng yêu vẫn luôn là khắc tinh của cô, chẳng bao giờ thay đổi.

Mấy người kia cũng là cáo thành tinh, chắc sẽ không dễ dàng bị ô nhiễm đâu nhỉ?

...Đúng không?

Bỗng chốc ngẫm nghĩ lại về độ siscon của tên tiểu thuyết gia nào đó, thêm nữa là kinh nghiệm làm imposter (có vẻ như) dày cỡ cuốn kinh thánh của Bé Gái, Quy Khắc Tinh bỗng dưng nảy sinh hoài nghi về suy đoán của mình, chợt cảm thấy đường đời bắt đầu hóa thành Tắt Đèn.

Ài... Được đến đâu hay đến đó vậy.

Đi một đoạn tới cánh cửa mở, Giáo Viên liền thấy một cảnh tượng... Có chút khôi hài.

Cái xác của Nhà Tâm Lý Học dựa vào góc tường, ngay cạnh đó là Bệnh Nhân với bàn tay dính siro và tai mèo... Còn chưa kịp thu lại?

"..."

"..."

Nên nói gì đây? Hiện trường tường thuật trực tiếp tương ái tương sát à?

Mắt thấy Emil định lại gần báo cáo cái xác rồi tự thú, Quy Khắc Tinh nhanh chóng giữ tay cậu lại, lập tức giành lượt báo cáo xác.

[Số 7 chứng kiến hiện trường vụ án!]

[Số 7 bắt đầu]

[7: ...]

[7: ...Tôi chẳng biết nói gì nữa._.]

[7: Tôi đây 24 tuổi rồi mà chưa từng gặp trường hợp nào thế này cả._.]

[7: Emil, tự giải thích đi.]

[Số 7 kết thúc]

[Số 8 bắt đầu]

[8: Tinh, chuyện gì vừa xảy ra vậy!?]

[8: Tôi đang làm nhiệm vụ ở nhà thờ thì thấy báo án, mọi người thì sao?]

[Số 8 kết thúc]

[Số 10 bắt đầu]

[10: Em thấy Orphy rồi, cảm ơn mọi người nha~]

[10: Orphy hư quá, lần sau đừng đi lạc nữa nghe hong?]

[Số 10 kết thúc]

[Số 1 bắt đầu]

[1: Em ở gần góc rẽ khu nhà thờ, có nghe thấy tiếng người gục gần đó nhưng chưa nghe ra là ai thì đã họp rồi...]

[Số 1 kết thúc]

[Số 2 bắt đầu]

[2: Tôi đi đổ xô nước, Orpheus có thể làm chứng cho tôi.]

[2: Theo như lời mọi người nói... Có vẻ như Emil là mèo?]

[Số 2 kết thúc]

[Số 3 bắt đầu]

[3: Tôi ghép tranh, lúc đó Memory đi qua có thể làm chứng cho tôi.]

[3: Tôi sẽ chờ quyết định của mọi người.]

[Số 3 kết thúc]

[Số 4 bắt đầu]

[4: Số 1 không thể nhận dạng hung thủ nhưng vẫn có thể khoanh vùng nghi phạm.]

[4: Hiện tại, có hai nghi phạm là 7 và 5.]

[4: Lời nói của 7 có xu hướng nhằm vào 5, tôi có hơi nghi ngờ 7.]

[4: Tôi sẽ chờ lời giải thích của 5.]

[4: Memory, người đi lạc là em chứ không phải anh( ´△`)]

[Số 4 kết thúc]

[Số 5 bắt đầu]

[5: ...Tôi là mèo.]

[5: Vote tôi đi, Ada đang chờ tôi ngoài sảnh rồi(っ- ‸ – ς)]

[Số 5 kết thúc]

[Số 6 bắt đầu]

[6: Ờm... Ai đó có thể giải thích giúp tôi chuyện gì đang xảy ra không?]

[6: Mới dắt ngài Lợn Rừng đi loanh quanh một chút thôi mà(‘◉⌓◉’)]

[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ