Bản đồ tổ chức kỉ niệm dù nghe nói kéo dài hơn một tháng nhưng cũng chỉ nhộn nhịp được vài ngày đầu, những ngày còn lại đều là người có việc làm thêm ở lại, hoặc là muốn kiếm tiềm qua nhiệm vụ hàng ngày mới thỉnh thoảng quay lại.
"Năm nào chẳng như vậy, mấy sự kiện lớn trong năm thể nào cũng có vài cái có không gian riêng, dù nhộn nhịp được vài ngày rồi lại thôi nhưng cũng coi như tạo thêm việc làm, dù gì chủ trang viên cũng có phúc lợi riêng mà."
Demi chống cằm nghiêng đầu ngắm nhìn sắc xanh lục bảo của Cô Tiên Xanh, đã làm nghi thức "bắt tiên" nên ly absinthe lúc này đan xen giữa trắng ngà của đường hòa tan cùng ánh xanh đan xen, tựa như một khối ngọc thạch xinh đẹp quyến rũ bất cứ đôi mắt nào vô tình chạm phải.
Ôi, không hổ danh tiên xanh.
Và giờ thì ta có gì trước quầy bar của nàng Bartender đây?
Một mỹ nhân với mái tóc tựa nắng mai, khuôn mặt đỏ bừng cùng chiếc áo sơ mi trắng đuôi dài mơ màng chớp nhẹ đôi mắt biếc, cổ áo chữ V xẻ ngực, làn da trắng ngần lấp ló sau lớp vải mềm mại và chiếc vòng ngọc trai tinh xảo, tay vẫn còn chưa buông ly absinthe.
Vậy kết luận quầy bar của Demi lúc này có gì?
Một cô tiên và một yêu tinh.
À, còn có một nhà giáo vừa chinh phục 2 nàng tiên mà mặt vẫn tỉnh rụi.
Sau khi nhìn thấy bản thiết kế sơ bộ của chủ trang viên, Quy Khắc Tinh có một sự hoài nghi sâu sắc về dung nhan của đệ nhất mỹ nhân trang viên Oletus.
Ngài ta đẹp không? Có, nếu không đã chẳng có hai chữ 'đệ nhất' rồi.
Ngài ta tốt không? Không, nhưng so với đám cờ máu kia của trang viên thì brocon cũng gọi là tạm chấp nhận rồi.
Ngài ta nổi tiếng không? Có, sau khi biết về nguồn cơn của trang phục Deduction Star và Nymph, thêm vào đó là ứng dụng theo dõi lượt bình chọn chẳng biết từ lúc nào bị cài vào điện thoại thì có thể chắc chắn rằng ngài ta cực kì nổi tiếng.
Nhìn cả đống ảnh fanart vừa được lưu trong album cô thì biết.
Thiết kế trang phục năm nay của ngài ta thì sao? Tóc trắng nguyên bản, vest trắng khoác dài thanh lịch, nói là đồ cưới cũng không quá lố.
Nhưng quý ông khứu giác nhạy bén thích đồ ngọt kiểu Pháp này xếp thứ 9 trong số những người được bình chọn nhiều nhất, tính riêng khu vực, dạo này có thế lực thần bí ủng hộ nên leo lên đứng thứ hai nhưng vẫn còn cách gã đào vàng xa lắm...
Khu vực còn lại dù cũng hùng hậu nhưng bị quý ngài London giữ chắc ngai vàng, không tranh được chính là không thể nghi ngờ.
Và chắc chắn vụ bình chọn này cũng chỉ mình cô biết, vì bảng thông báo chỉ nói rằng sẽ có thêm trang phục mới nhưng không nói rõ là ai, vậy nên mọi người ngoại trừ mong đợi ra thì cũng chẳng có gì đáng để nghĩ.
Có đồ mặc thêm thì vui đấy, sau cùng vẫn phải bỏ đá tím ra cống thôi.
...
"Ngài nhìn thấy gì không?" Quy Khắc Tinh giơ bàn tay lắc lắc trước tầm mắt Nhiếp Ảnh Gia, xòe ngón trỏ ra hỏi.
"Số mấy đây?"
"... Ba? Không..."
"Năm...?"
"..."
Rốt cuộc là tại sao ngài ta lấy nhầm ly vang của mình với tiên xanh của cô hay thế???
Tửu lượng này cũng... Hơi kém rồi đấy...
"Giờ sao? Để ngài ta say bí tỉ ở đây chẳng tốt tí nào..."
Suy nghĩ phải ứng phó trường hợp Nhiếp Ảnh Gia say quá trào ra thứ tinh túy nồng nàn kia khiến Quy Khắc Tinh lẳng lặng nhích ra xa một chút, nhưng suy cho cùng để đồ uống gần với ngài ta cũng là lỗi của cô, tất nhiên phải chịu trách nhiệm rồi.
Đại sảnh vắng lặng, chỉ còn tiếng nhạc du dương từ bữa tiệc tàn, mọi người cũng đã giải tán về phòng hết cả rồi.
Để ngài ta ngủ ngoài đây hoàn toàn không được, dáng vẻ thư sinh trắng trẻo này chẳng khiến người khác an tâm chút nào.
Nhưng vác về khu Hunter lại càng không được, ai biết tên đồ tể có phá xác lảng vảng ở hành lang tìm tấm lòng chân tình của ai không nữa.
"Đành lôi về phòng mình vậy..."
Giữa an toàn của bản thân và mớ tin lá cải có thể phát sinh nếu bất kì ai thấy Nhiếp Ảnh Gia từ phòng cô đi ra, Quy Khắc Tinh lựa chọn điều đầu tiên.
Dù sao cũng chỉ là quý tộc thôi, ngài ta có thể giỏi kiếm thuật nhưng mất kiếm rồi thì dễ xử lí.
Đỡ phải lo sáng hôm sau bị xiên cho vài nhát khi đang ngủ vì hiểu lầm.
"Ôm chặt vào, ngài ngã thì tôi không chịu trách nhiệm đâu."
Chiều cao chênh lệch khiến phương án cõng Joseph trên lưng bị hủy bỏ, Quy Khắc Tinh đành khom lưng bế ngài ta, lời nhắc nhở dường như hữu hiệu vì vòng tay trên cổ cô bỗng siết chặt thêm một chút.
"Sao lại ngoan thế chứ..."
Nếu bình thường bớt vài câu móc mỉa trong trận đấu như hiện tại thì cô có lẽ sẽ bớt ngài ta vài cái thước chăng?
Đáng tiếc, mong muốn và hiện thực là hai thực tại khác nhau.
===========================
Lặn xuống đáy Mariana đã ngoi lên rồi đây(〃´∀`)
Xem xong kết quả vote, tự dưng nhớ tới đầu năm toi cho Norton ăn sủi cảo nhân lạc... (‘◉⌓◉’)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...