20

201 23 0
                                    

"... Nơi quái quỷ nào đây?"

Quy Khắc Tinh bối rối đứng giữa hàng ghế ngoài trời, cô nhanh chóng trấn tĩnh lại rồi cố tìm góc khuất đứng tạm, não không ngừng tính toán.

Không có chiến thuật, địa hình không xác định thành ra khả năng liên lạc gần như vô hiệu, còn chưa kể không gian tăm tối âm u hoàn toàn không thích hợp với mắt cô, cần mất một lúc để mắt thích ứng được với hoàn cảnh.

Cái này không khó, vấn đề là đồng đội chắc là lạc nhau rồi, Quy Khắc Tinh lại ở gần máy mã hóa nên Hunter có lẽ xuất hiện quanh đây thôi.

Việc cần làm hiện tại là cố gắng tránh thương vong nhiều nhất có thể, trước đó Demi cũng nói rằng nơi này có một phòng giám sát chứa bản đồ, nếu may mắn tìm thấy thì chuyện tìm đồng đội và né tránh Thợ Săn sẽ dễ dàng hơn.

Kĩ năng 'Người Lái Đò' đã được sử dụng lên 'Bartender', 'Tẩm Liệm Sư', tốc độ giải mã tăng 15% trong 40 giây

Nhẹ nhàng gấp cuốn giáo án lại, Quy Khắc Tinh cẩn trọng đi từng bước một, cố gắng giảm sự tồn tại của bản thân xuống mức thấp nhất, mắt không quên quan sát xung quanh.

Tòa nhà này khá nhiều tường và góc rẽ, hơn nữa cửa sổ và giường bệnh không ít, rất thích hợp cho việc ẩn nấp, chính xác là thiên đường của người chuyên dựa vào địa hình để lôi kéo Thợ Săn.

Tất nhiên là nếu họ thuộc bản đồ.

Còn đối với phe Thợ Săn, nơi này có lợi thế cực lớn cho những người có khả năng tấn công dựa vào địa hình như Norton hoặc Galatea, tấn công xuyên tường như Bonbon và Nữ Hoàng, thậm chí di chuyển nhanh qua địa hình như Sangria cũng không ngoại lệ.

À, đó là khi họ quen với bản đồ, chắc chắn rồi.

Tiếng tim đập dần vang lên rõ ràng, Quy Khắc Tinh cố gắng giữ lấy bình tĩnh, cô vội nấp vào một góc tường, đôi mắt nhanh chóng quét qua chân tường xung quanh.

Không có dấu hiệu bóng của Sangria, vậy nghĩa là...

Tập trung vào giải mã!

Thợ Săn đang ở gần tôi!

Tiếng giày cao gót ngày một rõ ràng hơn, giọng nữ mềm mại kẽ thở dài, có lẽ không tìm thấy con mồi nên chỉ được một lúc liền bắt đầu rẽ hướng.

Xui xẻo thay, đó là hướng bức tường Giáo Viên đang lẩn trốn.

Nghe thấy tiếng bước chân ngày càng gần hơn, Quy Khắc Tinh véo vào đùi mình để lấy lại tỉnh táo, ngay khi người vừa đi qua liền nhanh chóng di chuyển tới góc khuất.

Mái tóc trắng xóa cùng bộ váy đỏ bồng bềnh không chần chừ lướt qua, không hề có bất cứ dấu hiệu tấn công, càng không có một chút sát ý nào.

May mắn là vẫn không bị phát hiện, nhưng người vẫn đứng yên nhìn chăm chú vào bức tường.

Không, không đúng.

Thợ Săn có khả năng phát hiện máy mã hóa xuyên tường, máy rung tức là có người đang giải máy.

Quy Khắc Tinh mở to mắt, tay nhanh chóng bấm vào tin nhắn nhanh.

Thợ Săn đang chuyển mục tiêu! Chú ý xung quanh!

Gương nước ngay lập tức được dựng lên, Nữ Hoàng không chần chừ vung mảnh gương chém xuống.

"...?"

Hình như... Cô ấy đánh hụt rồi?

Mary vẫn giữ nguyên phong thái điềm tĩnh của một quý tộc, nàng nhẹ nhàng bước về phía trước rồi xoay người đổi vị trí với ảo ảnh.

Giáo Viên không biết nên thở phào nhẹ nhõm hay lo lắng cho đồng đội, cô mặc niệm vị đồng chí xấu số kia một giây rồi chạy tới máy giải mã tập trung làm việc.

Đã có hai máy giải xong, xem ra người xui xẻo kia là cậu Họa Sĩ rồi.

Cũng ổn, với cái nội tại ngồi ghế kia của cậu ta thì chẳng đáng lo lắm, nếu gặp được Aesop thì càng tốt.

"Giải mã xong rồi tìm Demi thôi."

Trong khi đó, bên phía Họa Sĩ...

Edgar vừa ôm lấy bảng vẽ chăm chú nhìn Nữ Hoàng, tay nhanh chóng phác họa lại hình dáng đồng thời chú ý chướng ngại vật phía sau.

Mẹ kiếp, cái môi trường làm việc tối tăm tệ hại thế này mà vẫn phải cố banh mắt ra để vẽ, sao hôm nay anh lại xui xẻo thế chứ!!!

Họa Sĩ nhanh tay đập chiếc pallet ngăn cách phòng khám và hành lang, tranh thủ đứng hoàn thiện bức tranh khi Nữ Hoàng đang đập pallet.

"Rồi, một bức!"

Nhưng giờ vẫn chưa phải lúc để dùng, lát nữa còn tùy tình huống mà ứng biến vậy.

Gương nước lại một lần nữa hiện lên, Mary đã căn chỉnh chiếc gương sao cho cô và ảo ảnh có thể vây cậu họa sĩ vào một căn phòng.

Không ngoài dự đoán, Edgar đã trúng đòn.

"Chết tiệt!"

Nữ Hoàng che miệng mỉm cười tao nhã, cuối cùng cũng xoay gương được rồi~

[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ