Vừa vào trận đã bị dịch chuyển ở gần máy mã hóa ở trong nhà hai tầng, Quy Khắc Tinh rút kinh nghiệm từ những trận trước, cô chạy lên trên tầng để nấp, nhân tiện thông qua cửa sổ quan sát tình hình bên ngoài.
Nhà Tâm Lý Học đang giải máy ở khu nhà ga cuối, có vẻ như Hunter không có ở quanh khu này.
Hôm nay Emil có mang nhánh 6, vậy chắc là Hunter đang ở gần trạm dừng bên rạp xiếc rồi.
Kĩ năng 'Người Lái Đò' đã được sử dụng lên 'Nhà Tâm Lý Học', 'Nhà Tiên Tri', tốc độ giải mã tăng 40% trong 40 giây
Quả nhiên không được bao lâu, Giáo Viên liền thấy tin nhắn của Bệnh Nhân.
Thợ Săn đang ở gần tôi!
Tập trung vào giải mã!
"Ở đó có khá nhiều địa hình cao, hi vọng là cậu ta xử lý được..."
Bệnh Nhân suýt chút nữa bị dính đòn, may mắn Eli đưa cú tới đỡ đòn kịp lúc, đồng thời cái bóng của Hunter cũng hiện lên.
"Khoan, ngài Vô Thường!?"
Ba máy mã hóa đã được giải xong, Ada lo lắng cho người yêu muốn chạy ra giúp đỡ thì bị ngăn lại.
"Hiệu lực kĩ năng của tôi sắp hết rồi, tập trung vào giải mã trước đã."
"Tôi biết, nhưng Emil..."
"Cô là nhà tâm lý học, cô biết hiện tại phải làm gì mà? Tin tưởng vào cậu ta đi."
Bệnh Nhân đã lôi kéo Thợ Săn trong 60s
Thông báo hiện lên cũng là lúc cậu bệnh nhân bị trúng chiêu của Phạm Vô Cứu khi leo cửa sổ, cậu đau đớn gục xuống rồi bị treo bóng trói vào ghế.
Thợ Săn đang chuyển mục tiêu! Chú ý xung quanh!
Chiếc dù tre bỗng từ đâu bay đến, Tạ Tất An nhảy ra khỏi chiếc dù, mắt lập tức chú ý vào Eli ở gần mình nhất rồi gồng đòn đánh mạnh.
"Thôi nào..."
Nhà Tiên Tri chán nản ôm vai lách vào khu kite ở gần trạm dừng, cố gắng vừa né đòn của Bạch Vô Thường vừa hồi chiêu.
"Tôi chỉ muốn hóng chuyện thôi mà!!!"
Quy Khắc Tinh ôm trán bất lực, do debuff nên cô lại chẳng thể ra giúp cậu tiên tri được, nhưng Bệnh Nhân vẫn còn đang ở trên tên lửa nên đành để Nhà Tâm Lý Học tới cứu người, còn mình thì ở lại giải mã.
"Lỡ mất cơ hội gặm đường rồi..."
Kĩ năng 'Người Lái Đò' đã được sử dụng lên 'Bệnh Nhân', tốc độ giải mã tăng 40% trong 40 giây
Phòng trừ vậy, nãy đã gánh nửa đòn cho Eli rồi...
Còn 1 máy mã hóa cuối cùng, Giáo Viên quyết định chạy ra cổng chờ, Nhà Tiên Tri vẫn còn đang lôi kéo Bạch Vô Thường, trông anh vẫn còn phởn lắm.
Máy mã hóa đã nạp năng lượng và sẵn sàng!
Tốt, trận này coi như biết trước kết quả rồi.
"Chưa chắc đâu..."
Tầm nhìn của Giáo Viên bỗng mờ đi, cô sờ tay lên mặt thì cặp kính quen thuộc chẳng thấy đâu cả, mày cau lại với tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.
Chiếc dù tre vừa vô tình hất bay kính của cô bỗng khựng lại rồi tiếp tục nhân cơ hội đập Nhà Tiên Tri đang đứng hóng trò vui khiến anh kêu oai oái.
Tiếng còi báo hiệu vang lên, Quy Khắc Tinh thầm kêu không ổn, Bạch Vệ lúc này đã đổi xác với Hắc Vệ, hắn lập tức dùng chiếc chuông ly hồn khiến hai người không kịp phản ứng rồi lần lượt gõ đầu cả hai người.
"Hừ, lên ghế rồi mà nhà ngươi trông vẫn còn vui vẻ nhỉ?"
Phạm Vô Cứu trói Nhà Tiên Tri lên ghế, hắn mặc kệ Quy Khắc Tinh đang ôm đầu tự trị thương, lập tức dùng Dịch Chuyển tới cổng còn lại.
Thợ Săn đã dùng Dịch Chuyển
Nhờ có nhánh hồi máu nhanh, Quy Khắc Tinh cố gắng lết cái thân xác tàn tạ của mình dậy, cô cởi trói cho Eli, nhờ anh trị thương rồi giục Nhà Tiên Tri ra mở cổng.
"Cô thì sao?"
"Biết rồi mà còn hỏi không hề vui chút nào đâu."
Mẹ kiếp, đây là chuyện thú vị trong miệng của anh ta đấy à!?
Kính của cô!!!!!!!
Nhà Tiên Tri sau khi nhìn Giáo Viên nhảy lên tàu lượn liền âm thầm mở Thiên Nhãn, xương sống anh chàng bỗng hơi lành lạnh, tay sờ vào cặp kính trong áo choàng.
Sau trận này chắc phải khuyên Emily đọc thêm sách về xương khớp quá...
Sổ nhỏ của các Survivor và Hunter âm thầm thêm một ghi chú.
Tuyệt đối không bao giờ được lấy kính của Giáo Viên dưới mọi hình thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...