Họa Sĩ vừa nghiến răng nén đau đớn vừa chạy, bóng nước vốn có thể xuyên tường nay lại còn đổi góc được, giờ đành chạy ra khu ngoài trời để lôi kéo thôi.
Nhưng mà... Nơi đó ở chỗ nào?
Kết cục của việc mải nghĩ lối thoát mà không chú tâm đến Thợ Săn, dĩ nhiên là...
"A!"
Nữ Hoàng Máu nhẹ nhàng vẩy mảnh gương, nàng thong dong trói cậu họa sĩ vào bóng rồi trói vào ghế tên lửa.
"Thật nhàm chán..."
Từng mảnh hồi ức tựa như tấm gương vỡ dần hiện lên trong tâm trí, Mary khẽ cau mày, nhưng vốn từng là một nữ hoàng, việc quản lý cảm xúc chẳng có gì khó khăn với nàng cả.
Nữ Hoàng Máu thong thả đi xung quanh canh chừng Kẻ Sống Sót tới cứu người, đồng thời quan sát máy mã hóa từ phía xa.
"Để xem nào..."
Máy ở sảnh chính và khu vực cổng thứ hai đang rung, nếu nhìn kĩ thì máy ở sảnh chính rung mạnh hơn.
Còn lại hai máy mã hóa nữa, nghĩa là...
Giải đôi à?
Nữ Hoàng Máu ước lượng góc độ rồi nâng gương nước, nàng không chần chừ chém mạnh mảnh gương xuống.
Cùng thời điểm đó, phía Giáo Viên và Bartender đang giải máy, còi báo động nguy hiểm trong lòng Quy Khắc Tinh vang lên, cô vội vàng buông máy rồi đẩy Demi sang một bên, trực tiếp hứng chịu cú đánh.
"Tinh!" Demi bất ngờ bị đẩy ra khi đang hiệu chuẩn, cô nàng chỉ bị giật nhẹ nhưng thấy cô ngã xuống liền hoảng sợ.
"Đừng lo cho tôi. Mau né ra, chú ý bóng nước!"
Quy Khắc Tinh ôm lấy bả vai đầm đìa máu, cô vội vàng lăn người để né ảnh chiếu, chân lấy đà chạy ra ngoài.
Vừa trúng chiêu, chắc chắn là bản thân bị nhìn thấy rồi, dụ được nữ hoàng cho bóng theo mình được thì càng tốt.
Hiện tại tình trạng này không cứu cậu họa sĩ được, đành nhờ Aesop vậy.
Giải cứu nhanh!
Tẩm Liệm Sư khẽ chậc một tiếng, nãy giờ nhử người đánh chính mình nhưng không thành, ghế sắp một nửa luôn rồi.
Cậu nhân cơ hội Nữ Hoàng Máu chú ý tới người khác thành công giải cứu Edgar, vừa lúc cứu 49.
"Cảm ơn."
"...Không có gì."
Mary dường như không để tâm tới mục tiêu trốn thoát, nàng nhẹ nhàng xoay người đổi vị trí với bóng nước, mảnh gương trên tay đồng thời hạ xuống vết thương đang rỉ máu của Giáo Viên.
Rồi, một kẻ nữa.
Lại lần nữa trói Kẻ Sống Sót vào ghế, cô nàng này khá bình tĩnh, thậm chí còn thừa thời gian quan sát nàng.
Một kẻ kì quặc.
Quy Khắc Tinh bình thản ngồi trên ghế, sau một loạt hành vi vừa rồi của Nữ Hoàng Máu, cô rút ra một kết luận.
Tâm trạng của Nữ Hoàng không ổn.
Trước đó là do trực giác mách bảo, giờ thì Quy Khắc Tinh trực tiếp khẳng định lại điều đó.
Đừng có đùa, cô hơi bị nhạy bén trong khoản nhận biết cảm xúc này đấy.
Trước đó nàng Geisha có gửi thư cho cô rằng nữ hoàng được chọn làm Thợ Săn đầu tiên có trang phục cấp SS, với phong cách của Mary, đáng lẽ phải rất hài lòng và mong đợi mới đúng.
Nhưng ngay sau khi được xem bản thiết kế và mặc thử trang phục vừa rồi, tâm trạng Nữ Hoàng Máu liền tụt dốc không phanh.
Chắc chắn chủ trang viên lại muốn gây chuyện nữa rồi...
Đừng di chuyển! Tôi sẽ giúp cậu!
Họa Sĩ từ xa chạy đến, anh ngay lập tức đặt bức tranh để khống chế Mary, nhân lúc đó liền cứu người trên ghế.
Kế hoạch là vậy, nhưng người tính không bằng trời tính.
Mary ngay lập tức lùi ra xa, tay không quên chém Aesop lén lút định cứu người, sau đó liếc mắt nhìn bức tranh đầy khinh thường.
Họa Sĩ đã đạt Thành Tựu: Cấu Tạo Lập Thể
"..."
"..."
Biểu cảm trên mặt Giáo Viên và Họa Sĩ đồng loạt cứng đờ.
Còn có thể chơi như thế này sao???
*Sống không còn gì luyến tiếc.jpg*
"Tranh dơ." Tẩm Liệm Sư không hề nể nang nói thẳng, anh cố nén đau đớn cứu Quy Khắc Tinh đờ đẫn từ ghế rồi chạy đi, mày nhíu chặt.
Tiếp xúc với người sống rồi, vẫn đáng ghét như vậy.
"Biết rồi, khổ lắm nói mãi!" Edgar tất nhiên biết bản thân vừa phạm sai lầm lớn cỡ nào, anh nén xấu hổ quát lên, tay cầm chặt bảng vẽ phác họa nhìn chăm chú Nữ Hoàng, nhanh chóng phác họa lại.
Giáo Viên nhanh chóng chạy tới khu lôi kéo khác, cô ôm lấy vết thương hét Bartender gần đó.
"Demi, rượu!"
"Tới đây!"
Quy Khắc Tinh chuẩn xác bắt được chai rượu từ tay Demi, cô nốc một hơi cạn sạch, để men rượu dần ngấm vào cơ thể, đầu óc choáng váng do mất máu dần tỉnh táo hơn.
Uống bao nhiêu lần vẫn thấy nặng thật...
Tập trung vào giải mã!
Mặc dù biết họ chạy xung quanh để giúp mình, nhưng không có ai giải mã thì thắng kiểu gì??
Còn 1 máy nữa thôi đấy!!!
Gương nước lại hiện lên, lần này cô trực tiếp bị chiếu bóng, vừa phải kéo giãn khoảng cách vừa phải chú ý tới bóng nước của bản thân, nếu lạng lách không cẩn thận còn tự hiến máu cho Mary nữa.
============================
Mở event năm mới: Vote một char, toii sẽ viết một ngày sinh hoạt của trang viên dưới góc nhìn char đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanficTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...