31.

130 17 1
                                    

"Dạo này yên bình quá..."

Quy Khắc Tinh đẩy nhẹ lật đật người tuyết, nhìn nó lắc qua lắc lại rồi buồn chán ngáp dài.

Thế vận hội trang viên Oletus tổ chức hàng năm, năm ngoái cô đã xem rồi nên năm nay không có hứng thú lắm, mặc dù lần này có thêm bộ môn chèo thuyền, Nữ Chủ Tế chịu trách nhiệm tổ chức theo chủ đề ngọn lửa Olympic Hy Lạp.

Mùa hè mà trời mưa tầm tã, thêm nữa là không khí ẩm thấp cùng thời tiết u ám khiến tâm trạng vốn thất thường của cô trực tiếp hóa thành đám mây tích điện.

Ngay cả rank cũng chẳng có hứng mà đi nữa...

Giáo Viên thèm hóng hớt, Giáo Viên vô cùng thèm dramu.

Chơi game nhiều cũng chán, ra ngoài hít không khí thì gặp người liền kích hoạt chế độ hướng nội, ở trong phòng lăn lê bò trườn cả người mềm như bãi bùn, lâu lâu lại qua phòng Demi làm vài ly cho dễ ngủ.

Nghề nghiệp giáo dục mầm non tương lai nhưng nết sống tha hóa đến mức bản thân còn tự cảm thán, cô tồy quá.

Sách trong phòng bị dấu vân tay của Quy Khắc Tinh dính hết một lượt rồi, giờ thì chẳng còn gì khiến tâm trạng Giáo Viên khá hơn được nữa.

Khoan đã...

"Sách à..."

Hay giờ quay lại nghề cũ nhỉ?

Tiếng gõ cửa đột ngột vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ, dựa vào tiếng gậy để đoán có lẽ là Helena.

"Cô ơi...? Cô có trong đó không ạ?"

"Chờ cô chút, ra ngay đây."

Dạo gần đây Helena có hứng thú với môn Lịch Sử thế giới, thành ra rảnh rỗi cô bé liền qua phòng Quy Khắc Tinh bàn luận về các cuộc cách mạng và nội chiến, giờ thì lại chuyển qua bàn luận về vấn đề tư tưởng của Triết học Ánh sáng.

Ôi Marx - Lenin...

Giáo Viên đưa cuốn sách cho cô bé rồi sầu não day day thái dương, nhớ tới đám luận văn triết học làm não cô lại bắt đầu nhức nhối rồi...

"Chúng ta có thêm chế độ chơi mới đó, cô muốn chơi cùng em không?"

"Chế độ chơi mới...?"

Thấy không, tác hại của việc làm sâu lười quá lâu, đi ra ngoài cái thành người tối cổ luôn rồi.

Quy Khắc Tinh tự xỉ vả bản thân trong lòng vừa lắng nghe Cô Gái Mù giải thích về luật chơi, bộ não ngay lập tức xuất hiện thêm một nếp nhăn.

Nghe quen quen nhỉ...

Sao giống trò Ma Sói ngày xưa cô hay chơi thế?

Trừ việc phải làm các nhiệm vụ phụ nếu muốn chiến thắng mà không cần bỏ phiếu và có thể thấy mặt hung thủ khi bị giết, còn lại nghe kiểu gì cũng thấy giống Ma Sói.

"Vậy... Khắc Tinh, chị muốn chơi không?"

Cơn lười đang trong trạng thái đỉnh cao chạm trán ánh mắt kiên nhẫn ẩn giấu chờ mong của Helena, Quy Khắc Tinh bỗng cảm thấy bản thân thật bất lực.

Sinh vật dễ thương biết làm nũng lúc nào cũng là khắc chế cứng của cô, luôn luôn là như vậy ┐('~';)┌.

Chốt lại, hành trang cần thiết cho trò chơi hôm nay là gì?

Một trái tim sắt đá và một cái đầu siêu tỉnh táo.

Bàn phòng chờ Copy Cat có hình tròn khác với các phòng chờ khác, trò chơi mới ra mắt nên chẳng tốn bao nhiêu thời gian hai người liền tìm được trận rồi.

"Khắc Tinh, lâu lắm rồi mới thấy cô đấy!" Luca bỗng từ đâu đến vỗ vai Quy Khắc Tinh, cô khẽ nhíu mày rồi thở dài.

"Chúng ta mới gặp nhau bốn ngày trước mà..."

"Đó cũng là rất lâu đấy!!!" Anh chàng bĩu môi bất mãn, cô bạn này thật sự không có chút khái niệm nhớ mong ai à?

"Chào chị Khắc Tinh!" Memory ngồi xuống bên cạnh cô, theo sau là Tiểu Thuyết Gia nắm chặt tay cô bé, hắn khẽ liếc Giáo Viên rồi ngồi xuống bàn.

May thật, hôm qua cô không uống rượu, chắc chắn đảm bảo không có mùi!

Chỉ một chút bia nên không có mùi đâu... Nhỉ?

Tẩm Liệm Sư cũng vừa ngồi xuống, hộp trang điểm vốn không rời tay của cậu ta nay lại không được mang theo, không biết có chịu được không nữa...

Cặp đôi Nhà Tâm Lý Học và Bệnh Nhân vẫn chẳng tách rời nhau bao giờ, trái tim hường phấn của hai người họ làm Quy Khắc Tinh chợt cảm thấy bản thân không cần dùng bữa tối.

Còn có Martha và Murro, người còn lại thì ổn nhưng người cuối cùng...

Hi vọng là anh ta không bị lừa đầu tiên.

Giáo Viên chờ đợi từng giây đếm ngược, trong lòng len lỏi chút phấn khích không rõ.

Để xem... Hôm nay ai sẽ là mèo nào?

[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ