26.

181 21 1
                                    

Các Survivors gần đây có một câu hỏi to đùng.

Tấm gương chăm chỉ chuyên cần thăng cấp phe Sống Sót mấy ngày nay lại chẳng thấy tăm hơi.

Cô ta làm sao rồi?

Chuyện này thật ra cũng không có gì kì quái, ai mà chẳng có lúc lười biếng đình công chứ?

Nhưng đến cả phe Thợ Săn cũng phải hoài nghi thì thật sự lớn chuyện rồi đấy...

"Hôm nay cũng không thấy..."

Đã hai tuần trôi qua mà vẫn không thấy tung tích của Giáo Viên, đại diện phe Sống Sót là Luca quyết định tới gõ cửa phòng cô, thuận tiện thông báo sự kiện kỉ niệm hàng năm của trang viên.

"Hmm..."

Tiếng gõ cửa vang lên đánh thức Giáo Viên khỏi cơn mụ mị, cô mệt mỏi xoá mái đầu rối bời, đôi mắt nhập nhèm nhìn về phía cửa còn tay thì mò mẫm áo khoác.

"Nhớ mang máng là ném quanh đây mà... Đây rồi."

Tù Nhân chờ một lúc lâu mà vẫn không thấy có phản ứng, anh định đập cửa gọi to hơn thì 'cạch' một tiếng, Quý Khắc Tinh với mái đầu vuốt qua loa và chiếc áo khoác to xụ đập vào mắt.

"Tinh..?"

"Tôi đây, có việc gì không...?"

Giọng nói khàn khàn lười biếng kia khiến anh chàng khẽ nhăn mày, ngay lập tức nhận ra vấn đề.

"Trông cô tã thật, ốm thế này mà không thèm qua Emily lấy thuốc, ngại mạng mình dai quá hay gì?"

"Đừng nói vậy chứ..." Quy Khắc Tinh thở dài, cô lôi ra một gói thuốc từ túi áo.

"Tôi tự biết bản thân ra sao mà. Tốt xấu gì..."

Cô cười khẽ.

"Còn đỡ hơn anh chàng nào đó đam mê thí nghiệm đến mức bỏ bữa 3 ngày liền, không ai để ý có khi anh ta chết vì đói rồi."

"Thôi nào..."

Còn sức đá xoáy người khác như thế, chắc là cảm cũng không nặng lắm nhỉ?

Luca trước khi rời đi còn ngập ngừng quay đầu lại nhìn, anh chàng vẫn không chắc chắn hỏi cô.

"Thật sự không cần tôi giúp gì sao...?"

"Biết rồi còn hỏi, tối muộn rồi đấy, về nhanh đi."

"À, đúng rồi." Tù Nhân bỗng quay đầu lại nhắc nhở. "Tuần sau tổ chức sự kiện liên quan đến lễ kỉ niệm thành lập trang viên đó, thích thì cứ tới chơi nhé."

Quy Khắc Tinh vốn không hứng thú lắm, nhưng không biết thế nào lại nghe anh chàng thả thêm một câu.

"Demi có mở quầy bar đó, ngày đó chắc tôi đến ủng hộ cô ấy một ly nhỉ..."

Được rồi Luca, anh thả mồi câu dụ người thành công rồi đấy.

Giáo Viên đóng cửa phòng lại, cô mệt mỏi dựa vào tường, tay quan sát chiếc nhiệt kế rồi thở dài.

"Có động lực khỏi ốm rồi..."

==============================

Giáo Viên nhìn tủ đồ chỉ toàn áo sơ mi quần tây tiêu chuẩn, cô chợt không biết nên nói gì.

Mặc dù tổ hợp đó hoàn toàn không có vấn đề gì, nhưng đối với sự kiện lớn như vậy có quá đơn giản không?

Thứ duy nhất phù hợp với bữa tiệc là cái đồng hồ, nhưng đó chỉ được tính là phụ kiện mà thôi...

Chắc không sao đâu... Nhỉ?

...

Quy Khắc Tinh trấn định bước lên tàu, cõi lòng cô lúc này đã loạn thành mớ bòng bong.

Quá đông người, quá nhiều đèn, quá tráng lệ, không quá ồn đến mức khó chịu nhưng cũng chẳng thoải mái hơn là bao.

Heh, may mà mặt còn đơ, lý trí còn vững, vậy là đủ để ngoại giao rồi.

"Tinh, cô đã khỏe hẳn chưa?"

Ngồi xuống quầy rượu của nàng Bartender liền đối mặt với câu hỏi này, Giáo Viên cười nhẹ, đùa nói.

"Phải khỏe hẳn thì mới thưởng thức được món Muối Biển Đặc Biệt của cô chứ..."

Demi bật cười, đôi tay thuần thục pha chế, tiếng chai lọ lạch cạch cùng âm nhạc dịu nhẹ khiến tâm trạng Quy Khắc Tinh thả lỏng phần nào.

"Và... Xong! Muối Biển Đặc Biệt đây, chúc cô ngon miệng nha!"

Ánh đèn rọi xuống ly highball mát lạnh cùng viền muối lấp lánh, màu xanh đặc trưng của biển nhiệt đới cùng lát chanh tạo điểm nhấn.

Quả là một bữa tiệc thị giác thịnh soạn.

Khẽ nhấp môi, hương vị mằn mặn đặc trưng của muối biển ập tới, theo đó là sự kết hợp thú vị của soda và rượu mạnh, tựa như làn sóng nhiệt đới mát lạnh kích thích vị giác khiến Quy Khắc Tinh không nhịn được thỏa mãn kêu lên.

"Thế nào? Nhìn biểu cảm của cô tôi cũng đoán được kết quả rồi!"

"Không hổ là Demi~!"

Nàng Bartender lúc này lại chẳng nghỉ ngơi, đôi tay nhanh nhẹn lấy ly Martini trên kệ, linh hoạt bắt lấy từng chai rượu đổ vào bình lắc, cô nàng còn phóng khoáng tung hứng chiếc bình nữa.

Chớp mắt, hỗn hợp mang sắc xanh của Saphire và tím nhạt của thạch anh tím ra lò, lần này trang trí viền là vụn đường trắng và bông hoa oải hương xinh đẹp.

"Xem tôi biểu diễn ảo thuật này..."

Demi cầm lọ đá vụn trong tay rồi lắc nhẹ, từng vụn đá rơi xuống bề mặt khiến ly cocktail từ một viên đá quý xinh đẹp biến thành vũ trụ ảo mộng rực rỡ.

"Đây, dành tặng khách hàng thân thiết của tôi vì cô ấy khỏi bệnh nè."

Huhu, Giáo Viên yêu Bartender!

Gửi 3000 trái tim tới nàng Bartender đa tài Demi (/▽\*)。o○♡

"Demi, cô có phiền nếu chúng ta cùng nhau tìm hiểu về một loài hoa..."

Chúng ta cùng nhau trồng bách hợp đi!

"Rất vui khi nghe lời này của cô, nhưng cá nhân tôi vẫn thích đàn ông hơn." Nàng Bartender còn tinh nghịch nháy mắt khiến Quy Khắc Tinh thở dài đầy tiếc nuối.

"Thôi, làm chị em thân thiết cũng được..."

[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ