Thợ Săn đang chuyển mục tiêu! Chú ý xung quanh!
Quy Khắc Tinh nắm chặt cây thước khập khiễng lôi kéo Ithaqua đang tỏa sát khí, ngay khi cái lưỡi hái đang giơ lên của cậu nhóc chuẩn bị hạ xuống thì cây thước cũng đồng thời đập vào bụng cậu, Người Gác Đêm hự một tiếng, cố nén cơn đau rồi tặng cô một cái trừng sắc lạnh.
Mắt thấy nhóc cáo tuyết sắp đuổi kịp mình, Giáo Viên liền sử dụng nhánh 12 để tăng tốc, nhưng khi quay đầu lại thì chẳng thấy người đâu.
Thợ Săn đã dùng dịch chuyển
Rồi, đã hiểu.
Norton và William dính chưởng rồi.
Và giờ chúng ta có hình ảnh Tiền Đạo vờn nhóc gác đêm với cây đèn pin lục được trong hòm, gần cổng là Kẻ Đào Vàng vừa tập trung giải mã vừa canh nam châm để quăng Ithaqua.
"Nhóc con, từ bỏ đi, nhóc muốn xích bọn anh cũng không được đâu."
William ái ngại nhắc nhở, thú thật thì anh không quen bắt nạt trẻ con đâu, ai bảo thằng nhóc này mỗi lần camp ghế anh toàn đứng cười mỉa, nói thế này là nhẹ đấy.
"Chọn đầu hàng để qua trận mới luôn đi, anh không muốn mất thời gian của chú đâu."
Tên đào vàng mỉa mai nhìn Ithaqua liên tục đánh hụt hai người làm cậu tức đến mức giẫm mạnh khiến cà kheo lún sâu vào đất, hắn mở xong cổng liền dùng nốt nam châm đẩy Người Gác Đêm để Tiền Đạo có thể chạy ra cổng.
Quy Khắc Tinh lúc này đang ở bên cổng của Patricia, cô đang thắc mắc cổng còn lại mở rồi mà sao chưa ai chạy thì hệ thống hiển thị thông tin, đồng thời bản thân trúng 0,25 máu.
Norton treo ghế, William thì đã thoát.
"???"
Ngay sau khi dịch chuyển trở lại trang viên, Giáo Viên thấy gã đào vàng tối sầm mặt trở về phòng, trước khi đi còn không quên nói.
"Xin lỗi, tôi quên chưa đổi cực."
Patricia khẽ lắc đầu, cô vỗ vai Quy Khắc Tinh còn ngơ ngác chưa hiểu tình hình rồi giải thích.
Hóa ra trí nhớ của Kẻ Đào Vàng không tốt lắm, thỉnh thoảng khi ném nam châm lại hay quên đổi cực nên hay có những tình huống kiểu này.
"Chúng tôi cũng quen việc đó rồi, chỉ biết tùy tình hình mà ứng biến thôi."
"Không sao, vốn dĩ tôi cũng không trách anh ta, ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm chứ."
-------------------------------------------
Quy Khắc Tinh giật giật khóe môi, cô nhìn chằm chằm vào tờ thông báo trên mặt bàn như nhìn thư báo tử, khuôn mặt vốn lạnh lùng nay lại thêm phần hung thần ác sát.
Kính gửi tiểu thư Quy Khắc Tinh,
Dựa theo số liệu trận đấu gần đây cùng một vài khuyến nghị từ phe Thợ Săn, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo năng lực của tiểu thư sẽ bị hạn chế, cụ thể là khả năng Người Lái Đò sẽ bị giảm thời gian hiệu quả từ 60 giây còn 40 giây.
Rất mong tiểu thư hiểu cho nỗi lòng của tôi, vì sự cân bằng và phát triển của trang viên.
Người bạn trung thành nhất của ngài, Orpheus.
Tái bút: Năng lực sẽ bị giảm khi Thợ Săn tiếp theo tới trang viên, kính mong tiểu thư xem hết đoạn băng và tài liệu được gửi kèm để biết thêm chi tiết.
Thợ Săn tiếp theo?
Ai lại xui xẻo bị chủ trang viên dụ dỗ nữa vậy?
Quy Khắc Tinh suy nghĩ một chút rồi lắc đầu, thôi kệ vậy, xem xong cuốn băng này là hiểu ngay ấy mà.
Khoảng năm phút sau...
Hỏi: Cảm nghĩ của Giáo Viên khi xem đoạn băng về Hunter mới như thế nào?
Trả lời: Hunter mới có cái eo rất thon.
"Khắc Tinh, nghe nói trang viên sắp có Hunter mới đấy!" Kevin giây trước còn gạ gẫm Demi so kèo tửu lượng, giây sau liền bá vai bá cổ cô ngả ngớn nói.
"Tôi biết rồi, mà anh lại dụ chị Demi không say không về nữa à?"
Quy Khắc Tinh khẽ liếc Cao Bồi rồi thở dài, mặc dù cơ thể của Survivors đều là búp bê vải nhưng vẫn bị ảnh hưởng từ rượu bia đó...
"Sao có thể gọi là dụ chứ, tôi đang nghiêm túc gia tăng tình đồng đội mà!" Kevin nhíu màu không phục rồi lại nhắc đến Hunter mới.
"Không biết Hunter mới sẽ là người như thế nào đây?"
"Chủ trang viên vừa cho tôi xem đoạn băng giới thiệu nhưng tôi không thể tiết lộ được, chỉ có thể nói vài đặc điểm thôi."
"Là gì vậy?"
"Thứ nhất, giới tính nam, thứ hai, tính cách chắc là hoi ngạo mạn, thứ ba..."
"Tất cả chúng ta đều biết anh ta."
"Vậy sao..." Kevin thở dài lắc đầu đầy tiếc nuối, cô thắc mắc tính hỏi thì anh lại tiếp tục nói.
"Vậy mà tôi cứ tưởng đó là một tiểu thư mỹ lệ cơ, xem ra lần này phải khuyến nghị với chủ trang viên rồi..."
"..."
Quý cô Sangria và Lily thì sao?
Họ mới vào trang viên gần đây luôn đó???
Như hiểu được ánh mắt của Quy Khắc Tinh, Kevin khẽ nhún vai.
"Đừng nhìn tôi như thế chứ, quý cô Opera bị chúng ta cấm rank suốt mà, chưa kể đợt này lại bị nerf nữa..."
"Còn Lily?"
"Con bé rất xinh, nhưng tôi không hứng thú với trẻ vị thành niên." Anh là một quý ông rất có nguyên tắc đấy nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo Viên
FanfictionTrang viên Oletus vừa chào đón thêm một thành viên mới gia nhập trò chơi, cô ấy là Survivor, biệt danh 'Giáo Viên'. Nhưng thành viên mới này lạ lắm... Sáng nắng chiều mưa trưa bão tố, tâm tình có thể biến đổi khôn lường, nhìn thì yên tĩnh ngoan ngoã...