19.

283 26 4
                                    

"Loài người không cần sự thật, họ chỉ cần một kẻ có thể chịu trách nhiệm."

Thật ngu ngốc làm sao, cũng thật hèn nhát biết bao.

Làm sao đây? Con người vốn là sinh vật như vậy đấy, chỉ muốn nhìn những thứ bản thân muốn nhìn, tin những điều bản thân muốn tin.

Độc đoán và bảo thủ, nhưng đồng thời không ngừng tiến bộ và phát triển, thật kì lạ phải không?

Chịu thì chịu, không chịu cũng chẳng làm được gì.

Quy Khắc Tinh gấp cuốn sách lại rồi để lên kệ, trong đầu không khỏi liên tưởng đến cặp anh em Vô Thường kia.

"Không biết hai bọn họ nghĩ gì khi đọc được câu này nhỉ?"

Mà, bọn họ nghĩ gì thì có liên quan đến cô không?

Không hề, dĩ nhiên rồi.

Quy Khắc Tinh không áp đặt góc nhìn và suy nghĩ cá nhân của bản thân lên người khác, không tự ý tạo cho họ một khuôn mẫu cứng nhắc trong tâm trí mình dựa trên tính cách của họ.

Nói đúng hơn là cô lười biếng không muốn làm.

Mỗi người có một góc nhìn khác nhau, từ đó nảy sinh ra vô số câu chuyện hay ho mà chỉ họ mới có thể tạo ra.

Nhân sinh muôn màu muôn vẻ như vậy, cô chỉ muốn hòa mình quan sát và ghi nhớ từng chi tiết thú vị đó thôi.

Như một cuốn sách di động vậy, đúng không?

==============================

Giáo Viên thừa biết ngày này thế nào cũng sẽ đến.

Bình tĩnh nhìn Cao Bồi và Người Đánh Bóng ôm đầu rầu rĩ, Quy Khắc Tinh khẽ vỗ vai hai người rồi thản nhiên nói.

"Kĩ năng của các anh vẫn rất hữu dụng mà, quen nó dần thì sẽ ổn thôi."

Hai người tính quay đầu cùng nhau phàn nàn, nhưng nhìn lại bảng năng lực vừa bị giảm thêm lần nữa của cô liền thức thời ngậm miệng.

Được rồi, người ta bị giảm nặng hơn cả hai nhiều mà còn chẳng thèm phản ứng, bọn họ có thể nói gì được sao?

Cập Nhật Nội Tại:

Cao Bồi khi móc Kẻ Sống Sót từ bóng của Thợ Săn sẽ giữ nguyên trạng thái gục.

Người Đánh Bóng sẽ không kích hoạt nội tại 'Sứ Mệnh' khi ảnh của Phóng Viên và robot của Thợ Máy bị thương.

Năng lực Người Lái Đò của Giáo Viên: 40% =>15% tốc độ giải mã.

Quy Khắc Tinh thật lòng muốn hỏi chủ trang viên một câu vô cùng chân thành.

Hắn đi ăn cướp hay sao mà trừ cô thảm thế???

Nếu so với những thành viên kì cựu của trang viên như cậu lính thuê hoặc nhà tiên tri, ít nhất khả năng của họ còn được giảm dần theo thời gian.

Trực tiếp trừ thẳng như thế, thậm chí còn không thèm suy nghĩ đến đám điểm yếu kia của Giáo Viên, này là quá tin tưởng vào khả năng thích nghi nhanh của cô hay gì???

Chủ trang viên bằng một cách thần kì nào đó hiểu được nỗi lòng của Giáo Viên, ngay trong chiều hôm đó cô nhận được hai bao tải.

Và tất cả số đó đều là thư khiếu nại của phe Thợ Săn về tốc độ giải mã của các Survivor khi có cô trong mỗi trận đấu.

Thật bi thương...

Sổ nhỏ trong lòng Giáo Viên âm thầm ghi những cái tên xuất hiện nhiều nhất trong bao tải, bàn tay kiên định nắm chặt lấy cây thước.

Xin khẳng định, Quy Khắc Tinh không hề thù dai.

Cô chỉ ghi nhớ, sau đó tùy tâm trạng mà tính sổ từng người một mà thôi~

Để cắt đôi nỗi sầu khi bị giảm khả năng kiếm tiền, Quy Khắc Tinh quyết định rủ người chị em thân thương là nàng Bartender đi trận, cùng lúc Tẩm Liệm Sư và Họa Sĩ đang chờ trận đấu nên tham gia cùng.

"Cái-"

Hình như hôm nay vận đen được dịp đồng loạt đổ hết lên người Giáo Viên thì phải.

Nhà Thương Phố Cát Trắng

Quả bản đồ huyền thoại, luôn giữ vững xếp hạng đầu trong những bản đồ gây lú nhất trang viên Oletus.

Và đây là lần đầu tiên cô trúng thưởng một chuyến dạo chơi quanh nơi đó.

Edgar khẽ chửi thầm, tay anh nắm chặt lấy cây cọ cố gắng giữ bình tĩnh, bên cạnh là Aesop nhìn hộp trang điểm không rời mắt.

"Đừng lo, mặc dù không thường xuyên lắm nhưng tôi có vài kinh nghiệm chơi map này rồi, sẽ không sao đâu."

Giọng nói đầy lạc quan và mạnh mẽ của Bartender vang lên khiến ai cũng cảm thấy tự tin thêm đôi phần.

Đó là nếu họ không để ý đến bàn tay nắm chặt lấy tay Quy Khắc Tinh đang run rẩy kinh hoàng.

Giáo Viên khẽ thở dài, đôi tay nắm chặt lấy bàn tay ướt đẫm vì mồ hôi lạnh của Demi rồi xoa nhẹ, thành công lấy lại bình tĩnh cho cô.

Quy Khắc Tinh có nên cảm thấy may mắn vì đây không phải rank không?

À, chắc chắn là có rồi.

Âm thanh của giày cao gót vang vọng trong không gian tĩnh lặng, tiếng vải vóc ma sát theo mỗi chuyển động ngày một rõ hơn.

Lần này... Là ai đây?

[Identity V - OC] Nhật Ký Thăng Cấp Của Giáo ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ