CHAP 18

2K 126 41
                                    

Nhắc lại: Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng không liên quan đến người thật.

Những ngày tháng ở T1 giản dị như nét vẽ của nhi đồng nhưng lại quý giá tựa bức tranh sơn dầu của Picasso. Cái gì cũng bình thường, cái gì cũng hạnh phúc. Là khi Han Wang Ho ngồi trong nhà ăn chăm chú nghe bốn người còn lại "nói xấu" Lee Sang Hyuk. Là khi Han Wang Ho leo lên Top 1 thách đấu đòi Lee Sang Hyuk đãi mình ăn lẩu. Là khi cậu cùng Choi WooJe đầu têu gank anh trong game rồi bị anh sang tận phòng hỏi thăm sức khỏe. Cũng là những lúc Lee Sang Hyuk nghiêm túc truyền thụ cho cậu những kinh nghiệm mấy năm chinh chiến của mình.

Mặc dù chưa có cơ hội ra sân chỉ có thể theo dõi đội thi đấu từ phòng huấn luyện nhưng với Han Wang Ho những ngày tháng cùng đi làm, cùng tan làm đó quả thực vô cùng đáng quý. Dưới cơn mưa rào mùa xuân Han Wang Ho và Lee Sang Hyuk ngồi trong cửa hàng tiện lợi ăn lẩu ly.

Han Wang Ho có một danh sách những nơi mình muốn đi ở Seoul dán ở đầu giương. Lee Sang Hyuk đều ghi nhớ dành hết những ngày nghỉ ít ỏi của mình dẫn cậu đi. Tháp Namsan, Cung Điện Gyeongbokgung, Công Viên Quốc Gia Naejangsan, Núi Naksan, Công Viên Everland. Chỉ cần là những nơi Han Wang Ho chưa từng đi Lee Sang Hyuk đều dẫn cậu đi.

"Giống như em không phải người Seoul vậy."

"Những năm qua em làm gì ở Seoul thế Wang Ho."

"Sinh tồn ạ."

"Ừ, thật đáng tiếc. Đáng ra anh nên đến sớm hơn. Sẽ ít đi vài năm cực khổ cho em."

"Không sao ạ. Gom góp may mắn cũng cần thời gian mà anh."

Han Wang Ho cực thích cảm giácở cùng một chỗ với anh. Giống như lúc này cậu ngồi trên giường chơi điện thoại của mình, Lee Sang Hyuk đọc sách của anh. Không ai nói với ai một câu nào nhưng lại hòa hợp đến lạ lùng.

Han Wang Ho không biết xem gì trong điện thoại quay đầu nhìn Lee Sang Hyuk mấy lần. Giường trong phòng đã đổi thành hai chiếc, cậu nhảy khỏi giường mình chạy sang chỗ anh.

"Tuyển thủ Faker, phỏng vấn một chút trận đấu cuối tuần này với Gen.G anh có cảm thấy lo lắng hay không?"

Han Wang Ho đưa chiếc điện thoại được nắm như micro về phía anh.

"Sao anh lại lo lắng chứ, bọn họ mới là người phải lo lắng."

"Ồ, tuyển thủ Faker có phải anh quá tự tin rồi không?"

"Tuyển thủ Peanut, xin hỏi ai là người đang đứng đầu BXH."

"Đương nhiên là T1."

"Đội nào là đội vô địch mùa hè."

"T1"

"Vậy đội nào mới là đội nên lo lắng."

"Đương nhiên là Gen.G."

"Giỏi, trả lời đúng rồi đó."

"Hì hì hì."

Lee Sang Hyuk đột nhiên gấp cuốn sách trong tay lại quay sang nhìn thẳng vào mắt cậu.

"Ngược lại tuyển thủ Peanut, tôi muốn hỏi bạn sẽ ủng hộ đội tuyển nào, Gen.G hay T1."

[FAKENUT] NHÓC CON! ANH THÍCH EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ