CHAP 6

2.1K 144 43
                                    

Cuộc sống của một thực tập sinh cũng không khác mấy so với tưởng tượng của Han Wang Ho. Mỗi ngày chỉ có ăn ngủ và tập luyện không ngừng nghỉ. Cuộc sống chỉ là một đường thẳng duy nhất từ ký túc xá đến trung tâm huấn luyện rồi lại từ trung tâm huấn luyện về ký túc xá. Người khác có thể cảm thấy nhàm chán nhưng Han Wang Ho lại rất thích cuộc sống hiện tại. Không còn những ngày rửa chén đến tay đông cứng giữa trời đông giá rét, cũng không còn những đêm nằm co ro trong căn phòng trọ không có lò sưởi, càng không có những ngày nớp nớp lo sợ chủ nợ đến gõ cửa nữa.

Tính cách cậu vốn lạnh nhạt lại ít nói nên không có nhiều bạn ở trung tâm huấn luyện. Ngoại trừ cặp đôi chó mèo xạ thủ Park "Ruler" Jae Hyuk và hỗ trợ Son "Lehends" SiWoo. Kể cả khi phần lớn thời gian Han Wang Ho đều không quá nhiệt tình tiếp chuyện nhưng họ bọn họ vẫn cứ bám lấy cậu trêu đùa. Mặc dù không nói ra nhưng lớp phòng bị trong lòng cậu cũng từ từ được được gỡ bỏ. Cứ như vậy thế giới của Han Wang Ho ngoại trừ Lee Sang Hyuk lại chào đòn hai thành viên mới là Park Jae Hyuk và Son SiWoo. Số điện thoại trong danh bạ cũng nhiều thêm hai cái tên.

"Này Wang Ho à, mày nghĩ ra nghệ danh chưa?"

"Vẫn chưa."

"Sao vậy, mày không định để cái tên Wang Ho đó chứ, nghe quê mùa chết đi được."

"Hay để hai đứa tao nghĩ dùm mày nhé."

"Được đó, được đó, để xem nào...Udon thì sao, không thì Minion."

"Tau vừa nghĩ được một cái tên vừa hay vừa ý nghĩa cho mày nè Baloo thế nào, nghe rất giống babo nữa, hahahaha"

Nói xong cả Park Jae Hyuk lẫn Son SiWoo nhìn nhau cười ha hả. Hiếm khi thấy cặp đôi xạ thủ hỗ trợ lại ăn ý bên ngoài game như vậy Han Wang Ho lắc đầu ngán ngẫm chán không thèm phản bác lại, cậu chỉ lẳng lặng cho hai thằng bạn đồng niên hai cái tát sau gáy.

"Á...yaaaaaa Han Wang Ho"

Cả hai lại đồng thành hét lên.

"Hôm qua mà hai đứa mày cũng ăn ý như vậy thì đội đã không phải thua trắng ba ván liên tiếp."

"Liên qua gì đến tụi tao là do mày không chịu xuống bot gank phụ cứ cắm đầu cắm cổ ra mid gank trong khi con mẹ nó mid feed hơn 5 mạng."

"Ồ vậy sao. Không phải do tụi mày đi đường thọt quá chừng hết cứu nổi nên tao phải dồn toài nguyên cho mid à."

Han Wang Ho không hề chịu thua một cân hai cặp bot. Bọn họ cứ mày một câu tao một câu cải nhau ủm tỏi cả cái phòng huấn luyện.

"Ya ya ya ba đứa bây ồn ào quá. Im hết coi lo tập luyện đi."

Phải đến khi huấn luyện viên Kang hét lên cả ba mới đình chiến.

Han Wang Ho vừa kết thúc ván đấu thứ bảy cậu vươn vai một cái rồi tắt máy đứng lên thu dọn đồ thì điện thoại di động trong túi khẽ rung, liếc nhìn màn hình điện thoại đang sáng, là tin nhắn kakaotalk từ Lee Sang Hyuk

"Cậu tập luyện xong chưa. Có muốn cùng tôi đi ăn khuya không?"

"Được a." Rất nhanh cậu đã hồi đáp lại bất tri bất giác trên khóe môi hình trái tim vẽ ra một nụ cười mà đến cả cậu cũng không hề nhận ra.

[FAKENUT] NHÓC CON! ANH THÍCH EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ