CHAP 29

1.4K 128 26
                                    

Giải đấu trên đất Mỹ lại một lần nữa là nốt trầm trong sự nghiệp của Lee Sang Hyuk và những đứa em của mình khi họ gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Mang theo bao nổi nuối tiếc cùng sự không cam tâm trở về Seoul. Nhưng điều khiến các fan hâm mộ của họ buồn hơn cả thất bại đó là đội hình những con báo con của Faker chắc chắn sẽ không còn nguyên vẹn trong mùa giải tới. Đặc biệt là người đi đường giữa và người đi rừng dự bị của đội. Hai cậu em út mà fan hết mực yêu quý.

Và đúng như dự đoán, ngay ngày đầu tiên thị trường chuyển nhượng mở cửa dòng chữ Welcome Scout đã xuất hiện trên trang chủ của đội tuyển EDG xứ trung. Các fan cũng đã chuẩn bị tinh thần cho sự ra đi tiếp theo của tuyển thủ Peanut nhưng điều bất ngờ là những ngày sau đó tin tức về tương lai của người đi rừng trẻ T1 vẫn bị bỏ ngõ. Rất nhiều tin tức trên mạng cũng chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Trong khi thế giới ngoài kia đang náo loạn thì Han Wang Ho vẫn ăn ngon ngủ khỏe trong kì nghỉ và làm ổ tại nhà Lee Sang Hyuk.

Cậu buồn chán nằm trên giường xem anime. Lee Sang Hyuk đã ra ngoài từ sớm. Hành tung của anh mấy ngày nay rất thần bí. Thường xuyên đi sớm về muộn, cũng không mang cậu theo trog các cuộc tụ tập bạn bè như trước. Thậm chí khi cậu tra hỏi còn cố tình lảng tránh.

"Có khi nào chấn thương của anh ấy tái phát mà giấu mình không ta. Chậc...chậc... tối nay phải hỏi cho ra lẽ mới được."

Nhưng cậu cũng không phải buồn chán quá lâu. Đến chập tối Lee Ye Chan nhắn vào group bốn con báo rủ mọi người tụ tập lần cuối trước khi lên đường sang LPL thi đấu. Vẫn còn trong kỳ nghỉ nên ai cũng rãnh rỗi. Vừa hẹn cái liền đồng ý ngay.

"Wang Ho đi đâu đó cháu?"

Bà nội của Lee Sang Hyuk đang chơi bài hoa cùng mấy bà hàng xóm thấy cậu vội vàng thay giày ra ngoài.

"Dạ cháu đi gặp bạn ạ."

"Vậy tối có về ăn cơm không để bà biết."

"Dạ chắc không ạ. Bà ơi bà khỏi để phần cho cháu nhé."

"Ừ, nhớ mang theo áo ấm đó. Trời bắt đầu vào đông rồi."

"Dạ cháu biết rồi ạ, cháu đi đây."

Khi Han Wang Ho đến nơi Lee Ye Chan đã có mặt. Mười phút sau Park Jae Hyuk và Son Siwoo cũng đến đủ. Bọn họ ăn uống vui chơi cả buổi tối, Son Siwoo vẫn bị kì thị về chuyện để mất tiền ở New york hôm nó. Nói một hồi lại quay về chuyện Lee Ye Chan đến Trung Quốc.

"Ye Chan à, qua bên đấy nhất định phải tự chăm sóc bản thân thật tốt đó."

"Ye Chan à, sao lại chọn đến một nơi xa như thế chứ. LCK cũng có nhiều đội mà sao nhất định phải sang tận LPL xa xôi thế kia."

"EDG là một đội tốt, họ cũng có nhiều tham vọng, tao muốn dành lấy chức quán quân thế giới."

Han Wang Ho nhìn vào khoảng không, trong phút chóc cảm thấy lạc lỏng. Đó cũng là ước mơ của cậu, chỉ là....chỉ là....thôi bỏ đi.

Không khí đột nhiên trùng xuống thấy vậy Lee Ye Chan an ủi.

"Thôi nào, cũng có xa lắm đâu, Trung Hàn cách nhau mấy giờ bay đâu. Tụi mày rảnh có thể qua thăm tao. Còn có khi nào được nghỉ tao cũng sẽ về thăm mọi người được mà. Lúc đó chúng ta lại tụ tập tiếp."

[FAKENUT] NHÓC CON! ANH THÍCH EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ