CHAP 10

2.1K 157 13
                                    

Thời gian một tháng khảo nghiệm trôi qua rất nhanh. Và khi danh sách những thực tập sinh đủ tiêu chuẩn để tiếp tục ở lại trung tâm không ngạc nhiên khi top 1,2,3 lần lượt thuộc về ba người ưu tú nhất. Han Wang Ho, Park Jae Hyuk, Son SiWoo.

"Ashitttt lại thua thằng Wang Ho rồi."

"Hahaha, Jae Hyuk-ssi cho mình xin 10.000 won."

"Nè trả mày."

"SiWoo-ssi..."

"Nè, nè,nè của mày tất. Tất cả lại tại thằng Jae Hyuk tối qua mà nó không feed ói ẻ thì còn lâu mày mới đứng nhất được."

"Này, mày còn mặt mũi nói tau, tau kêu mày chọn yuumi mày không chịu cứ khăng khăng đánh con bò thua là đúng rồi."

"AD đánh dở thì đổ tại hỗ trợ à. Mày tin tau phang cái bàn phím vào đầu mày không. Với cái trình đi đường mười phút aphe lăn ra chết 3 mạng như mày thì 10 yummi cũng không ăn thua."

"Phang đi, phang đi, tau cóc sợ."

Nói thì nói vậy nhưng Park Jae Hyuk lại chạy ra sau lưng Han Wang Ho.

"Park Jae Hyuk mày tới đây, tới đây liền cho tao."

"Lại nữa lại nữa rồi, bộ hai đứa mày ghiền nhau hay gì mà ngày nào không cãi nhau là chịu không được hả."

"Giềêêêê" - Hai người đồng thanh phản ứng.

"Chê nha" - Park Jae Hyuk làm động tác xua đuổi.

"Chắc tau khen." - Son SiWoo cũng bĩu môi.

"Thôi thôi, khen chê gì thì đi ăn cơm dùm tau cái. Bụng tau đánh trống nãy giờ."

Han Wang Ho khoác tay hai thằng bạn đứa phải đứa trái đi về hướng cantin. Nhìn từ phía sau tạo thành đội hình chữ M trông rất hài hước.

Son SiWoo vừa đặt khay đồ ăn xuống liền bị Park Jae Hyuk cướp mất miếng sườn nướng.

"Yaaaa cái thằng này, tự đi mà lấy."

"Không - thích - đó."

Park Jae hyuk vừa nói vừa lắc lắc cái đầu như con lật đật miệng thì ngoạm miếng sườn nhai nhồm nhoàm. Son SiWoo tức xì khói nhưng không làm gì được nên quyết định ghi thù trong lòng. Châm ngôn của cậu ta là: Quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Đợi đó Park Jae Hyuk mai ông đây sẽ cướp lại cho xem.

Son SiWoo không thèm để ý đến Park Jae Hyuk nữa quay sang nói chuyện với Han Wang Ho.

"Này Wang Ho, nghỉ lễ đợt này về nhà tau chơi đi. Ở lại đây làm gì không có ai buồn chết."

"Chắc không được đâu."

"Được nghỉ tận bốn ngày mà, về đi tau nói với bố mẹ tau rồi. Ban ngày cùng nhau chơi game tối đến qua nhà thằng Jae Hyuk ăn ké. Mẹ nó là đầu bếp nấu ăn rất ngon. Đảm bảo mày ăn là ghiền."

"Nè nè Son SiWoo đó là lý do tối nào mày cũng chạy qua tìm tau chơi hết à. Thì ra là lên kế hoạch ăn ké đồ ăn nhà tao."

"Chứ sao, nếu không phải vì đồ ăn mẹ mày nấu ngon quá chắc tau thèm chơi với mày."

"Mày nhớ đó lần này về tau kêu mẹ tau cắt phần của mày chỉ nấu phần Wang Ho thôi."

"Wang Ho về đi tau kêu mẹ tau nấu cá trê hầm cay với sườn om Dongin-dong cho mày nếm thử. Đảm bảo ngon hết sảy."

[FAKENUT] NHÓC CON! ANH THÍCH EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ