Lâu rồi Jin không mua đồ mới làm bây giờ không biết phải mặc cái gì để đi chơi, một sự đau đầu chạy dọc ngang bộ não lờ đờ. Công việc của anh là ngồi hát ở nơi thượng lưu, quần áo hàng hiệu thì phải có nhưng sự đa dạng thì không, quanh năm suốt tháng chỉ sơ mi trơn hoặc có thêm một vài kiểu đính đá, xếp ly đơn giản. Trong khi đi chơi với Namjoon thì không thể ăn mặc giống đi làm. Dù muốn dù không, một khi đã nhận lời mời thì phải ăn diện đàng hoàng, đó là phép lịch sự tối thiểu.
“Bây giờ đi mua thì chắc là không còn kịp, nhưng mà...”
Jin nhìn đồng hồ đã gần 9:30 phút. Từ đây ra cửa hàng sẽ mất khoảng 20 phút, lựa đồ này nọ, có thể quay về trễ hơn 11 giờ. Không ổn chút nào.
Anh cố động nào để đưa ra quyết định nhanh nhất và nhắn tin cho Namjoon rằng:
[Ngài đừng đón tôi ở nhà nha, ngài biết quán cafe YL, cạnh bên store Win đúng chứ? Chúng ta gặp nhau ở đó nha. Do tôi có chuyện đột xuất cần ra quán ấy để gặp mặt một người, tôi nghĩ chúng tôi nói chuyện xong sẽ trước 11 giờ.]
[Ok anh.]
Namjoon trả lời quá nhanh làm Jin ngơ ngác.
[Xin lỗi ngài, nếu nó làm ngài bất tiện thì tôi sẽ tranh thủ về lại nhà sớm.]
Nếu Namjoon không tiện, Jin miễn cưỡng mặc lại quần áo cũ. Anh không muốn bản thân gây phiền hà cho ai.
[Không bất tiện, anh đừng lo, từ chỗ làm của tôi đến quán cafe YL là một đường thắng đấy.]
Quán cafe cạnh bên shop quần áo nên Namjoon sẽ không phát hiện anh đến đó mua đồ cho cuộc đi chơi, anh tin vậy nên nhanh chân rời khỏi nhà.
Theo lời tư vấn của nhân viên, Jin quyết định mua quần jean xanh, cùng một chiếc áo sơ mi có phần cổ được may khéo léo, kèm theo là áo khoác dài màu cafe sữa nhạt. Trong mềm mại, thanh lịch, phù hợp đi dạo phố hoặc đến nơi sang trọng hay mức trung bình.
Jin đổi quần áo tại phòng thay đồ và ngắm nhìn mình trong gương.
“Vẫn còn thiếu gì đúng không nhỉ?”
Jin nhìn lại đồng hồ, còn tận 15 phút mới đúng 11 giờ và phòng ngừa Namjoon đến sớm hơn dự định, anh nhanh mua thêm một bộ đồ rồi tiến hành thanh toán. Còn về phần giúp trang phục đang mặc bớt đơn điệu, anh chọn mua một ghim cài áo mảnh khảnh gắn lên.
Khi Jin vừa bước ra khỏi cửa hàng, xe của Namjoon đã đỗ ngay quán cafe cạnh bên. Anh cho chân tiến đến và cậu xuống xe.
“Chào ngài.”
“Anh hôm nay thật đẹp.”
“Cảm ơn ngài.”
Tai của Jin nóng lên như thường lệ.
“Được rồi, lên xe thôi. Còn chỗ đồ này cứ để vào cốp đi.”
Cậu nói dứt tiếng thì người tài xế đã hơi cúi người và đưa ra hai tay, chờ đợi anh trao lại túi đồ.
“Cảm ơn anh.”
Jin trao lại cho đối phương rồi cùng Namjoon vào xe. Để tránh cậu nghĩ ngợi gì đó, anh nói dối trước:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...