Jin nấu bữa tối cho Namjoon với phụ bếp là người giúp việc. Anh coi đây như thói quen và thứ tạo niềm vui cho mình. Cậu thích hương vị anh nấu, đây là một điều hạnh phúc biết bao.
“Phu nhân, người đáng lý không cần phải xuống bếp đâu.”
“Không sao mà, tôi nấu cho chồng tôi chứ phải nấu cho ai đâu a.”
Jin vui vẻ thái rau củ theo hình dạng bản thân mong muốn.
“Ngài Kim thật tốt số khi lấy được người.”
“Dì nói quá rồi, là tôi tốt số mới lấy được Namjoon đó a."
Là tốt số thật sự, không phải giấc mơ ngọt ngào. Thi thoảng Jin nghĩ ông trời còn thương xót cho anh và đang bù đắp lại niềm vui cho những tháng ngày ngỡ như chết ở lúc xưa.
Cái gì là bừng nắng hạ, cái gì là làn gió mới thổi vào, tất cả đều gói gọn trong chuyện Namjoon bước vào cuộc sống của Jin.
Sau khi nấu xong bữa tối, Jin cũng lên lầu tắm rửa và giúp Namjoon ủi quần áo cho ngày mai.
“Hôm nay em ấy mặc vest đen rồi, mình phải chọn màu khác cho hôm sau.”
Jin tiến đến tủ quần áo và bắt đầu chọn lựa. Vest của Namjoon đa số đều màu đen, đôi lúc anh không phân biệt được chúng khi thấy tất cả đều giống nhau, nhưng cậu lại nói với anh rằng: Chúng chỗ nào cũng khác.
“Hmmm, vest trắng, sơ mi đen bên trong chắc sẽ ổn nhỉ?”
Đúng là lựa chọn quần áo luôn được liệt kê vào một trong những việc gây đau đầu, tốn nhiều năng lượng.
“Chắc ổn, chốt như thế đi.”
Jin lấy vest và sơ mi ra để bắt đầu công cuộc ủi.
“Sao vest của Namjoon cái nào cũng nặng vậy chứ?”
Anh bĩu bĩu môi.
Trong lúc ủi quần áo, Namjoon vừa vặn về đến.
“Hi tình yêu.”
“Mệt lắm không?”
Anh không cho mắt nhìn trong lúc hỏi vì sợ làm hỏng quần áo đắt tiền của cậu.
“Gặp anh liền không còn mệt nữa.”
Cậu ôm lấy người mình thương từ phía sau.
“Thôi nào, bây giờ đi tắm để còn ăn tối, em ôm một hồi tôi ủi hư đồ thì toang luôn.”
“Sao đâu, một bộ đồ thôi, ôm anh quan trọng hơn.”
“Sao mà bám người vậy nhỉ? Em là con mèo sao?"
Tay của anh vẫn di chuyển bàn ủi.
"Tôi là một con rồng, không phải mèo."
"Ô ô là rồng cơ, đáng sợ quá cơ, một con rồng em bé."
“Được rồi, tôi đi tắm đây.”
Cậu hôn lên gáy anh trước khi vào nhà tắm.
Căn bản Jin đã có bằng lái xe nên sau vài ngày chịu khó học tập để Namjoon tin tưởng thì không cần giả vờ. Cậu cũng tiếp thu rất nhanh, hoàn thành khóa học xong một lượt với anh, chẳng chút sự cố nào phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...