Jin cắn cắn tay, đi qua qua lại lại trong phòng. Chính sự hỗn loạn đến trống rỗng nơi đại não càng làm anh thêm túng quẫn, rối trí và lo sợ. Nếu Namjoon biết chuyện thì sao? Hoặc Dylan có đi tìm cậu không? Nhưng gã làm sao biết anh đã nói với cậu chuyện quá khứ hay chưa mà mở lời thêm thắt? Tuy nhiên anh phải ngăn chặn mọi thứ trước khi quá muộn.
Jin không thể để cuộc hôn nhân chưa đầy nửa tháng của mình xuất hiện vấn đề. Đã phóng lao thì phải theo lao, quá muộn để rời khỏi lưng cọp.
Jin không có gì chắc chắn để Namjoon không thay đổi tình cảm dành cho mình sau khi biết toàn bộ quá khứ. Không có an toàn, không có đảm bảo cũng như không thể tin tưởng vào bất cứ điều chi hoặc người nào đó tuyệt đối nên phải đi theo hướng đã quyết ngay từ đầu.
Sống như thế này đúng thật không dễ dàng nhưng Jin không hối hận do anh đổi lại được hạnh phúc và niềm vui, thứ bản thân quá khát khao và ngỡ cả đời cũng chẳng còn cơ hội nếm thử.
Chỉ cần Dylan bị bắt thì mọi thứ coi như kết thúc. Anh cố gắng đợi đến thời điểm đó thì không cần bất an theo cách này...
Namjoon về nhà rất muộn. Cậu sợ đánh thức Jin nhưng vì quá nhớ nhung nên cho tay bật đèn phòng, xong nhẹ nhàng ôm lấy người thương từ phía sau, mặt dụi dụi vào gáy.
“Ưm.. em về rồi à?”
“Ừm. Nhớ anh chết đi được.”
Cậu định hôn lên mặt Jin thì phát hiện vết trầy xước cũng như mảng bầm nên hốt hoảng ngồi dậy.
“Anh sao vậy? Anh bị cướp thật đó hả?”
“Ưm... không phải cướp, là một tên say nào đó gây sự thôi."
Jin ngồi dậy và dụi dụi mắt. Namjoon vừa muốn lại vừa không muốn chạm lên vết thương do sợ bản thân sơ ý làm đau anh.
“Tôi xin lỗi, tôi đã xem nhẹ vấn đề anh nói.”
Hiện tại Namjoon rất hối hận với những lời đã nói ra lúc đó và sự hời hợt thể hiện trong ngữ điệu đáp trả. Jin đã sợ và cần cậu mới chọn gọi thoại, nhưng cách hành xử của cậu phải chăng đã gieo thất vọng cho bạn đời?
“Không sao.”
“Đau lắm không anh?”
Jin lắc lắc đầu. Nỗi đau này làm sao bằng nỗi sợ hãi trong anh chứ?
“Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi, chắc anh đã sợ lắm phải không? Tôi xin lỗi.”
Cậu hôn lên vết thương rồi kéo anh ôm vào lòng, nhẹ nhàng xoa xoa lưng dỗ dành.
"Không sao, tôi vẫn ổn, em không cần lo lắng."
"Xin lỗi anh nhiều lắm Jin."
Cậu hôn hít nơi mái tóc mềm.
"Ưm... do em bận việc nên không thể đến bên tôi mà, đâu phải em cố tình không đến đâu, đừng mãi xin lỗi."
"Công việc sao có thể quan trọng bằng anh?"
"Nhưng em có bỏ việc chạy đến cũng không kịp mà, đừng tự trách, được không? Chuyện qua rồi và tôi vẫn ổn ngồi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...