Chap 9: Kết hôn

242 19 2
                                    

“Sao em lại hẹn gặp nhau vậy? Anh hai rất bất ngờ luôn đó Jin."

Seokjung thắc mắc. Lúc nhận được cuộc gọi của anh và một lời ngỏ gặp mặt, đối phương còn ngỡ bản thân nghe lầm hoặc một trò trêu đùa nào đó. Hai anh em từ nhỏ đã không mấy thuận hòa, sau biến cố đáng buồn năm đó, khoảng cách giữa họ gần như lớn đến mức bước mãi không thấy điểm giao nhau.

Jin hít một hơi sâu, đẩy điện thoại đến trước mặt người anh cả và bảo:

“Giúp tôi xóa hết những clip như này trên các trang web, tôi không thể để cho nhà chồng mình biết hay nhìn thấy chúng.”

Seokjung thấy Jin chứa đầy nét nghiêm trọng trên mặt nên thần sắc cũng đanh lại và chau mày, tay cầm lên điện thoại. Sau khi xem qua nội dung một cách sơ lượt vẫn đủ khiến mồm chữ A, rơi vào trạng thái tận cùng của sự cả kinh.

“Jin...chuyện này.. Jin......”

“Đừng hỏi tôi bất kỳ điều gì, chỉ cần biết giúp tôi xóa nó đi là được.”

Jin uống một ngụm nước như thể xoa dịu cơn rối loạn cùng lo sợ trong lòng mình. Sau đó tiếp tục nói:

“Còn chưa đầy ba ngày nữa là hôn lễ cử hành, tôi không mong bất cứ chuyện gì ảnh hưởng đến hạnh phúc của tôi xuất hiện. Đã đến lúc các người thể hiện sự thành tâm muốn chuộc lỗi với tôi.”

Trông Jin bình tĩnh tuyệt đối nhưng đôi tay để dưới gầm bàn của anh không ngừng run rẩy.

“Dù có sai với em hay không, chuyện này anh hai cũng sẽ dọn cho em. Yên tâm đi Jin, anh hai hứa sẽ khiến chúng biến mất.”

Seokjung cảm thấy máu mình đông lại và hô hấp tạm dừng vài giây sau khi xem nội dung kia. Anh ấy không tin được những gì người em mình phải chịu đựng trong những năm mất tung tích và thứ kia tràn lan khắp web 18+. Biết bao nhiêu người đã xem chúng chứ? Nếu giới giàu có không thiếu hàng ngon để nếm thử, dẫn đến không cần các trang web nhạy cảm thì liệu đã sớm nhận ra Jin, đúng chứ?

“Còn người này là người đã nhận ra tôi sau khi xem clip và cho tôi biết thông tin gần như hữu ích này.”

Jin đặt xuống bức ảnh người cung cấp thông tin cho mình được trích xuất từ camera.

“Anh hiểu cần phải làm gì người đó đúng chứ?”

“Anh hiểu.”

Anh đứng lên và nói lời cuối cùng trước khi rời đi.

“Hẹn gặp lại anh ở buổi lễ.”

Jin đang lang thang trên đường với sự vô định như thường khi. Đang giờ cao điểm về đêm nên xe cộ đông nghẹt và phố xá ồn ào, nhưng chúng không lọt chút nào vào tai anh, anh đang chìm trong nỗi lo sợ đến mức một số giác quan như bị đóng kín. Anh không biết còn ai nhận ra bản thân nếu đã nhấp vào đoạn clip đó ở web hay không nên sắp phát điên lên đến nơi.

Jin sợ, thật sự rất sợ nên ngay cả hình ảnh được đăng tải trên tài khoản xã hội của quán coffee cũng gỡ xuống nhanh chóng. Nếu để Namjoon biết chuyện này, anh phải ăn nói thế nào? Liệu cậu có vì sĩ diện mà bóp chết anh không? Nỗi bất an đang xen nỗi sợ hãi, khiến anh sụp đổ toàn phần. Bên trong cơ thể và cả cuống họng chẳng lúc nào ngừng run rẩy.

Quạ Trắng Bồ Câu Đen | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ