Chap 19: Hạ quyết tâm

232 22 2
                                    


Đúng là cuộc đời sẽ không có ý nghĩa khi thiếu Namjoon nên anh đáp:

“Tôi cũng vậy.”

“Đừng bao giờ để ngón áp út trở lại sự trống trải, được chứ?"

Namjoon cầm bàn tay còn đeo chiếc nhẫn kết hôn của Jin lên và hôn lấy.

“Tôi không biết mình sẽ ra sao nếu khi quay về nhà phát hiện trên bàn có nhẫn hoặc giấy ly hôn.”

Nhẹ nhàng chạm lên mặt cậu, anh khẽ xin lỗi và nói thêm:

“Cho tôi ít hôm nữa được không? Ít hôm nữa thôi, Namjoon à...”

“Tôi có thể chờ.”

Cậu áp mặt theo lòng bàn tay của anh.

“Ngủ ha?”

“Ngủ a.”

Cậu ngoan ngoãn chui về vị trí bên cạnh.

“Anh là sự yên bình của đời tôi, xin anh đừng rời xa tôi.”

Anh cũng không muốn rời xa cậu chút nào.

"Xin lỗi em."

"Không cần nói điều đó, Jin à."

Anh hơi cụp mí mắt.

"Tình yêu của tôi."

Namjoon ôm chặt lấy anh hơn và thì thầm vào tai:

"Ngủ ngon, tình yêu."






Sáng hôm sau, Jin thức nấu bữa sáng và lên gọi Namjoon thức dậy khi đã đúng 7 giờ như mọi khi.

"Namjoon, dậy đi em, ăn uống rồi còn đi làm."

"Hôm nay chỉ muốn ở với anh thôi, công chuyện bỏ qua một bên đi."

Cậu choàng tay ra sau lưng anh để ôm với đôi mắt nhắm nghiền.

"Em vắng mặt ở công ty lâu rồi, thức dậy ăn sáng rồi đi làm."

Anh chọt chọt vị trí má lúm của cậu.

"Không muốn."

"Dậy nào."

Giọng của anh vẫn ngọt ngào, êm tai như vậy.

"Dậy đi, chúng ta sẽ nói chuyện sau, tôi cũng cần không gian riêng để suy nghĩ mà."

"Ưm…được rồi."

Namjoon miễn cưỡng ngồi dậy.

"Tôi thương."

"Thương."


Ăn sáng xong, Namjoon về nhà thay quần áo để đến chỗ làm. Jin lại một mình trong căn nhà đã từng rất thân thuộc và nghĩ sẽ sống với nó đến cuối đời, thay vì tìm được mảnh ghép còn lại.

Namjoon là người mang điện vào cuộc sống tối tăm của anh, thắp lên bóng đèn đã tắt từ lâu trong tim, giúp đời này thêm phần rực rỡ và rộn vang tiếng cười. Anh sao có thể từ bỏ cậu, từ bỏ người bản thân phụ thuộc, không còn khả năng ly khai?

Đúng là hãy trân trọng những giây phút còn kịp, thậm chí là dùng thời khắc ngắn ngủi còn sót lại này để thu thập những tiếng cười, niềm vui, tạo ra vô số hồi ức đẹp đẽ và mang nó xuống mồ sâu sau khi hơi thở tàn. Nhưng Jin hiểu, càng hạnh phúc thì càng đau khổ khi mất đi, anh hay Namjoon đều quá rõ đối với việc mất nhau là cả đời không còn tìm được người khác hoặc bất kỳ thứ gì thay thế, bù đắp vào.

Quạ Trắng Bồ Câu Đen | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ