Đưa mắt nhìn đôi trẻ trước mắt, Jin nói:
"Tính ra, tôi còn kết hôn trước cả hai đứa, không tin được thật."
Taehyung ngồi lại ngay ngắn và đáp rằng:
"Em cứ hối mà Jungkook chưa chịu thôi."
"Tại sao vậy Jungkook?"
Jin thắc mắc.
"Như vầy vẫn ổn mà, chuyện kết hôn từ từ cũng được. Taehyung vẫn chưa ổn định sự nghiệp lắm, em muốn đợi anh ấy không còn gì phải lo thì hãy tiến đến hôn nhân."
Jin đẩy ly nước ép sang một bên để giữ tay Jungkook.
"Nghe hyung nói này, đừng học người khác là đợi tài chính cả hai đều cao rồi mới lấy nhau, nó không đúng chút nào đâu."
Anh nhìn vào hai con người đang suy ngẫm rồi nói tiếp:
"Hai đứa còn trẻ, chỉ cần có thu nhập ổn định là có thể kết hôn rồi, việc tài chính cao hay không sẽ không làm khó được, khi cả hai đã có nhà, có xe sẵn."
Căn bản sau kết hôn, cả hai không bị khủng hoảng tài chính thì chờ đợi công thành danh toại là dư thừa.
"Về chuyện con cái, đâu nhất thiết nhận con nuôi hoặc nhờ mang thai hộ liền đâu. Cái cần tài chính của hai đứa cao ngất ngưỡng là vấn đề con cái, thay vì tổ chức hôn lễ nên hãy cùng nhau bàn bạc kỹ lại nào."
Đúng là Jungkook cùng Taehyung kết hôn với nhau không phải vì nhìn đồng lương. Thế họ đã sẵn sàng mọi thứ nhưng chờ mong ngày đối phương tiến chức mới kết hôn, phải chăng là một sai lầm thật sự?
"Cả hai không thiếu thứ gì, kết hôn về tiền đó vẫn còn đó, rồi tích góp, rồi công việc ổn định cũng theo sau đủ đầy thôi. Hãy kết hôn ngay lúc bản thân thấy mình đẹp nhất, đừng chờ đợi, ha?"
Anh dùng chút lực siết bàn tay của Jungkook, cậu khẽ gật gật đầu.
“Tôi sẽ nghỉ làm ở đây.”
Jin nói với Yoongi cùng Hoseok sau khi đã thông báo với quản lý nơi này và nhận lương. Họ không ngạc nhiên vì anh không thể tiếp tục làm ở nơi đầy thị phi sau khi lấy một Kim tổng cao cao tại thượng.
“Rồi anh định sẽ làm gì? Quay về Beloda?”
Yoongi hỏi.
“Không, tôi sẽ mở một tiệm bánh ngọt hoặc cafe, tôi không phù hợp với văn phòng, em biết mà.”
Hoseok hơi tò mò mở lời:
“Beloda? Là tập đoàn đá quý phải không? Anh từng được làm trong nơi đó à?”
Anh cười nhẹ và Yoongi trả lời thay.
“Anh ấy là cậu út nhà Beloda đấy.”
“Sao? Cậu út tập đoàn Beloda.”
Hoseok không tin được bản thân quen một nhân vật tầm cỡ đến mức này, giờ thì cậu càng hiểu việc Namjoon lấy anh, đúng kiểu gió tầng nào gặp mây tầng đó.
“Yoongi Yoongi, vậy anh có là cậu chủ nhà nào không vậy?”
“Không, khỏi cần đau tim.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
FanfictionCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...