Chap 7: Một nửa sự thật

252 27 4
                                    


Rửa chén xong, Jin đi khóa các cửa lại cẩn thận rồi dẫn Namjoon lên lầu và đưa cho cậu một chiếc áo choàng tắm. Anh nghĩ với kích thước cơ thể của cậu, cậu không thể nào xỏ vừa bộ đồ ngủ nào của mình.

“Em cứ tự nhiên dùng phòng tắm.”

“Cảm ơn anh.”

“Tủ nhỏ chỗ bồn rửa mặt có sẵn bàn chải và kem đánh răng, khăn tắm và lau mặt mới, em nhớ lấy sử dụng.”

“Tôi biết rồi, tôi đi tắm đây.”

Trong lúc Namjoon đi tắm, Jin bắt đầu suy nghĩ xem nên để cậu ngủ riêng hay chung giường. Cả hai còn không quá một tháng sẽ chính thức về chung một nhà, anh để cậu ngủ riêng thì mới mất bình thường và như đang cư xử một cách thái quá không cần thiết. Vải lại, không phải đã cùng nhau ngủ chung ở bệnh viện sao? Giờ lặp lại điều đó với một mối quan hệ đã được sắp đặt vốn đỡ ngượng ngùng và xấu hổ hơn rất nhiều.

Jin gọi điện cho Jungkook, thông báo bản thân đã chấp nhận tiền trợ cấp của Namjoon nên đối phương không cần lo, cứ dùng tiền đó cùng Taehyung tính chuyện hôn nhân đại sự.

“Anh có phải vì em mới chọn nhận sự giúp đỡ của Namjoon không?”

Giọng Jungkook có chút buồn. Cậu biết Jin sẽ không thoải mái khi cầm tiền của Namjoon. Cậu không nghĩ sai hoặc hiểu sai tính cách của anh, nhưng chuyện đã quyết, anh nào muốn thay đổi tới lui.

“Em đừng nghĩ nhiều Jungkook, Namjoon là chồng sắp cưới của tôi, mọi thứ không khó khăn giống như tôi nghĩ, em đừng lo, được chứ?”

“Vâng, em sẽ không lo.”

“Vậy thôi nha, tôi đi tắm, có gì chúng ta nói chuyện sau. Nhưng hai đứa coi tính toán đi, có gì thắc mắc hay không biết cứ nói với tôi.”

Jin tắt điện thoại khi Namjoon tắm xong trở ra.

“Tới số hai vào.”

Cậu vừa nói vừa cười. Anh đứng lên và cầm theo bộ pijama chuẩn bị sẵn.

“Em cứ tự nhiên như ở nhà nha.”

“Tôi biết.”

Jin vừa đóng xong cửa phòng tắm mới phát hiện bản thân chưa cất mấy lọ thuốc an thần và chống lo lắng, nét mặt đang trầm ổn thoáng chốc thay đổi sang căng thẳng.

“Toang rồi...”

Dự tính quay trở ra nhưng Namjoon sẽ nghi ngờ và cho đó là hành động bất thường. Căn bản cất dẹp thuốc vào ngăn nào đó của tủ là việc làm hay không đều được, suy ra anh có cần bỏ tắm để thực hiện nó không? Chưa kể ngay cả thuốc, anh cũng đem giấu, có khác nào ám chỉ sự khó chịu và đang phòng ngừa việc ở lại qua đêm của cậu. Anh không muốn cậu hiểu lầm nên chỉ đành cầu trời là đối phương không chú ý đến những gì anh để trên bàn.

Namjoon cũng hiểu cần tôn trọng không gian riêng tư của Jin do đó chỉ ngồi yên ở sofa đọc sách. Cậu đoán sở thích đọc sách của anh và cậu khác nhau nên quyển lấy từ chỗ anh có tên cậu chưa từng nghe đến.

Chuyên tâm đọc sách một hồi thì Jin cũng tắm xong. Anh dùng khăn lau lau tóc mình và cậu nói:

“Sấy tóc đi, lau như thế vẫn dễ đau đầu lắm.”

Quạ Trắng Bồ Câu Đen | NamjinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ