Namjoon hỏi trong ngữ khí buồn bã rằng:
“Chúng ta sẽ gặp nhau vào hôm sau, được chứ?”
“Sao cũng được. Đó là lựa chọn của ngài mà."
Cả hai là gì của nhau mà phải gặp hàng ngày? Jin đang cố bình thường hóa cảm xúc của mình, cả hai không có mối quan hệ ràng buộc, vậy mà anh ở đây thấy trống trải thiếu vắng vì điều chi?
“Có chuyện gì sao Jin?”
Yoongi hỏi.
“Không có gì, ngài Kim nói hôm nay không đến được thôi, nhưng đến hay không là tùy ngài ấy mà, căn bản không ảnh hưởng gì đến tôi.”
Anh cất điện thoại vào túi. Có ảnh hưởng hay chăng, tự thân anh rõ.
Hôm sau, Jungkook đến nhà của Jin vào tầm 9 giờ như đã bàn trước qua điện thoại.
“Em đến rồi à? Không mang theo Taehyung sao?”
“Không có, Taehyung bận rồi anh. Với lại chuyện em muốn nói với anh, không hẳn người khác có thể nghe.”
Đến cùng thì vẫn nên giữ cho bản thân một vài bí mật riêng dù đối tượng chung chăn gối đáng tin tuyệt đối.
“Được rồi, em ngồi xuống đi, tôi có nấu ít sủi cảo, để tôi lấy cho em.”
“Nae~”
Jungkook ngồi xuống bàn ăn để chờ anh.
Mang đĩa sủi cảo đặt nhẹ xuống trước mặt cậu, anh hỏi:
“Em có gì muốn nói với tôi nào?”
Anh ngồi xuống đối diện.
“Jin, em muốn nói về một số kinh nghiệm mình có thôi, à cũng không hẳn là kinh nghiệm, đơn giản là những trăn trở, nỗi lo ở giai đoạn chấp nhận quen Taehyung của em.”
Anh yên lặng và lắng nghe.
“Em biết anh sống nhiều năm hơn em, nhưng trường hợp của anh, em lại là người đi trước. Em không chắc sẽ cho anh lời khuyên tốt nhất, em chỉ mong thông qua câu chuyện của em, anh có thể tìm kiếm được một kết quả cho mình.”
“Cảm ơn em, Jungkook.”
“Em còn chưa kể, anh cảm ơn cái gì?”
Jin khẽ cười.
Thời gian cứ thế trôi qua khi anh chuyên tâm nghe Jungkook kể về sự đấu tranh lựa chọn tình cảm hay tiếp tục sống trong bóng tối.
Sau cùng, cậu giữ lấy tay anh rồi bảo:
“Chúng ta không còn gì để mất, thử đánh cược thì có gì quá to tác đâu, đúng không?”
“Đúng vậy.”
Mặt anh đầy trầm ngâm.
“Tổn thương trong tình yêu có là gì so với tổn thương của chúng ta? Trái tim, thâm tâm, linh hồn, tất cả mọi thứ của chúng mình đều không còn nguyên vẹn từ lâu rồi anh à, do đó anh cứ can đảm một lần đi. Kết quả có ra sao cũng không đủ làm chúng ta đau thêm, lỡ may tốt đẹp thì chúng còn được chữa lành."
Jungkook nói không sai. Họ là những người đã đau đến chẳng còn gì để đau, căn bản không phải sợ bất cứ điều gì.
“Lúc đến với người anh chọn, anh mang tâm thái thoải mái là được, anh hiểu ý em đúng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
Hayran KurguCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...