Yoongi và Hoseok đến ủng hộ quán của Jin cũng như muốn xem, anh sống có hạnh phúc sau hôn nhân hay không.
“Hai người tiến triển đến đâu rồi a?”
Jin lấy cafe từ phục vụ và đặt xuống trước mặt cả hai.
“Chúng tôi vẫn đang tiến bước.”
Yoongi hơi xấu hổ khi nói về chuyện này nên đáp khá ngắn gọn.
“Có tính đến chuyện kết hôn chưa?”
“Chưa đâu a, tôi còn xem xét cái cục nước đá này nhiều lắm, chưa qua hết vòng kiểm nghiệm của tôi đâu.”
Hoseok khịt mũi. Giọng của cậu như nghiêm túc lại như trêu ghẹo.
“Yoongi luôn lạnh lùng như thế, em đừng vì vậy mà phiền lòng.”
Jin nói đỡ cho Yoongi xong thì cũng vung tay đánh.
“Hoseok mà buồn, tôi sẽ cho em biết tay.”
“Anh, tôi thề là không có dám làm Hoseok buồn luôn á.”
Cậu xoa xoa tay mình, nói trong oan ức.
“Có gì em gọi cho tôi nha Hoseok, tôi sẽ cùng em đốt lửa nung chảy cục băng này.”
“Ok anh. Tôi sẽ gọi cho anh nếu Yoongi dám ăn hiếp tôi.”
“Coi hai người kìa, tôi chưa phạm lỗi nào cả mà.”
Mặt cậu ghi rõ chữ khổ sở.
“Phòng bệnh hơn chữa bệnh.”
Namjoon dẫn Jin đến một buổi tiệc sinh nhật của con trai đối tác. Ở đây, anh gặp lại Jimin, một cỗ khó chịu lại dâng lên trong lòng dẫu tự nhủ bản thân đang kịch tính quá.
“Tôi phải công nhận là anh luôn thích hằn học nhỉ? Chuyện chúng ta đơn giản nói qua ở quán cafe cũng nói lại với Namjoon. Tôi nhìn lầm anh thật đó.”
Jin lắc lắc đầu. Đáng lý sẽ không có sự giải thích nào ở đây nhưng với tính cách mềm mỏng của bản thân, anh nói:
“Tôi không có nói nội dung cuộc trò chuyện của chúng ta cho Namjoon biết. Tôi vẫn giữ quan điểm với Namjoon là mời cậu đến nhà."
Jin không sợ người khác cướp đi Namjoon sao? Nhưng anh tin cậu rất nhiều và anh không nghĩ cuộc hôn nhân vừa kéo dài khoảng một tháng này đổ vỡ như vậy.
“Anh nhìn xem tôi tin anh không?”
Jin im lặng. Đã không tin thì không cần nói nữa.
“Nếu anh thích nói như thế, sao không nói cho Namjoon biết quá khứ của mình đi.”
Một cái búa bổ thẳng vào đầu Jin, làm cõi lòng dần run rẩy. Anh đưa mắt nhìn đối phương, cố gắng giữ nét bình tĩnh hỏi:
“Sao? Ý cậu là gì?”
Jimin như đắc thắng đáp:
“Tôi, biết quá khứ của anh. Kim Seokjin."
Anh cười nhẹ.
“Sao cậu biết tôi chưa nói với Namjoon mà ở đây dùng giọng điệu này với tôi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Quạ Trắng Bồ Câu Đen | Namjin
FanficCast: Kim Seokjin- Kim Namjoon Thể loại: ngọt ngào - chữa lành - HE Nội dung: Đối với một Namjoon nhất kiến chung tình là một Seokjin có quá nhiều vết thương. Sự vội vã của hôn nhân, sự ích kỷ của hạnh phúc, đến cuối cùng đâu sẽ là lối về thật sự d...