EPISODE 𝟕

360 62 14
                                    

Tình thế hiện tại phải gọi là bất lực cùng cực, à không...bất lực đến tận lõi Trái Đất cũng chưa đủ, chắc chắn là vậy.

Vì VietNam Capitalism, hay còn là VietNam khi đi theo Tư Bản chủ nghĩa cứ liên tục lảm nhảm những câu rất rất vô nghĩa.

Vị trí hắn ta lảm nhảm cũng chính là căn bếp nơi Y đang làm bữa sáng cho VietNam Female - Người vẫn còn làm việc nên chẳng mảy may biết gì đến sự xuất hiện của hắn ta.

Ít ra Tư Bản chủ nghĩa như hắn vẫn còn rất để ý sỉ diện...tuy lảm nhảm cũng phải lảm nhảm trên ghế trên bàn đàng hoàng chứ không phải dưới đất. Cũng khôn ra trò đấy.

Và trong số những câu vô nghĩa ấy của hắn, có một số câu cũng phải khiến VietNam bản gốc Y đây dẫu đang làm đồ ăn cũng phải ngây người.

Vì chính bản thân Y cũng chẳng thể tin nổi cái lòng trung thành, một lòng một dạ nhất quyết dưới trướng một người duy nhất và cả đời không có người thứ hai khi xưa của mình lại có thể mù quáng tới mức độ đó.

Xem nào...tại sao mình ở đây lại theo tên Cộng Sản búa liềm biết đi mà không phải là ngài ấy? Tại sao mình lại nghèo hèn tới mức này? Tại sao những tên kia ở đây chết vì kẻ khác mà không phải do mình? Tại sao mình không phải bản gốc...rốt cuộc là vì sao?

Và Y đã tự chung quy những câu nói trên của hắn ta lại thành một câu hoàn chỉnh. Chính là tại sao Y lại là bản gốc của hắn. Đây có thể coi là đang tự nhục mạ chính mình khi tự xem bản thân quá đỗi tầm thường.

Nhưng thấy hắn ta cứ lẩm nhẩm những câu đó trong khi cơ thể còn chưa đỡ tê liệt sau trận sét kia...lại thấy có chút tội nghiệp...

À thì năm xưa Y cũng mù quáng như vậy với Soviet mỗi khi ngài ta bị ai đó chế giễu mà...giờ nhớ lại quả thật là muốn tiếp lỗ để tự chôn sống.

Tuy vậy, suy đi cũng phải xét lại. Rằng những gì của hắn thể hiện ra bên ngoài quả thật cực kì giống Tư Bản chủ nghĩa. Hay nói trắng ra là cực kì toát lên vẻ cao sang và ngạo mạn của chúng trong thời chiến.

Phong cách ăn mặc cũng không khác một chút nào với phong cách của Hoàng Gia phương Tây, chỉ có điều là giản dị hơn ở một số khoảng nhất định nào đó, chắc thế?

Và sau cùng là nói đến cái tên Republic Of VietNam của hắn. Cái tên khiến Y chẳng mấy chốc lại bất giác gợi nhớ về bóng dáng năm nào của kẻ chung huyết thống khi xưa.

Càng nghĩ càng thật nực cười làm sao. Khi cái tên của thằng em trai vốn đã chết từ lâu của mình lại chính là cái tên bản thân sử dụng khi đi theo Tư Bản chủ nghĩa. Vậy có khác gì khi nói "VietNam" này cũng sẽ giống em trai mình sao?

Từ bao giờ tên của người cũ lại chính là một trong những tên "thật" của mình vậy?

Nhưng mà! Nó dẫu sao cũng chỉ là một cái tên và hắn ta cũng chỉ là một bản thể khác của Y. Chứ hiện thực vốn có của nó lại là việc Y tên Socialist Republic Of VietNam và là một nước Xã Hội chủ nghĩa.

Sự thật luôn là vậy. Nên Y tự phấn chấn lại tinh thần của bản thân mình mà quay người lại, mặt đối mặt với hắn ta sau khi đã làm xong bữa sáng cho VietNam Female.

Tôi Là Người Giám Hộ Của Họ! [ Countryhumans VietNam ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ