EPISODE 𝟐𝟐

352 63 20
                                    

VietNam phấn khởi lon ton đi tìm đối tượng tiếp theo sẽ được Y "thẩm vấn", vì VietNam Child đã có VietNam Female lo cho rồi nên Y hoàn toàn dư dả thời gian để kiểm soát mấy vấn đề tiểu tiết này nhằm hiểu rõ các bản thể của mình nhất.

Nên không ngoa khi nói bây giờ là lúc riêng tư, một thời điểm vô cùng thích hợp để Y dò la thông tin của kẻ cứng đầu nhất chốn này, VietNam Capitalism!

Rất nhanh, VietNam đã đến trước cửa phòng của hắn, trên tay không quên cầm theo một chiếc điện thoại. Phương pháp không đổi thay, ghi âm và nghe lại rồi tự rút ra kết luận.

Khẽ khàng đưa tay lên, lịch sự gõ cửa phòng. Ít lát sau, cánh cửa đã chậm rãi bật mở. Một dáng vẻ sang trọng quý phái xuất hiện, nhẹ nhàng nghiêng đầu nhìn Y trong ánh nhìn khinh khỉnh.

- Chuyện gì ấy nhỉ Ori~?

À...làm sao Y không để ý và quên được chứ nhỉ? Không biết từ bao giờ mà VietNam Capitalism đã đặt biệt danh đó để gọi Y rồi...chắc lại là bản tính độc quyền không muốn ngang vai ngang vế nên tự sáng tạo cách gọi khác với hai người còn lại, tạo nên sự khác biệt?

Nếu là hắn thì dám lắm, sao lại không?

- Chẳng là cậu ở đây cũng được vài ngày gì đó, nhưng tôi lại chưa biết chút gì về cậu. Thân là người giám hộ, tôi cũng nên hiểu rõ những người mà bản thân đang chịu trách nhiệm chứ nhỉ...?

VietNam gãi má cười khì, bày tỏ sự thân thiện, trái với vẻ khiêu khích thường thấy của VietNam Capitalism.

Tuy nhiên, hắn tất nhiên cũng cảm thấy khó hiểu dẫu khóe môi cứ nhẹ nhàng nở nụ cười.

- Tự dưng nổi hứng thế kia~ chắc là có chuyện gì đó rồi phải không nào Ori~?

- Ừm, đúng là có thật, vì người chơi thứ tư vừa xuất hiện cách đây không lâu!

VietNam híp mắt giải đáp nỗi nghi hoặc của hắn ta, chẳng mấy chốc hắn lại ngây người ra với nụ cười cứng ngắc muôn phần công nghiệp. Hình như hắn ta chỉ đang đùa nhưng không ngờ Y lại tưởng thật nên nói thẳng ra luôn?

- Người chơi thứ tư đến từ vũ trụ Died Child Au, nghe tên đã hiểu rõ nên cậu từ từ với đứa trẻ ấy nếu có ý định gặp sau khi chuyện trò với tôi nhé! Nhớ là đừng gây hấn với Female.

Y ân cần nhắc nhở đồng thời đẩy nhẹ người hắn vào trong để bản thân có thể tiến vào. Sự ung dung tự tại khiến hắn phải cảm thấy khó chịu không thôi khi đây dẫu sao cũng là phòng của hắn, làm thế này khác quái gì hỏi cung?

Như đọc được ý nghĩ khó chịu của những người u mê Tư Bản. VietNam thẳng thừng tắt luôn đèn và kéo hắn vào trong, đóng cửa khóa chốt thuần thục đến nhanh chóng. Và đây thực sự không giống một buổi trò chuyện chút nào.

Chưa kịp quay sang chê trách, VietNam Capitalism đã bị Y đẩy ra sau, ngồi lên chiếc giường mềm mại đầy sang trọng. Khẽ bật đèn ngủ lên để có một màu ánh vàng ấm cúng, VietNam kéo chiếc ghế ở chỗ chiếc bàn nọ lại gần, chỉnh sửa sao cho bản thân ngồi đối diện với hắn ta, mặt đối mặt.

Những hành động thoăn thoắt đó làm hắn không thoải mái ra mặt, chống cằm lầm bầm vài câu từ tiếng Anh trong tâm thế mặt nhăn mày nhó. Tất nhiên là VietNam hoàn toàn để ý đến, chẳng qua là còn bận bật ghi âm trên chiếc điện thoại nhưng vờ là đang tắt nguồn thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi Là Người Giám Hộ Của Họ! [ Countryhumans VietNam ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ