Cuba chưa kịp chạy tới cánh cửa ra vào của sảnh ăn, thì bất chợt một âm thanh vang vọng khắp trang viên làm cậu phải sững người lại trong giây lát. Còn những bóng ma kia khi nghe tới giọng nói này lại ngu ngơ ngáo ngốc hết ra cả mặt...
Chết mẹ rồi...
| Thông báo : Đề nghị các Countryhumans, nhân quốc trở về phòng họp ngay lập tức. Xin nhắc lại, đề nghị các Countryhumans, nhân quốc trở về phòng họp NGAY LẬP TỨC! |
Sự nhấn mạnh và gấp gáp không giấu vào đâu được, hình như đã có một vấn đề gì đó không ổn đã xảy đến. Nhưng hiện tại thì VietNam đang bất tỉnh nhân sự rồi, VietNam Fascist thì bao nhiêu lâu chưa đi họp, nên khi vào bàn thì chắc chắn gã sẽ chẳng biết cái mô tê gì.
Còn VietNam Female thì sao? Cô có thể nhập vào, nhưng hiện tại không có thứ gì để trục xuất được linh hồn mạnh mẽ của gã thì làm sao cô nhập vào được!? Một thân xác mà ba linh hồn thì ối trời ơi mất thôi.
Còn VietNam Capitalism lại phấn khích, hưng phấn không thôi mà chẳng quan tâm gì tới những người kia. Hắn ta bình thản nhỉ? Bình thản quá đi mất, CÁI ĐỒ CUỒNG USA!!!
Trong lúc ba linh hồn còn đang bối rối thì Cuba đã đi lại vị trí của North Korea và China. Đánh mất ra hiệu với anh xong là cậu đã nhìn China với đầy sự cau có...mà theo nhân gian thường nói là ánh mắt buộc tội, phán xét tột độ.
- Ta đã nói là không làm gì tên đó rồi mà!? -
China phẫn nộ lên tiếng, đã nói không làm gì là không làm gì rồi. Cuba cứ mãi nghi ngờ thôi, làm như gã xấu xa đến độ dám làm công khai mà không dám nhận vậy.
- Ai mà biết được ngài? Coi như ta đành bỏ qua...nhưng lát nữa VietNam không khỏi thì ta sẽ đi báo với ASEAN! -
Cuba giở giọng đe dọa, North Korea cũng gật đầu phụ họa làm China giật giật khóe mắt. Báo với United Nation thì gã không lo, nhưng báo với ASEAN thì...
Thế nào cũng phải báo với các thành viên của tổ chức đó...
Mà cái tổ chức đó tuy quậy phá, ham vui, nhiệt tình, bất ổn nhưng lại có phương châm ngoài tụi này ra không ai được bắt nạt Đông Nam...
Vậy thì China sẽ phải mất thời gian cực kì để thanh minh với cái tổ chức mà ai ai cũng ghét mình, trừ Laos với Cambodia, gã chắc chắn hai kẻ đó sẽ không dám nói gì. Nhưng còn bộ ba bạn thân kia với bộ đôi nhà giàu và bộ đôi cáu kimrhr kia thì...không chắc chắn.
- Ta đã nói là không làm gì rồi mà.. - China đập tay vào trán, bất lực không biết nên thanh minh ra sao để được tin tưởng.
- Làm gì thì ai mà biết được? - VietNam Fascist nheo mắt nói, nhưng rồi cũng đứng lên đi ra khỏi vị trí.
- Không ai định tới trước thì ta tới trước đây, mấy tên nhóc- à nhầm...các ngài. -
Một sự gượng gạo không hề nhẹ, VietNam Fascist ỷ mình già nên thường xuyên gọi những người theo khối Cộng Sản là những đứa nhóc con. Gọi như thế suốt gần một trăm năm đã quen, giờ phải thay đổi thành ngài thì quả thực là gã có phần giống như đang gượng ép chính mìnn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Người Giám Hộ Của Họ! [ Countryhumans VietNam ]
HumorVào một ngày nghỉ phép bất đắc dĩ dành cho các đại diện quốc gia, VietNam hết thở dài chán nản rồi lại buồn chán không thôi, nhưng sớm cũng tự động biết tìm kiếm thêm việc làm cho riêng mình. Nhưng cớ sao...lại kiếm thêm phiền phức thế này? ________...