Trải qua một buổi ăn không mấy dễ chịu, VietNam bị ép buộc phải ngồi lại cùng China với một lí do được dựng lên của North Korea và Cuba rằng : Đi lấy thêm đồ ăn nên hãy ở lại giữ chỗ cho đến khi họ quay lại.
Với mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng giữa cả hai, việc ngồi cùng nhau giữa một không gian thế này là một cực hình còn kinh khủng hơn thời chiến. Đã thế Y còn phải hoàn thành nhiệm vụ bị gượng ép thực hiện từ Cuba là ăn hết số thức ăn cậu đã lấy cho Y.
Nên gã càng nhìn Y với vẻ không vừa mắt khi Y cứ liên tục ăn uống không ngừng. Gã đâu biết là Y bị ép buộc đến không còn đường từ chối chỉ vì sức khỏe đang không ổn?
Với cả VietNam ăn với vẻ chán đời thế này mà qua đồng tử của gã lại đang ăn uống vui vẻ thì thấy gã cũng đang có vấn đề về thị lực. Hoặc do thù Y quá nên chỉ cần thấy Y thở thôi cũng là một sự sỉ nhục đối với gã ta.
Đúng là rõ chán...
Nhất là khi không ai lên tiếng để nói với đối phương một lời nào cả. Y thì không có vấn đề gì để bàn với China, vốn dĩ những thứ cần bàn đã bàn giao lại cho những bộ trưởng khác rồi. Họ thì chỉ cần bắt tay và xã giao vài câu là xong bổn phận đại diện quốc gia.
Còn China thì...nguyền Y chết còn chưa hết, huống chi là mở miệng ra bắt chuyện với người mình không ưa.
Còn những người khác thì sao rồi nhỉ?
Nãy giờ Y không nghe thấy tiếng của họ nói ầm ĩ gì hết nên có phần lo lắng và bất an trong lòng. VietNam Female vốn không có hòa hợp với VietNam Capitalism, ngay cả VietNam Fascist cũng không có hứng thú muốn hòa hợp với hắn ta.
Nhưng trái lại, VietNam Female lại có phần hơi thân với VietNam Fascist nhờ vào sự chững chạc và điềm đạm của gã ta. Tuy gã theo Phát Xít, là kẻ thù lớn nhất của Cộng Sản và ở thế giới của chính mình, gã là một nỗi ám ảnh của Cộng Sản với Tư Bản đi nữa...thì cô cũng không quan tâm cho lắm.
Vì cũng là khác thế giới mà?
Miễn gã không làm cô khó chịu ra mặt như hắn thì ắt đã là một điểm cộng...
Nên càng có lí do để khiến VietNam lo lắng đứng ngồi không yên khi giờ đây không thể tự đích thân đi tìm họ.
°Này...AI gì đó ơi..?° - VietNam mím nhẹ môi mà kêu gọi.
【Người Giám Hộ Đặc Biệt có câu hỏi gì cần được giải đáp?】
Rất nhanh, giọng nói AI trong trẻo liền vang kế bên tai của VietNam như buổi đầu gặp mặt cách đây vài ngày. VietNam khẽ nuốt nước bọt một chút, nhẹ nhàng nói qua suy nghĩ của chính mình.
°Có chức năng nào giúp người giám hộ có thể nắm chính xác nhất cử nhất động của các người chơi không?°
°Cứ như là có một cái màn hình quay toàn bộ những góc của người chơi như những chiếc camera...hoặc tựa như một chiếc kính thực tế ảo chỉ cần cử chỉ tay là có thể coi khắp góc và phóng to thu nhỏ tùy ý ấy!..°
°Và có thể nghe được những cuộc đối thoại trong bối cảnh ấy...°
VietNam dè dặt hỏi như thế, AI chỉ im lặng một lúc rồi nhanh nhẹn trả lời một câu là có khiến Y chợt mừng rỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Người Giám Hộ Của Họ! [ Countryhumans VietNam ]
HumorVào một ngày nghỉ phép bất đắc dĩ dành cho các đại diện quốc gia, VietNam hết thở dài chán nản rồi lại buồn chán không thôi, nhưng sớm cũng tự động biết tìm kiếm thêm việc làm cho riêng mình. Nhưng cớ sao...lại kiếm thêm phiền phức thế này? ________...