- CÁI QUÁI GÌ VẬY?!!! TƯ BẢN CHƯA ĐỦ HAY SAO MÀ CÒN PHÁT XÍT!!??? -
Tiếng thét oai oái của VietNam Female như một thứ âm thanh của sự chấn động không gian, những tạp âm xung quanh cũng phải ngã mũ bái phục nhường lại sân khấu cho tiếng thét ấy.
Đến nỗi cả những chén bát trên bàn cũng như đồ ăn cũng phải rung lắc nhè nhẹ, cửa kính cũng phải rắc rắc vài tiếng như thể sắp vỡ tan đến nơi. Và cặp màng nhĩ thân thương phải hứng chịu toàn bộ không ai khác ngoài VietNam do Y là người đang ở gần cô nhất.
Y biết là cô sẽ rất sốc khi trong một ngày lại phải hay tin có hai kẻ khác phe khác phái ở cùng, chưa kể còn là kẻ thù không đội trời chung với khối Cộng Sản tức Xã Hội chủ nghĩa.
Y biết là cô sẽ không chấp nhận được hai kẻ này, không thể chấp nhận hai kẻ có lai lịch bất minh với quá khứ không rõ ở nơi đây. Cái nơi có điểm tương đồng với chỗ của cô lên đến 99%.
Y biết là cô sẽ hoảng hốt như thế, Y biết tất đấy. Nhưng chắc chắn phải để cô làm quen...với cả có khi mọi chuyện cũng không tệ đến thế, vẫn còn vài người chơi khác nữa cơ mà?
Mỗi Au là một sự khác biệt, mỗi chiều không gian là một thứ riêng biệt. Chắc chắn những người chơi khác sẽ không giống họ đâu, chí ít là về mặt phe phái...chứ Y cũng không đảm bảo việc họ sẽ theo phe Cộng Sản.
Nhưng thà vậy còn đỡ hơn không mà phải không?
- KHÔNG!!!! - Female bất chấp không chấp nhận.
- Thôi mà Female!..Tôi cũng khổ tâm lắm đấy, nên làm ơn hòa hợp với họ giùm tôi đi. - VietNam chấp tay cười trừ.
Trong khi đó, VietNam Capitalism lại không ngừng xỉa xói VietNam Fascist ở một góc bàn nào đó, mặc cho việc là người kia đang dùng bữa với một chất giọng cực kì gợi đòn.
Hiếm lắm mới gặp lại một kẻ theo Phát Xít, hắn ta ngại gì không tận hưởng niềm vui sướng khi có thể lải nhải hàng tiếng đồng hồ về chiến thắng của khối Đồng Minh trước phe Trục?
Nhưng có vẻ như VietNam Fascist lại không có vẻ gì là bận tâm, dẫu bộ quân phục đen tuyền với điểm nhấn là ở hai quốc của Nazi Germany và Japan Empire ở cánh tay có phần vướng víu. Gã vẫn ăn uống một cách bình thản.
Thành ra VietNam Capitalism vẻ được nước lấn tới, hất mặt lên cao khoe khoang những chiến tích oai hùng của USA trong Thế Chiến I và Thế Chiến II ở chiều không gian của hắn ta.
- Có vẻ nhà ngươi khá hâm mộ , tên trùm Tư Bản đó nhỉ? - Fascist nhạt nhẽo lên tiếng cắt ngang.
VietNam Capitalism lại được nước kiêu ngạo, nhanh chóng đáp lại với vẻ kiêu căng khiến cho gã cũng phải dừng ngay đôi đũa trên tay lại.
- Dĩ nhiên rồi~ chứ đâu như Nazi Germany hay Japan Empire đâu cơ chứ~? Toàn là những bọn thách cho hay cuối cùng lại chết tức tưởi không kịp nói lời cuối cùng~ - Capitalism.
- Chà, nếu vậy thì ngài ấy thật tuyệt vời khi một mình phải đấu lại những hơn năm quốc gia mà vẫn cầm cự được trong một khoảng thời gian vừa đủ. Còn Japan Empire cũng thật mạnh mẽ khi đã hứng chịu những hai quả bom nguyên tử rồi mới đầu hàng. - Fascist nhàn nhạ lên tiếng đáp trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Người Giám Hộ Của Họ! [ Countryhumans VietNam ]
ComédieVào một ngày nghỉ phép bất đắc dĩ dành cho các đại diện quốc gia, VietNam hết thở dài chán nản rồi lại buồn chán không thôi, nhưng sớm cũng tự động biết tìm kiếm thêm việc làm cho riêng mình. Nhưng cớ sao...lại kiếm thêm phiền phức thế này? ________...