1

4.6K 414 50
                                    

Satori luôn cảm thấy mình khá là may mắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Satori luôn cảm thấy mình khá là may mắn. Cho đến khi cậu vấp té là dịch chuyển qua thế giới khác.

Lần đầu tiên, cậu té qua một thế giới hiện đại khá là bình thường. Được hộ gia đình nhận nuôi, Satori vui vẻ và hồn nhiên, bắt đầu mở một cửa tiệm trà sữa kinh doanh. Nhưng rồi một ngày, anh trai nổi điên, một tay diệt sạch gia đình, còn giết cả cậu khiến cậu suýt hẹo.

Lần hai té, cậu tới lục địa Ishgar, một nơi tràn ngập ma pháp. Ở nơi này, Satori cũng hiểu là do thức tỉnh năng lực nên mình mới xuyên không được, nhưng không có gì đặc biệt. Satori dựa vào tài năng nấu nướng của mình, mở ra một cửa tiệm bán trà sữa ở thị trấn Magnolia. Sau đó, mỗi bữa thức dậy, Satori đều có thể chứng kiến cửa hàng của mình bị ma pháp oanh tạc, nổ đùng đùng không còn manh giáp.

Lần ba té, Satori tiếp tục xuyên qua. Lần này khá hơn, năng lực cũng đã tiến bộ. Cậu tiếp tục mở một cửa tiệm bán trà sữa ở lục địa Teyvat. Sau đó tiếp tục chứng kiến ma vật tràn vào Inazuma, đừng nói cửa tiệm, nếu không phải Satori còn có năng lực, cậu ta sẽ chết ngắc.

Lần thứ tư bị vấp ngã bởi cuộc đời, mở đầu rất tốt, được một hộ gia đình nhận nuôi. Satori quyết tâm làm giàu, vẫn mở ra một cửa tiệm trà sữa. Sau đó bán được một ngày thì tai họa ập tới, bạn hàng xóm nổi điên làm phản, đồ sát cả gia tộc. Ngay cả bản thân Satori cũng bị nhốt trong ảo thuật của Uchiha Itachi.

Lần thứ năm, suýt chết trong thảm sát gia tộc thì xuyên không, Satori thành công trở về thế giới nguyên bản. Quá nhiều cú sốc xuất hiện trong đời cậu, lần này năng lực của cậu đã thành tinh, thành yêu quái, có trí tuệ, được nâng cấp vip pro. Satori muốn bóp chặt cổ của con đó, tức giận gào lên:

"Con mẹ mày, bố mày muốn làm giàu! Cả cái vũ trụ này thù hằn gì với trà sữa à??"

"Tao chỉ muốn kiếm tiền thôi! Kiếm tiền!"

"Nếu đã vậy, tao sẽ… kiếm tiền bằng cách bất chính! Đúng vậy, tao đi làm hải tặc đây!"

"Tao sẽ trộm đồ của cả thế giới! Cướp tiền của cả nhân loại này!"

Trong cơn nổi điên, Satori đã gào lên như thế.

Năng lực là Hệ Thống: […thế, chủ nhân có kế hoạch gì chưa?]

Satori đang bừng bừng khí thế thì ngơ ra, không xác định được đáp:

"Đi trộm tiền của hải quân??"

Hệ Thống: […lá gan ngài to quá.]

[Chủ nhân, thế giới này khác với thế giới khác. Nơi đây hỗn loạn và phức tạp, trước khi ngài có đủ năng lực bảo vệ bản thân thì cũng đừng nghĩ đến chuyện kiếm tiền.]

[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ