7

1.7K 332 20
                                    

Cuối cùng, Shanks đầu hàng, xấu hổ ngồi xổm bên trong bồn tắm chứa đầy dược liệu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuối cùng, Shanks đầu hàng, xấu hổ ngồi xổm bên trong bồn tắm chứa đầy dược liệu.

Nước ấm vừa phải, mùi dược liệu thơm thoang thoảng đầy thư giãn. Shanks phải công nhận là ngâm mình trong bồn kiểu này đúng là thích thật.

Có tiếng mở cửa, Shanks hé mắt, nhìn Satori bước vào với một cái cốc nước trên tay. Satori bước tới, liếc nhìn dòng nước trong bồn rồi gật đầu:

"Như vậy là ổn rồi, cỡ năm phút nữa anh có thể rời khỏi bồn."

Satori đưa cốc nước qua cho Shanks, cười nói: "Uống cái này đi."

Shanks tò mò: "Đây là cái gì?"

Satori giải thích: "Một loại trà dược liệu có pha chút ít mật ong. Bởi vì anh uống quá nhiều rượu, thật sự không tốt chơ gan. Loại trà này có thể giải độc gan và trung hòa lượng cồn trong cơ thể. Uống vào rồi cơ thể sẽ dễ chịu hơn."

Satori thật lòng sầu lo rằng người này sẽ chết sớm do uống quá nhiều rượu.

Shanks dùng lưỡi nếm thử nước bên trong cốc, không đắng, hơi cay và ngọt nhẹ, nói chung là dễ uống. Shanks không kiêng dè gì uống hết sạch cốc nước Satori đưa. Hắn quệt miệng, vỗ vai Satori: "Đừng lo xa, chỉ là một chút rượu mà thôi."

Satori thở dài, nhưng không có lên tiếng bày tỏ ý kiến, chỉ nhận lấy ly nước rồi bước khỏi phòng tắm. Một lát sau, Shanks tắm xong, mặc trên mình bộ đồ ngủ rồi ngoan ngoãn nằm xuống giường. Hắn như một đứa con nít, hiếu kỳ nhìn những lọ sứ đủ sắc màu được bày ra trên bàn.

Satori cầm một lọ trên tay, hiểu chuyện nên lên tiếng giải thích:

"Đây là mặt nạ thảo dược, không cần lo lắng."

Shanks thật sự không có lo lắng, hắn cảm thấy rằng Satori sẽ không làm hại hắn. Nhưng mà Satori hiện tại trông rất khác, khi cậu ta tập trung vào công việc, khí chất của đối phương thay đổi rõ ràng. Điềm tĩnh, đáng tin cậy, khiến người khác cảm thấy yên lòng. Khác hoàn toàn với hình ảnh người trẻ tuổi có chứa sức sống mãnh liệt, vui tươi, cùng với lá gan to bằng trời ấy.

Shanks bắt đầu hiểu ra, người trước mắt cũng không phải đứa nhỏ bốc đồng. Chẳng qua bản tính hồn nhiên ấy khiến Satori trông giống một đứa trẻ hơn bao giờ hết. Không phải ngu ngốc, không phải vô tri, mà là bình thản.

Cậu ta làm Shanks nhớ đến một người.

Gold D. Roger

Bình thản đón nhận mọi thứ xảy ra với cậu ta.

[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ