Lại 3000 chữ lòi l
Mọi người nhìn Satori tỏa ra sự suy sút và trầm cảm. Mấy lần nghe cậu ta kể chuyện, cho dù nghệ thuật ngôn từ lắt leo che giấu vài thứ thì người thông minh trong băng vẫn có thể hiểu rõ sự thê thảm của Raiden Satori. Anh trai phản bội, bạn bè nổi điên, hàng xóm xử cả lò,... Đây là quá khứ của phản diện!
Có người nhỏ giọng nói: "Satori cũng thảm quá."
Satori đờ đẫn, ừ, thảm thật. Thảm tới mức mỗi lần nhớ lại chuyện xưa là tôi tự muốn ôm lấy bản thân của mình đây này!
Shanks cười trừ, vỗ vai Satori động viên: "Thôi đừng buồn nữa, vui lên."
Satori liếc nhìn Shanks: "Còn anh là kiếp nạn thứ 83 của tôi, câm mồm đi thuyền trưởng."
Nghiệp chướng vãi cả lìn.
Trong khoảng thời gian bị Shanks giày vò, hình tượng đáng quý của Shanks trong mắt Satori đã tụt dốc không phanh. Trở thành tên thuyền trưởng già mà không đứng đắn, cù nhây, lì, ham ăn háu uống, nghịch ngợm quậy khiếp người.
Anh ta là tinh tinh sao??
Shanks vẫn bày ra bộ dạng cũ, cười haha cả ngày. Hắn dùng tay vỗ đầu Satori:
"Thôi! Đừng giận, tôi tuyên bố khóa huấn luyện của cậu đã hoàn tất. Sáng mai chúng ta xuất phát, rời hòn đảo này!"
[Nhiệm vụ: Hoàn thành khóa huấn luyện.
Trạng thái: Hoàn thành.
Phần thưởng: 200 triệu Belly, 1 hộp quà bí ẩn.]
Lạy trời, cuối cùng cũng kết thúc khóa huấn luyện trời đánh này rồi!
Satori rơi vào sự cảm động khôn nguôi, rưng rưng nước mắt. Ôi tôi ơi, cuối cùng chuỗi ngày địa ngục cũng đã kết thúc.
Shanks thấy thế, dẫn đầu đầy hưng phấn giơ cao cốc rượu lên: "Để chúc mừng cho Satori - á!"
Không để Shanks nói xong, Satori đã vớ lấy một sợi vải từ đâu đó nhét vào miệng Shanks.
Hình ảnh bạo lực gia đình hiện lên trước mắt mọi người. Shanks bị Satori bóp lấy mặt, hung hăng đe dọa:
"Nghe đây thuyền trưởng, xong khóa huấn luyện thì tui chỉ muốn đi ngủ thôi! Nên đừng có mà lấy tui làm cớ để nhậu hay muốn tui lăn vào bếp nấu mồi rượu cho mấy người. Cũng cấm đụng vào rượu tui ủ."
"Nghe rõ chưa?"
Thấy ánh mắt Satori đảo qua, mọi người đều vội vàng gật đầu lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.