Khi Satori bắt đầu giấc ngủ của mình, Thanh Tân Hội cũng bắt đầu công việc và vai trò của họ.
Mà con thuyền của băng Tóc Đỏ cũng đã rời đảo.
Dracule Mihawk đâu? Ồ, hắn đã rời đảo từ ba ngày trước rồi. Lý do thì cũng đơn giản, Mihawk không phải là người hay ở cố định một chỗ. Hắn tới để đánh nhau với Shanks, giờ đã được thỏa mãn thì Mihawk rời đi là chuyện bình thường. Tham gia khóa huấn luyện của Satori chỉ là thú vui tàn nhẫn nhằm khiến Satori chịu khổ thôi.
Tổ đội trên đảo sắp xếp lại mọi thứ. Ghost Girl khiến cây cối mọc ngay hàng thẳng lối không còn lộn xộn nữa. Spring Demon thay cỏ dại cao ngang người bằng hoa tươi, khiến đất trở nên tươi xốp hơn, dẫn dắt muôn thú trên đảo bắt đầu đến nơi thích hợp để sinh sống và hướng dẫn các con thú lớn hỗ trợ dọn dẹp đảo.
Senju Hashirama dựa vào khả năng mộc độn đáng kinh ngạc của mình, ông ấy bắt đầu dựng căn cứ, nơi cư trú bằng mộc độn. Koyuki và phu nhân Kamado Kie sửa sang lại nhà cửa, chuẩn bị cơm nước cho tất cả mọi người, đồng thời bắt tay vào việc chuẩn bị trồng trọt.
Tổ đội thứ hai cũng bắt đầu dong buồm ra khơi, thu thập tình báo và tìm nguồn nhân lực cho Thanh Tân Hội. Satori không biết, nhưng thuyền của đội 2 đi chung hướng với băng Tóc Đỏ. Nên cả hai sẽ lên chung một hòn đảo kế tiếp.
Benn Beckman và Shanks đã nhận ra có thuyền đi từ đảo Sơn Kỳ. Bọn họ nhìn nhau, có một cảm giác quái dị dâng lên trong lòng.
Hòn đảo ấy còn người khác sao?
Không có, dựa theo bọn họ kiểm tra, đáng lẽ ra chỉ có băng của họ và Dracule Mihawk thôi. Nhưng bọn họ đã tận mắt thấy Dracule Mihawk rời đảo vào ba ngày trước. Nên con thuyền đang đi phía sau không phải của bọn họ.
Shanks và Benn Beckman trao đổi ánh mắt với nhau.
"Là người của ngôi đền đó?"
Shanks lắc đầu: "E là không phải, nhưng cũng liên quan với nhau."
Bọn họ nhìn nhau, trong mắt là sự hiểu rõ.
Trên con thuyền của họ, có thứ mà bức tượng trên đảo kia mong muốn.
***
***
***
Satori ngủ tới khờ người.
Thông cảm một chút, cậu ta đã trải qua kì huấn luyện âm phủ không chịu được. Bây giờ muốn ngủ là chuyện bình thường, chẳng qua là ngủ hơi nhiều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.