Đợi đến khi Satori thay quần áo, sửa soạn xong xuôi, băng Tóc Đỏ đã rượu chè be bét, ngã ngang ngã dọc.
Satori giật mình: "Mới sáng sớm mà uống nhiều vậy? Không định đi thám hiểm kho báu gì sao?"
Thấy Satori bước ra, Shanks đã cười ha ha bước tới, bá vai bá cổ, kéo Satori ngồi xuống trước mặt Mihawk.
Shanks cười: "Cứ từ từ, khách tới thì làm sao mà bỏ đi được. Phải rồi Mihawk, có muốn đi thám hiểm di tích với tôi không?"
Dracule Mihawk đang cầm ly rượu thì nhìn sang Satori và Shanks, lạnh nhạt đáp: "Không hứng thú."
Mọi người lúc này đã thấy Satori, bọn họ cười khà khà ghẹo cậu ta: "Nghe nói cậu khóc nhè đúng không? Già đầu rồi vẫn còn khóc nhè."
Nhưng Satori lại không tức giận, đối với cậu mà nói, khóc không phải một điều gì đó tệ hại. Đó chỉ là cảm xúc cá nhân, một loại nhu cầu mà con người đôi khi cần.
Hơn nữa, tính theo tuổi chủng tộc thì Satori có khóc cũng chẳng sao.
Satori cầm ly rượu, uống hết ngụm này tới ngụm khác. Rượu này uống cũng được, nhưng không ngon bằng rượu cậu làm.
"Ở tộc của tôi, 30 tuổi chỉ có thể xem như mới lớn, độ tuổi thiếu niên mà thôi."
Benn Beckman ngạc nhiên, sau đó hiểu rõ gật đầu. Chủng tộc đặc biệt, trên thế giới này không thiếu. Văn hóa của các chủng tộc cũng sẽ khác nhau. Có những chủng tộc, chỉ mới 13 tuổi đã tính là trưởng thành. Vậy thì chủng tộc 30 tuổi vẫn tính là thiếu niên hẳn là cũng có.
Benn Beckman rít một hơi thuốc, thuận miệng hỏi: "Vậy cậu thuộc tộc trường thọ sao?"
Satori gật đầu: "Có thể xem như vậy."
Tộc trường thọ được dùng để chỉ những tộc người có tuổi thọ cao, sống lâu trăm tuổi.
Benn Beckman nghiền ngẫm: "Vậy năm nay cậu 30 tuổi?"
Satori: "Hmm…"
Lúc mọi người nghe Benn Beckman hỏi, họ đã đần ra, rồi hoảng hốt. Còn Satori trầm tư, cậu ta bắt đầu giơ ngón tay lên đếm.
Cậu rời tộc khi 14 tuổi, lang thang bên ngoài được gần 1 năm, cậu ở nhà Getou Suguru được 3 năm, ở lục địa Ishgar được 2 năm. Ở lục địa Teyvat được 8 năm tính luôn thời gian đến tương lai ở nơi đó. Cuối cùng là 2 năm ở thế giới Ninja.
"30 tuổi."
Mihawk: ?
Shanks: !!?
Mọi người: !!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.