Satori từ dưới biển trồi lên, chật vật lắm mới có thể bước lên thuyền. Cậu ôm chính bản thân mình, run lập cập vì lạnh.
Thế giới này lạnh quá, đặc biệt là nhân tâm.
Được rồi, Satori thừa nhận là mình hơi tà dâm khi hỏi như thế. Xin lỗi được chưa?
Satori vắt nước trên quần áo mình cho khô. Cậu thở dài, ai oán nhìn Mihawk rồi trở về thuyền Red Force. Thật phiền muộn vì đây là bộ đồ thứ 3 mà cậu cần phải thay trong 24 tiếng đồng hồ. Satori cởi ra bộ đồ ướt nhẹp, thay bộ quần áo mới, khô ráo và gọn gàng.
Tèn ten, đây là bộ thứ 4.
Satori đổi phong cách, không còn mặc kimono nữa. Lý do đơn giản, lúc rơi xuống biển thì kimono nặng quá, cậu bơi không nổi.
Quần ống thẳng, áo thun kèm theo đôi giày oxford màu đen cùng với vớ đen.
Ăn mặc như vậy, lỡ có bị Mihawk ném xuống biển thì thời gian phơi quần áo cũng sẽ ngắn hơn.
Satori chui vào bếp, phụ giúp đầu bếp làm bữa sáng. Sáng thì ăn uống đơn giản, chúng ta có bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói phết mỡ hành.
Trên thuyền đông người, lúc làm xong bữa sáng rồi đem ra cho bọn họ ăn. Satori cứ có cảm giác mình đang nuôi heo hoặc đang cho gia súc gia cầm ăn vậy.
Mô phật, tại sao bổn cung có thể nói ra những lời lẽ cay độc như vậy chứ.
Tui xin phép sám hối trong 3 giây.
Đầu bếp - Donemo cũng ngồi xuống ăn chung với Satori. Hắn đợi Satori bưng thức ăn xuống cho Mihawk, rất nể phục vì thằng nhóc này đưa cơm mà ngứa đòn đến mức phải đạp vào thuyền Mắt Diều Hâu một cái rồi mới chịu về thuyền Red Force.
Lùn lùn mà tính tình cũng dữ dằn ghê.
Mà Mắt Diều Hâu cũng hay, bị thằng nhóc đè đầu cưỡi cổ mà không rút kiếm chém nó, chỉ vứt Satori xuống biển thôi. Donemo nhớ lại hồi trước, Shanks cũng chọc ghẹo Mihawk, kết quả Mihawk rút kiếm, chém nhau ba ngày ba đêm.
Satori chỉ bị ném xuống biển là nhẹ rồi.
Nô đùa với nhau vui vẻ như thế, bảo hai người này không thân thì ai mà tin?
"Satori, có báo mới nè. Đọc không hả?"
Satori xòe tay nhận tờ báo từ tay Lime Juice, Satori gặm Sandwich, tấm tắc nói:
"Xin nhé, cảm ơn nhiều. Để xem báo chí cái coi,… mấy chục năm sống ẩn nên mù thông tin quá."
"Xem nào,… 'Khiếp sợ! Thi thể của ngôi sao nổi tiếng Victoria Cindry biến mất. Là việc làm vô nhân đạo hay vấn đề tâm linh?',…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên Biển
Fanfiction* Thể loại: Boylove, xuyên thời không, đa vũ trụ, nP. * Cảnh báo: OOC.