13

1.6K 357 16
                                    

3000 chữ mà flop là ăn l =))

Ở bên kia, Mihawk đang nhớ về tuổi thơ dữ dội tới cạn lời của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ở bên kia, Mihawk đang nhớ về tuổi thơ dữ dội tới cạn lời của mình. Ở bên này, Satori từ cơn say rượu tỉnh lại. Trong đầu chỉ có ký ức bị người ta đá xuống biển, còn lại quên sạch.

Cậu bị lên án mãnh liệt vì đã xù kèo chăm sóc khách hàng. Bất đắc dĩ, Satori đành thành thật thỉnh các vị thượng đế, dùng tay nghề siêu đỉnh của mình trị liệu cho nhóm khách hàng này.

Tới khi xong cũng đã là nửa đêm.

Satori há miệng ngáp. Cậu bước vào bếp, nhìn người phụ trách nấu cơm hôm nay đang quay cuồng:

"Thuyền trưởng Shanks chưa về sao?"

Thấy có người hỏi mình, đối phương ngoái đầu nhìn, không quên chào xã giao với Satori:

"À, là Satori. Thuyền trưởng chắc cũng phải sáng mai mới về được, Lucky Roux nói thế. Nghe bảo là đi thám hiểm rất thuận lợi, thực là, tôi cũng muốn đi!"

Đầu bếp trên thuyền gồm hắn và Lucky Roux. Nhưng Lucky Roux đi thám hiểm, chỉ còn hắn phải ở lại nấu ăn cho đám đồng đội đông như heo trên thuyền.

Satori chớp mắt: "Anh vất vả lắm sao? Tôi tới giúp cho."

Satori đứng dậy, dùng tasukigake cột tay áo lên. Đầu bếp thấy thế thì cười cười: "Vậy thì cảm ơn cậu. Trên thuyền đông quá, một mình tôi thì không xuể. Cậu cứ nấu đại phần ăn cho 50 người là được, còn lại cứ để tôi lo."

Thấy Satori gật đầu, đầu bếp cũng yên tâm. Tuy thời gian Satori lên thuyền ngắn ngủi, nhưng nhìn cách cậu ta nấu các loại chè, thức uống, đồ ăn bổ sung dinh dưỡng cho nhóm thượng đế (khách hàng) cũng đủ khiến đầu bếp tin tưởng.

Đầu bếp cười: "Mấy cái tên đó thật sự rất thích cậu."

Satori dùng dao xẻ một khúc thịt lớn, cậu phức tạp nói: "Tôi cảm thấy là họ thích sự đẹp trai thì có... Thịt nướng mật ong thế nào?"

Đầu bếp sờ cằm: "Được đó, chỉ không biết đủ mật ong hay không... Nhưng mà đẹp trai thì cũng thích thật, có ngoại hình sẽ được ưu ái. Đây, của cậu đây."

Satori nhận lấy vại mật ong mà đầu bếp đưa, cậu mở ra nắp vại, suy tư:

"Nhiêu đây là đủ rồi. Tôi chỉ sợ họ kỳ vọng quá nhiều vào tay nghề của tôi. Bản chất của nó là sự chăm sóc và trị liệu, thải độc tố và thêm dưỡng chất cho cơ thể. Không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu họ bảnh bao hơn sau quá trình trị liệu, thì đó là họ vốn dĩ nên như thế."

[Tổng One Piece] Nhật Ký Kiếm Tiền Trên BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ